Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Trị sẹo rỗ bằng vitamin e cho hiệu quả bất ngờ

Trị sẹo rỗ bằng vitamin e  – Một phương pháp trị sẹo đơn giản mà bạn nên biết. Đây là một trong những công dụng ít biết của vitamin E, nhưng việc trị sẹo rỗ bằng vitamin e lại rất hiệu quả. Nếu ai đang mắc phải tình trạng sẹo rỗ thì hãy thử ngay đi nhé!
Xem Thêm

trị sẹo rỗ bằng vitamin e 3

Trị sẹo rỗ bằng vitamin e vì sao hiệu quả?

Nguyên nhân gây ra sẹo rỗ là do trong quá trình bị mụn chúng ta chữa trị và chăm sóc da sai cách khiến mụn bị tổn thương sâu, vác chuỗi liên kết collagen, elastin bị đứt gãy làm cấu trúc da thay đổi, khi lành đi để lại các hõm sâu li li trên bề mặt da.

Vitamin E sở dĩ có thể dùng để chữa sẹo rỗ được là bởi nó có tác dụng kích thích sản sinh collagen và elastin từ đó các hõm sâu li li dần dần được lấp đầy. Đồng thời, vitamin E còn giúp ổn định các màng sinh học, cung cấp độ ẩm cần thiết, tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, đem đến làn da mịn màng và tươi sáng. Chính vì thế, trị sẹo rỗ bằng vitamin e an toàn, hoàn toàn không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho da,

Ngoài ra, Vitamin E làm giảm sự mất nước của da, rất phù hợp với làn da khô, giảm mức độ nhạy cảm của da với các tia UVA, UVB nguyên nhân chính dẫn đến nám da, sạm da.

trị sẹo rỗ bằng vitamin e 2

Cách trị sẹo rỗ bằng vitamin e

Chuẩn bị:

  • Viên nang vitamin E ( số lượng tùy theo diện tích sẹo)
  • Bông gòn y tế

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa mặt sach bằng sữa rửa mặt, giúp lấy đi mọi bụi bẩn, vi khuẩn cùng bã nhờn cho da thông thoáng, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ vitamin E.
  • Bước 2: Ngay khi da vẫn còn ẩm, bạn dùng kim chích phần đầu của viên nang vitamin E rồi nặn ra hết vào miếng bông gòn y tế.
  • Bước 3: Lấy miếng bông gòn đã được thấm đẫm tinh chất vitamin E thoa lên vùng da bị sẹo, vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng nhằm kich thích khí huyết lưu thông, tăng khả năng tái tạo và phục hồi da.

trị sẹo rỗ bằng vitamin e 1

Lưu ý: Với phương pháp trị sẹo rỗ bằng vitamin e thì tùy theo từng loại da mà có thời gian lưu lại của vitamin e trên da khác nhau: Với da thường và da khô bạn có thể rửa mặt lại vào sáng hôm saucòn da dầu thì cần rửa lại sau 20 – 30 phút, tránh giữ trên da quá lâu vì sẽ làm da nhờn thêm tạo điều kiện cho mụn phát triển. Nên áp dụng đúng hướng dẫn cách trị sẹo rỗ bằng vitamin e  đều đặn 3 lần/ tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Tuy trị sẹo rỗ bằng vitamin e được đánh giá là tốt và an toàn cho làn da song nó chỉ phù hợp với những vết sẹo mới, diện tích nhỏ và nông, còn những vết sẹo lớn và lâu năm thì rất cứng đầu nên đòi hỏi chúng ta cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Với những trường hợp đó, chúng ta nên tìm đến với việc điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi sở hữu các phương pháp điều trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Và hiện nay, công nghệ điều trị sẹo rỗ siêu vi điểm tế bào tự thân được đánh giá là công nghệ tối ưu, giúp loại bỏ đến hơn 90% trình trạng sẹo.

trị sẹo rỗ bằng vitamin e 4

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đơn vị tiên phong tiếp nhận chuyển giao công nghệ siêu vi điểm. Với công nghệ siêu vi điểm, khách hàng sẽ được điều trị bằng chiếc bút với mũi kiêm siêu mỏng, không gây tổn thương về da, đồng thời giúp kích thích tăng sinh collagen, tái tạo và phục hồi da nhanh hơn, rút ngắn thời gian điều trị đến tối đa. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm và công nghệ điều trị sẹo độc quyền, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ điều trị sẹo với kết quả đáng kinh ngạc, giúp bạn tự tin hơn trong công việc và giao tiếp trong cuộc sống.

Để biết được chính xác phác đồ điều trị của bạn với công nghệ này thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

 

The post Trị sẹo rỗ bằng vitamin e cho hiệu quả bất ngờ appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2deaAjU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét