Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cải Thiện Làn Da Tối Và Không Đều Màu Hiệu Quả

Da trắng nhưng không đều màu hay da mặt chỗ trắng chỗ đen, xuất hiện những mảng da không tiệp màu là nỗi băn khoăn lớn của phụ nữ. Do đó, làm sao để cải thiện làn da không đều màu nhận được khá nhiều sự quan tâm của người trong cuộc.

Xem Thêm

Công thức cải thiện làn da hàng ngày đơn giản

Một trong những nguyên nhân hàng đầu làm da bạn xỉn màu, sạm đen là chế độ dinh dưỡng thiếu vitamin, khoáng chất và axit béo thiết yếu. Một số lý do khác là da không được làm sạch tế bào da chết thường xuyên, chịu tác động của ánh nắng mặt trời hay thiếu độ ẩm… Ngoài ra, chúng còn gây ra một số trở ngại như: nếu tích tụ các tế bào da chết, sẽ gây ra mụn và làm bít lỗ chân lông; ánh nắng mặt trời là tác nhân khiến da xỉn màu, các vết tàn nhang sẽ xuất hiện và da trở nên khô ráp thiếu sức sống; nếp nhăn, vết chân chim sẽ xuất hiện nhiều hơn nếu da thiếu độ ẩm.

cải thiện làn da

Sự khỏe mạnh, sáng đẹp của da tỷ lệ thuận với phong độ của hàng rào lipid này nên để có làn da đẹp bạn cần duy trì sự khỏe mạnh của hàng rào lipid, với các bước sau:

  • Bổ sung lipid cho da – Lipid trong da giúp kết dính các tế bào với nhau, một khi lipid bị mất đi sẽ tạo nên những khoảng trống trong da, làm tổn thương hàng rào bảo vệ dẫn đến tình trạng mất nước qua da. Sử dụng kem dưỡng ẩm giúp da ngăn ngừa bị mất nước, tái tạo và khôi phục hàng rào lipid bảo vệ da, giữ cho làn da luôn ở trạng thái khỏe mạnh, mềm mại và tươi trẻ.
  • Ăn xanh, uống sạch – Mỗi ngày nên uống từ 2 đến 2,5 lít nước để da luôn mịn màng. Việc tăng cả lượng nước cũng như rau củ quả nạp vào người sẽ thúc đẩy quá trình làm ẩm da tự nhiên từ bên trong. Các vitamin có trong rau củ quả xanh cũng như các ion thiết yếu trong nước sẽ là sự cộng hưởng cho các bước dưỡng da khác thêm hiệu quả.
  • Chống nắng liên tục – Bạn nên hình thành thói quen sử dụng kem chống nắng. Bạn nên bắt đầu thói quen này mỗi khi ra ngoài tương tự như thói quen đánh răng hằng ngày, tốt nhất nên đặt sẵn một tuýp kem chống nắng trong túi xách của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đi ra ngoài vào những giờ nắng gay gắt và cường độ tia UV mạnh đặc biệt là trong khoảng thời gian từ 10 giờ đến 15 giờ.

cải thiện làn da

  • Hạn chế tắm nước nóng – Tắm hay ngâm mình với nước nóng là một trong những nguyên nhân khiến da bạn bị mất nước nhanh. Chỉ bằng cách luôn nhớ sử dụng kem hoặc sữa dưỡng ẩm sau khi tắm để khôi phục độ ẩm tự nhiên cho làn da là bạn đã có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian thư giãn của mình. Tuy nhiên, nếu hạn chế được tắm nước nóng hay rút ngắn khoảng thời gian tắm cũng là một cách để bạn bảo vệ làn da của mình.
  • Đắp mặt nạ – Bạn cần lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với làn da và đáp ứng được các nhu cầu (mặt nạ cho da khô, mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ đất sét giúp se lỗ chân lông…). Tuy nhiên, bạn nên hướng sự quan tâm tới những mặt nạ có khả năng làm sáng da và tận dụng các loại mặt nạ giàu vitamin, tinh dầu… Chúng rất tuyệt vì vừa giúp bạn cung cấp thêm các thành phần dinh dưỡng cho da mà còn che giấu đi vẻ mệt mỏi của gương mặt trong những ngày bận rộn. Và cuối cùng là sử dụng đều đặn kem dưỡng ẩm – đây là bước chăm sóc da không thể thiếu.
cải thiện làn da

Đắp mặt nạ thường xuyên giúp cải thiện làn da hiệu quả.

Cách cải thiện làn da hiệu quả CC.SKIN tại BVTM Á Âu

Bên cạnh những công thức tự nhiên được chia sẻ, bạn có thể sử dụng những loại mỹ phẩm chứa thành phần dưỡng trắng an toàn như chiết xuất nhau thai cừu, Glutathione, Lycolic acid, chiết xuất cam thảo, chiết xuất hương thảo… Đáng tiếc rằng những cách cải thiện làn da như trên chỉ phần nào kìm hãm sự phát triển của hiện tượng da không đều màu. Về lâu dài, hiện tượng da không đều màu vẫn sẽ không ngừng phát tác và luôn là mối lo thường trực của tất cả mọi người.

cải thiện làn da

Cải thiện làn da để sở hữu vẻ đẹp trẻ trung

Chính vì để giải tỏa mối lo về hiện tượng da không đều màu của mọi người mà liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu CC.Skin là giải pháp cải thiện làn da chuyên biệt và thích hợp để điều trị các vấn đề của làn da Châu Á, đặc biệt là vấn đề sắc tố da và làm da trắng mịn, đều màu mà không tổn thương hay bóc tách bề mặt da. Chăm sóc da chuyên sâu CC Skin với sự kết hợp giữa Laser và Vitamin C nguyên chất sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà làn da vẫn luôn trắng sáng, rạng ngời.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng Vitamin C, đặc biệt Vitamin C nguyên chất mang lại nhiều tác dụng tích cực với làn da như: gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn ngừa lão hóa da; điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng; ức chế việc tạo thành melanin và làm mờ sắc tố melanin tạo ra, giúp cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám; gia tăng quá trình tạo thành sợi collagen, làm đầy các vết sẹo lõm… Chăm sóc da chuyên sâu CC SKIN là công thức cải thiện làn da, chống lão hóa da hoàn hảo. Nó được chứng minh lâm sàng là có tác dụng chỉ trong vài phút!

cải thiện làn da

Vitamin C cải thiện làn da tối màu rất hiệu quả.

Kết quả sau liệu trình chăm sóc da chuyên sâu CC Skin

  • Da trở nên săn chắc, láng mịn, tươi tắn, đẹp tự nhiên.
  • Thúc đẩy sự tăng sinh và hồi phục bên dưới tầng trung bì.
  • Cải thiện rõ rệt tình trạng da kém đàn hồi, săn chắc
  • Loại bỏ các nếp nhăn trên bề mặt da.
cải thiện làn da

Khách hàng sử dụng công nghệ cải thiện làn da CC.Skin hiệu quả tại BVTM Á Âu (*)

Nếu muốn cải thiện làn da, cho da trẻ trung trắng sáng, hãy đến với BVTM Á Âu để có liệu trình thăm khám, tư vấn và điều trị trẻ hóa da được chỉ đạo bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ kết hợp các phương pháp để cho bạn kết quả cải thiện làn da tối ưu nhất, cho làn da căng mịn, trắng hồng và rạng rỡ.

The post Cải Thiện Làn Da Tối Và Không Đều Màu Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2bUJkUA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét