Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tắm Trắng Tại Nhà Từ Nguyên Liệu Thiên Nhiên

Từ lâu, dân gian ta đã biết tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên để  tắm trắng tại nhà, đây một phương pháp giúp da trắng mịn và se nhỏ lỗ chân lông. Hãy cùng BVTM Á Âu khám phá những công thức tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất hiện nay nhé!

tắm trắng tại nhà

1. Tắm trắng tại nhà bằng cám gạo.

Hỗn hợp cám gạo, sữa tươi không đường, nước cam/ chanh là bí quyết tắm trắng toàn thân tại nhà rất được ưa chuộng, tối đa 3 lần/ tuần để có làn da trắng mịn như ý. Đây được coi là công thức tắm trắng đơn giản nhất bởi nguyên liệu dễ kiếm, lại phổ biến và có giá thành rẻ.

Nguyên liệu:

Với 1kg cám gạo nguyên chất nếu tắm đều tuần 2-3 lần, dùng được trên dưới 1 tháng

– 100 g cám gạo nguyên chất (khoảng 1 bát con cám)

– sữa tươi không đường

– 1/2 quả cam hoặc chanh.

Cách làm: Trộn cám gạo, nước cam hoặc chanh và một lượng sữa tươi không đường vừa đủ để tạo ra hỗn hợp sệt. Trước khi thoa cám gạo, các bạn có thể tắm sạch cơ thể với nước trước. Các bạn thoa hỗn hợp vừa tạo lên khắp người, mát xa nhẹ nhàng, đều khắp cơ thể 5-10 phút rồi tắm lại với nước cho sạch cám. Dùng khăn mềm thấm cho hết nước các bạn thử đặt mũi lên da tay coi nhé, rất thơm và mềm mại. Tắm xong các bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng, hoặc có thể hãy thay kem dưỡng bằng 1 lớp dầu dừa mỏng để tăng tác dụng dưỡng trắng mịn hơn.

tam-trang-tai-nha-3

Xem Thêm

2. Tắm trắng tại nhà bằng bột đậu đỏ, mật ong, dầu oliu (tối đa 3 lần/ tuần)

Bột đậu đỏ kết hợp với mật ong không những làm sáng, mềm da mà còn chống lại các vi khuẩn gây mụn, còn dầu oliu giúp nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da hấp thu dưỡng chất nhiều hơn. Với thành phần khoáng chất và vitamin, bột đậu đỏ có khả năng nuôi dưỡng và làm da trắng sáng hơn, đặc biệt là khả năng điều tiết lượng dầu trên da, hạn chế việc hình thành mụn. Công thức tắm trắng tại nhà này được đánh giá là một trong những phương pháp làm đẹp lành tính, an toàn, đặc biệt phù hợp với những làm da sạm màu và bắt đầu xuất hiện các đốm tàn nhang, vì thế hãy kiên trì thực hiện đều đặn hàng tuần để da luôn giữ được vẻ sáng khỏe.

Nguyên liệu tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất: Bột đậu đỏ, mật ong và sữa chua không đường, chuẩn bị với tỉ lệ 3:3:3.

Phương thức thực hiện cách tắm trắng tại nhà hiệu quả như sau: Trộn đều cả 3 nguyên liệu với nhau để tạo thành một hỗn hợp sệt vừa phải, sau đó thì thoa đều lên da, đồng thời massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

tam-trang-tai-nha-4

3. Tắm trắng tại nhà đơn giản và hiệu quả với sự kết hợp giữa dưa leo, gừng, chanh và lá bạc hà

Sự kết hợp hoàn hảo giữa gừng và chanh sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ và đầy sức sống bởi tác dụng kháng khuẩn và khử độc mạnh mẽ, do đó quá trình lưu thông máu trong cơ thể và chuyển hóa chất dinh dưỡng sẽ tốt hơn. Ngoài ra, sự góp mặt của dưa leo có trong hỗn hợp cũng là một trong những yếu tố mang đến cho bạn một làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ kết hợp với hương thơm của lá bạc hà, bạn sẽ có cảm giác thư giãn dễ chịu hơn rất nhiều.

Nguyên liệu: 2 chén nước, nước cốt của 2 trái chanh, 2 củ gừng, 4 trái dưa chuột, ¼ cốc bạc hà

Cách làm: Cho các thành phần đã chuẩn bị trong máy xay sinh tố và xay đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên da, thư giãn 20-30 phút sau đó tắm lại với nước nóng. Bạn nên áp dụng công thức này 1 lần / tuần để cải thiện làn da của bạn một cách đáng kể.

tam-trang-tai-nha-2

Bằng những công thức tắm trắng tại nhà kể trên, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một công thức làm đẹp da phù hợp với đặc điểm cơ địa da của mình. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng những phương pháp làm trắng da có nguồn gốc từ thiên nhiên chỉ mang tính tạm thời và khá tốn thời gian, vậy nên bạn sẽ phải thật kiên trì để đạt được kết quả như mong muốn.

The post Tắm Trắng Tại Nhà Từ Nguyên Liệu Thiên Nhiên appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2cqwoJJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét