Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Kem trị rạn da hiệu quả như thế nào?

[box3 title=”Thành Nam – Bình Dương”]Kem trị rạn da hiệu quả như thế nào và có an toàn cho mẹ bầu không thưa bác sĩ? Vì vợ em bầu và da bị rạn, cô ấy rất sợ xấu nên cũng muốn mua kem chống rạn để vợ yên tâm. Nhưng e không biết kem trị rạn da hiệu quả như thế nào, có ảnh hưởng gì đến em bé không. Thật em muốn chọn một phương pháp an toàn cho cả mẹ và bé. Mong bác sĩ tư vấn giúp. [/box3]

Xem Thêm

kem trị rạn da hiệu quả 1

Kem trị rạn da hiệu quả như thế nào

Trả lời:

Chào bạn Thành Nam,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và  gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Á Âu. Với câu hỏi “kem trị rạn da hiệu quả như thế nào? có an toàn cho mẹ bầu và thai nhi không?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Để thực hiện thiên chức người mẹ, người phụ nữ phải hi sinh rất nhiều thứ trong đó có vẻ đẹp của làn da. Nhất là khi trên cơ thể xuất hiện những vết rạn da ở vùng bụng, ngực, đùi… khiến cho chị em trở nên mất tự tin và không dám diện những bộ cánh sexy.

Đây là cơ chế bình thường của cơ thể khi mà các tế bào collagen trên da bị phá vỡ, biến đổi cấu trúc. Một cách lý giải dễ hiểu hơn về hiện tượng này đó chính là sự tăng trưởng kích thước của bào thai, sự tăng cân nhanh của mẹ cùng sự thay đổi về nôi tiết tố khiến rạn da xuất hiện. Vì vật trường hợp xuất hiện rạn da ở vợ bạn trong thời gian thai kỳ là hết sức bình thường.

kem trị rạn da hiệu quả 2

Theo nhiều nghiên cứu thì mang thai khi tuổi càng lớn thì nguy cơ bị rạn da càng cao và những người mang thai đôi hoặc thai ba sẽ dễ bị rạn da hơn bởi bụng họ sẽ to hơn, da phải giãn nhiều hơn để có đủ “chỗ trú” cho các bé.

Những vết rạn khiến làn da của các mẹ trở nên mất thẩm mỹ hơn rất nhiều. Và việc tìm đến với các loại kem trị rạn da hiệu quả là phương pháp thu hút khá nhiều người nhờ tình tiện dụng của nó. Tuy nhiên kem trị rạn da hiệu quả ra sao? Nó có an toàn cho mẹ bầu và thai nhi hay không là vấn đề đáng lưu ý .

Kem trị rạn da hiệu quả như thế nào? Có an toàn không?

Theo bác sĩ Trương Thùy Anh, Trưởng khoa da  – PGĐ điều hành của Bệnh viện Á Âu cho biết rằng việc bôi kem chống rạn da chỉ là cách hỗ trợ, phù hợp hay không còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Hiện nay, chưa có một nghiên cứu nào khẳng định rằng bôi kem rạn da sẽ phục hồi được làn da. Ngược lại, việc bôi kem còn có thể gây hại cho thai nhi. Cụ thể, khi bôi kem chống rạn da, mẹ bầu thường có thao tác xoa và massage vùng bụng. Việc xoa bụng trong suốt thời gian bầu bì dễ làm xuất hiện các cơn co tử cung. Các cơn co này càng nhiều, phản ứng đẩy thai trong tử cung ra ngoài càng cao, dẫn đến nguy cơ sảy thai, động thai, sinh non. Càng vào những tháng cuối thai kỳ, nếu mẹ bầu xoa bụng quá thường xuyên thì các nguy cơ kể trên càng lớn. Do đó, để đảm bảo an toàn cho thai nhi trong suốt thai kỳ, chị em nên hạn chế tối đa việc xoa hay massage bụng bầu nhé!

Vậy phải làm gì với những vết rạn? Giải pháp tốt nhất dành cho bạn là xóa rạn với công nghệ laser kết hợp PRP. Đây là phương pháp trị rạn được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

kem trị rạn da hiệu quả 3

Phương pháp trị rạn da an toàn – hiệu quả

Tại Bệnh viện Á Âu, các bác sĩ ứng dụng công nghệ điều trị rạn da bằng sự kết hợp giữa 2 công nghệ hiện đại: laser thế hệ mới và PRP.  Phác đồ điều trị rạn da sẽ bao gồm 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 – Loại trừ rạn da bụng ở trên bề mặt: Laser thế hệ mới của Mỹ sẽ phát ra chùm các tia cực nhỏ tác động lên da, tạo điều kiện cho sự phục hồi, tái tạo các thành phần của da, nhưng không ảnh hưởng đến các mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí phát tia. Các tế bào da khỏe mạnh sẽ hỗ trợ cho sự tăng sinh các sợi collagen và elastin đẩy nhanh quá trình tái tạo da làm cho vết rạn dần biến mất, vùng da điều trị trở nên láng mịn.
  • Giai đoạn 2 – Chống tái phát rạn da bụng trở lại bằng PRP tự thân: Dùng tế bào tự thân để sửa chữa và loại bỏ các tế bào xấu trong cơ thể một cách tự nhiên. Các tế bào tự thân ngay sau khi được đưa vào cơ thể sẽ lập tức thực hiện chức năng sửa lỗi của mình, tăng cường độ săn chắc, khoẻ mạnh và láng mịn cho da. Đặc biệt là những vùng da bị rạn, khô và sần sùi sẽ trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

kem trị rạn da hiệu quả 4

kem trị rạn da hiệu quả 5

Với phương pháp xóa rạn da tận gốc này thì các mẹ bầu không còn phải quá lo lắng với những vết rạn. Hãy cứ tận hưởng niềm vui được trở thành mẹ của mình còn rạn da hãy để Bệnh viện Á Âu lo. Sau khi sinh em bé, các mẹ có thể đến bệnh viện điều trị với phác đồ điều trị an toàn, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.

Tốt nhất sau khi sinh, bạn nên đưa vợ đến trực tiếp Bệnh viện Á Âu để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

Chúc bạn và gia đình luôn khỏe đẹp!

The post Kem trị rạn da hiệu quả như thế nào? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2cxSJSq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét