Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Thử ngay mặt nạ trắng da cấp tốc ngay tại nhà

Làn da trắng hồng rạng rỡ là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại, nhiều người không có thời gian và khả năng tài chính để đến thẩm mỹ viện hay Spa để chăm sóc cho làn da. Bạn có thể thử ngay mặt nạ trắng da cấp tốc ngay tại nhà an toàn, hiệu quả và tận dụng được quỹ thời gian ít ỏi của mình.

Mặt nạ trắng da từ sữa tươi

Sữa tươi chứa acid lactic và nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu khác vừa giúp làn da tẩy đi lớp tế bào chết, vừa cung cấp độ ẩm và dưỡng da hiệu quả. Đặc biệt, trong sữa tươi giàu chất béo, vitamin và khoáng chất giúp làn da luôn tươi sáng, mềm mịn, đồng thời ngăn ngừa tình trạng da khô, lão hóa và chống nhăn da hiệu quả.

thu-ngay-mat-na-trang-da-cap-toc-ngay-tai-nha-1

Cách thực hiện rất đơn giản. Trước tiên, bạn cần rửa mặt thật sạch, sau đó thoa đều một lớp sữa tươi lên da mặt, liên tiếp thoa 3 lần để đủ lượng sữa tươi lên da mặt nhằm thấm đều sữa. Bạn hãy massage chuyển động tròn thật nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da làm trắng da. Để khô khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước.

Nếu bạn làm biếng đắp mặt nạ hoặc thời gian eo hẹp, bạn có thể dùng sữa tươi để rửa mặt, 1 tuần chỉ cần 2 lần làn da bạn trắng sáng. Bạn rửa mặt với sữa tươi như dùng sữa rửa mặt hằng ngày, có thể để thêm 5 phút để sữa ngấm vào da hãy rửa lại với nước sạch. Lưu ý sữa tươi ở đây là sữa tươi không đường.

Mặt nạ bí xanh

Y học cổ truyền đã nghiên cứu trong bí xanh có nhiều dưỡng chất tác dụng thanh nhiệt, làm tan đờm giải độc và cả giảm béo, đặc biệt là làm cho làn da trắng sáng. Bạn có thể chưng cách nhiệt quả bí xanh cho chín, sau đó tán đều cho thật nhuyễn và đắp lên da mặt. Để khoảng 10 phút thì rửa mặt lại với nước. các thành phần trong bí xanh sẽ tẩy đi lớp cặn, bụi bẩn trên bề mặt da, sau đó thấm sâu dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và trắng sáng. Bí xanh hay còn gọi là bí đao, bạn có thể kiếm nguyên liệu này rất dễ dàng. Hãy bỏ túi cho mình cách làm trắng da hiệu quả và đơn giản này nhé.

Mặt nạ dâu tây

thu-ngay-mat-na-trang-da-cap-toc-ngay-tai-nha-2

Dâu tây là “mỹ phẩm” tuyệt vời cho làn da trắng sáng nhờ chứa nhiều loại vitamin khác nhau cùng các khoáng chất chống lại tác hại của tia cực tím từ mặt trời.

Để có mặt nạ dâu tây cho làn da trắng hồng, bạn lấy khoảng 3 – 5 trái dâu tây chín nghiền nhuyễn, pha thêm tinh dầu ôliu, 1 – 2 thìa nước hoa hồng và 2 thìa sữa tươi. Đắp lên da mặt để khoảng 20 phút thì rửa mặt lại với nước, bạn cảm thấy sảng khoái với làn da mát lạnh và trắng hồng, chắc khỏe.

Củ cải trắng làm mặt nạ trắng da

Củ cải trắng chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa giúp da trắng hồng, thanh lọc độc tố. Bạn chỉ cần lấy củ cải trắng rửa sạch ép lấy nước nguyên chất, sau đó lấy nước ép củ cải trắng rửa mặt. Vùng da bị tàn nhang, mụn đầu đen đồng thời bị loại bỏ.

Mặt nạ cà chua

Cà chua có nhiều vitamin A, C và lycopene giúp da tránh những nguy cơ thô ráp, mụn trứng cá, nếp nhăn, chấm đồi mồi nhờ những dưỡng chất trên thẩm thấu và nuôi dưỡng các tế bào da.\

Quả cà chua cắt lát mỏng, lấy lát đắp lên da, để khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Hoặc bạn lấy cà chua ép thành nước và trộn với 1 ít nước cốt chanh. Lấy hỗn hợp trên thoa đều lên da mặt, để khoảng 15 phút thì rửa mặt lại với nước. 1 tuần thực hiện 2 lần, trong vòng 1 tháng bạn sẽ đạt được làn da như ý.

The post Thử ngay mặt nạ trắng da cấp tốc ngay tại nhà appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2bN3IvT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét