Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Làm mặt nạ cần tây trị nám tàn nhang cực chất

Cần tây không chỉ là một nguyên liệu giúp các chị em giảm cân và chăm sóc sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da rất hiệu quả đó nha các nàng. Trước đây khi mình mang thai mặt bị nám sạm đã được một chị bạn chỉ cho cách chữa nám da an toàn từ cần tây nên mình mong được chia sẻ cho các chị em cũng đang buồn phiền vì tàn nhang hay vết nám xấu xí trên da có thể lấy lại làn da như mong muốn nhé.

Tìm hiểu về tác dụng của cần tây

lam-mat-na-can-tay-tri-nam-tan-nhang-cuc-chat-1

Sau khi được chỉ cho cách trị nám bằng cần tây, mình có lên mạng tìm hiểu thì cảm thấy rất bất ngờ về tác dụng của cần tây. Theo mình tìm hiểu được thì cần tây chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho làn da và sức khỏe: Vitamin B6, B12, vitamin C, các khoáng chất canxi, kali, axid oflic và hợp chất 3nB trong cần tây được cho là có khả năng chống oxy hóa cao, giúp da ngăn ngừa lão hóa và ngăn chặn sự hình thành các hắc sắc tố melanin gây tàn nhang, nám da rất hiệu quả. Nếu chúng ta kiên trì sử dụng mặt nạ cần tây để dưỡng da có thể giúp da sáng đều màu hơn, vết nám cũng mờ dần và từ từ biến mất đấy.

Làm mặt nạ cần tây trị nám tàn nhang cực chất

Nguyên liệu mà chúng ta cần chuẩn bị như sau:

  • Khoảng 5-7 nhánh rau cần tây tươi
  • 1/2 quả chanh tươi.

Cách thực hiện:

lam-mat-na-can-tay-tri-nam-tan-nhang-cuc-chat-2

  • Đầu tiên, chúng ta đem rau cần tây rửa sạch, cắt nhỏ rồi giã nát hoặc cho vào máy ép lấy nước.
  • Cho nước cần tây vào một cái chén nhỏ rồi vắt chanh tươi vào trộn đều.
  • Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt rồi lau khô, thoa đều hỗn hợp nước cần tây mà chúng ta đã chuẩn bị lên khắp da mặt, thoa nhiều ở những vùng da bị tàn nhang, vết nám nha các nàng.
  • Nằm thư giãn khoảng 15-20 phút, khi mặt nạ khô và các tinh chất đã thấm sâu vào da thì rửa mặt lại với nước mát nhé.

Mình sử dụng mặt nạ cần tây đều đặn mỗi tuần 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ thì thấy khoảng 1 tháng da bắt đầu có chuyển biến, da sáng và mịn hơn, vết nám vẫn còn nhưng không sậm màu như trước. Đến tháng thứ 2 thì vết nám mờ được cải thiện một cách rõ rệt, da dần đều máu hơn. Đến nay cũng hơn 6 tháng, da mình hầu như không còn thấy rõ vết nám nữa nhưng mình vẫn dùng mặt nạ cần tây để dưỡng da, chống nhăn và ngăn ngừa nám trở lại đấy.

Các chị em có thể tham khảo kinh nghiệm trị nám của mình và áp dụng để xóa bỏ vết nám và có làn da trắng đều màu nhé. Chúc các nàng thành công!

The post Làm mặt nạ cần tây trị nám tàn nhang cực chất appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2ctZObq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét