Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Cách làm trắng da toàn thân cực hiệu quả bằng dầu oliu

Rất nhiều chị em phụ nữ có mơ ước được sở hữu làn da trắng mịn màng, tuy nhiên trước vô vàn công nghệ làm trắng da siêu tốc với hóa chất lột tẩy hay giá cả tắm trắng đắt đỏ tại các thẩm mỹ viện đã làm họ từ bỏ đi giấc mơ làm đẹp của mình. Tuy nhiên hôm nay tôi xin chia sẻ cùng các bạn cách làm trắng da toàn thân cực hiệu quả bằng dầu oliu cực kì hữu dụng, đã không ít chị em áp dụng và đã có được làn da như mong muốn. Nếu như bạn quan tâm thì hãy học ngay bí quyết dưới đây nhé. 

trang-da-voi-dau-oliu

Lần trước mình có chia sẻ về việc đang sử dụng cách làm trắng da toàn thân bằng dầu oliu, cũng đã có không ít bạn gái nhắn tin hỏi về công dụng sau thời gian áp dụng, vì vậy hôm nay mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm về phương pháp làm đẹp này để mọi người cùng tìm hiểu áp dụng nhé.

Tác dụng làm trắng da từ dầu oliu 

Trước khi áp dụng một phương pháp làm đẹp nào mình thường tìm hiểu về công dụng của phương pháp đó, và xem chúng có tốt cho da hay không. Vì vậy theo tìm hiểu mình biết được trong dầu oliu có chứa một số thành phần tốt cho da vừa giúp chăm sóc da lại có thể làm trắng mịn làn da. Đồng thời được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên từ trái oliu nên khá lành tính và an toàn tuyệt đối.

Theo đó trong thành phần dầu oliu có chứa các thành phần là các vitamin E, A, K, B…Các loại vitamin này cực tốt cho da mà công dụng thì không ai có thể phủ nhận được, tác dụng vừa giúp làm chống lão hóa da, giúp da trắng sáng, tăng cường độ đàn hồi cho da. Đồng thời tinh dầu oliu cũng có chứa các chất khoáng giúp làn da khỏe mạnh hơn, giúp lan da trắng khỏe mạnh dần dần mà không bị bắt nắng hay đen xạm sau khi ngừng sử dụng.

Cách dùng dầu oliu giúp làm trắng da

Để dùng dầu oliu làm trắng da thì ngoài việc áp dụng một mình dầu oliu thì bạn cũng có thể áp dụng thêm một số nguyên liệu giúp làn da trắng sáng một cách tự nhiên hơn, giúp làn da trở nên đều màu hơn. Một số công thức làm trắng da từ dầu oliu mà bạn có thể lựa chọn học theo để có làn da trắng sáng.

1- Mẹo dùng dầu oliu giúp trắng da

Bạn dùng tinh dầu oliu vào mỗi buổi tối, thời điểm trước khi ngủ 1-2 giờ là tốt nhất. Bạn dùng tinh dầu dừa bôi toàn thân massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất có trong tinh dầu oliu thấm sâu vào da cho công dụng làm trắng da. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 1 lần và liên tục trong vòng 1-2 tháng làn da của bạn sẽ trắng sáng hơn đó nhé.

2- Mẹo dùng dầu oliu kết hợp chanh quả 

Chuẩn bị: lấy 1 quả chanh và 2 thìa dầu oliu.

trang-da-voi-dau-oliu-png-1

Cách thực hiện: Dùng nước cốt chanh hòa với dầu oliu và dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp này lên toàn thân, rồi để khoảng 30 phút thì tắm lại với nước. Cách này bạn thực hiện ngày 1 lần vào mỗi buổi chiều tối liên tục trong vài tháng, khoảng 1 tuần là bạn đã cảm nhận được làn da của mình thay đổi khá ngạc nhiên rồi. Sau khoảng 2 tháng liên tục sử dụng bạn sẽ có được làn da như mơ ước.

3. Mẹo làm trắng da từ dầu oliu kết hợp với sữa chua 

Thêm một công thức nữa mà mình muốn hướng dẫn đó là dùng dầu oliu kết hợp với sữa chua để có thể cải thiện sắc tố màu ngoài da giúp da trắng sáng hơn hẳn. Bên cạnh công dụng từ dầu oliu thì sữa chua cũng là một nguyên liệu giúp làm trắng cao, giúp cải thiện và trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng.

Chuẩn bị: Khoảng 1/2 hũ sữa chua không đường, và 2 thìa tinh dầu oliu

trang-da-voi-dau-oliu-png-2

Cách thực hiện: Bạn trộn đều hỗn hợp lại với nhau rồi thoa đều hỗn hợp này này lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi bạn tắm lại với nước.

 

The post Cách làm trắng da toàn thân cực hiệu quả bằng dầu oliu appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2c6WmSg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét