Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Dầu Dừa Trị Rạn Da Hiệu Quả Thật Không?

Dầu dừa trị rạn da hiệu quả hiệu quả” là bài thuốc dân gian mà các mẹ hay truyền tai nhau. Hầu hết bác bà bầu khi mang thai đều có nguy cơ bị rạn da tỷ lệ này chiếm từ 85-90%. Rạn da ở phụ nữ mang thai tuy không gây ra đau đớn tuy nhiên nó làm mất thẩm mỹ và làm cho bạn cảm thấy mất tự tin. Và dầu dừa trị rạn da hiệu quả cho chúng ta hiệu quả bất ngờ.

Xem Thêm

Bạn có biết vết rạn da xuất hiện do đâu?

Vết rạn da là những vết “sẹo” dài màu hồng nhạt, màu tím hoặc màu trắng mọc thành từng dòng trên da rất khó coi, thường xuất hiện trên mông, đùi, ngực, bụng và nách. Các vết rạn này hình thành khi các mô liên kết của da bị kéo căng quá giới hạn. Khi da bị kéo căng, nó ảnh hưởng đến việc sản xuất collagen dẫn đến việc hình thành các vết rạn ở lớp da phía ngoài.

Vết rạn da trên cơ thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Mang thai, tăng cân, giảm cân đột ngột, tuổi dậy thì và thậm chí là do di truyền. Các vết rạn da rất cứng đầu và rất khó loại bỏ. Bạn có thể nhận được kết quả này nếu như bạn áp dụng đúng cách làm dầu dừa trị rạn da hiệu quả hiệu quả dưới đây.

dầu dừa trị rạn da hiệu quả

Những cách dùng dầu dừa trị rạn da hiệu quả hiệu quả

❧ Cách làm kem chống rạn da từ dầu dừa: Lấy 1 kg dừa khô sau đó nạo nhỏ trộn cùng 0,4 lít nước sạch. Nhào cho nhuyễn sau đó vắt lấy nước cốt bỏ bã, trường hợp ngại nhào có thể cho vào máy xay sinh tố say nhuyễn rồi lọc lấy nước. Sau khi lọc được nước cho vào 1 chiếc nồi nhỏ đun sôi lửa nhỏ, đun đến khi thấy lớp dầu nổi lên có màu vàng nhạt, cho dầu dừa ra lọ thủy tinh cất ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

dầu dừa trị rạn da hiệu quả

❧ Cách dùng dầu dừa trị rạn da hiệu quả hiệu quả: Buổi tối sau khi tắm xong lấy một chút dầu dừa trong lọ thoa lên da phần bụng, hông, đùi nếu mẹ bầu nào mang thai thì nên thoa bắt đầu từ tháng thứ 4 – 5 trở đi. Cách trị rạn da bằng dầu dừa mà chị em hay rỉ tai nhau đó là chị em có thể tự làm dầu dừa hoặc mua dầu dừa nguyên chất về massage nhẹ nhàng các vùng da có nguy cơ bị rạn từ những tháng đầu thai kỳ (tốt nhất là từ tháng thứ 4 khi bụng bầu bắt đầu lớn dần). Mẹ bầu có thể thoa dầu dừa 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối vào những vùng da như bụng, ngực, mông, đùi. Dưỡng chất trong dầu dừa sẽ thẩm thấu vào da, giúp làm mềm da, tăng độ đàn hồi cho da. Như thế, khi bụng bầu lớn dần, da căng ra sẽ không làm các sợi collagen và elastin bị đứt gẫy gây rạn da. Đối với các mẹ đang cho con bú có thể thoa dầu dừa lên núm vú giúp nhiều sữa hơn và ngăn ngừa tình trạng nứt đầu ti.

dầu dừa trị rạn da hiệu quả

Dầu dừa trị rạn da hiệu quả hiệu quả như thế nào?

Vết rạn da thường xuất hiện ở phụ nữ nhiều hơn nam giới, đó là do cơ địa và cấu trúc da ở phụ nữ khác hoàn toàn với phái mạnh. Vì lẽ đó mà từ lâu, con người đã biết sử dụng dầu dừa trị rạn da hiệu quả cho mình và cho người thân, và được lưu truyền cho đến ngày hôm nay. Dầu dừa được xem như vị cứu tinh tốt nhất trong việc ngăn chặn và điều trị rạn da.

Bởi lẽ dầu dừa có chứa một hàm lượng cao các axit béo, axit lauric, vitamin E, vitamin K và sắt. Những thành phần này có chức năng bổ sung độ ẩm và phục hồi collagen cho da, tăng sản xuất tế bào da. Do đó khi các tế bào của bạn bị hư hỏng hoặc đang bị phá hủy thì các tế bào mới sẽ nhanh chống được sản xuất trở lại, giúp giảm nhanh các vết rạn da một cách hiệu quả.

dầu dừa trị rạn da hiệu quả

  • Vitamin E đã được chứng minh thành công trong việc giúp đỡ để chữa lành vết sẹo. May mắn thay, dầu dừa đã có sẵn loại vitamin đặc biệt này để bạn sử dụng. Dầu cũng chứa axit lauric, có đặc tính chống nấm và chống vi khuẩn. Điều này hỗ trợ trong việc làm lành da và giúp chống lại vi khuẩn, ký sinh trùng và bệnh lý về da.
  • Các axit béo trong dầu dừa giúp dưỡng ẩm cho da của bạn. Ở những vùng da như thế này, càng bổ sung độ ẩm nhiều thì sẽ càng tốt, có thể chữa lành nhanh các tổn thương da ngay từ bên trong. Do đó, các vết rạn sẽ bắt đầu mờ dần.

Khi sử dụng dầu dừa trị rạn da hiệu quả, tốt nhất là nên dùng ngay sau khi bạn đã tắm sạch sẽ bằng nước ấm để giúp các lỗ chân lông trên da được thông thoáng, hoặc bạn có thể dùng khăn ấm lau lên vùng da mà bạn muốn áp dụng dầu dừa. Việc làm này sẽ giúp cho dầu thẩm thấu qua da tốt hơn.

dầu dừa trị rạn da hiệu quả

Công nghệ trị rạn da hiệu quả tại BVTM Á Âu

Việc dầu dừa trị rạn da hiệu quả hiệu quả giúp ngăn ngừa vết rạn và xóa chúng dần dần tuy nhiên sau sinh vết nứt lớn và da chùng nhão cần có biện pháp mạnh để lấy lại làn da mịn màng thời son trẻ. Một trong số những biện pháp mạnh đó là sử dụng công nghệ trị rạn da sau sinh của Mỹ tại BVTM Á Âu.

Công nghệ trị rạn da hiệu quả của Mỹ tại Á Âu đi sâu vào cấu trúc da, gây “tổn thương giả tạo”, nhằm kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Theo cơ chế đó, collagen và elastin được sản sinh với số lượng lớn, hòa nhập vào mạng lưới collagen và elastin hiện tại, khiến cấu trúc da tại vết rạn được hồi phục và tăng độ đàn hồi, vết rạn trở nên mềm hơn.

dầu dừa trị rạn da hiệu quả

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khi các collagen bị phá huỷ, các mao mạch nhỏ dưới da cũng bị kéo giãn, tạo thành các vạch vằn màu đỏ hoặc đỏ tím trên da. Đồng thời, quá trình sản sinh các sắc tố trong da cũng mất đi, do đó các vết rạn đó nhanh chóng chuyển sang màu trắng ngà. Điều trị rạn da càng sớm kết hợp đa công nghệ hiện đại sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho quá trình điều trị, kết quả đạt được mức độ thỏa mãn cao.

Cách trị rạn da hiệu quả này không gây đau, an toàn cho da và các mô xung quanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả thấy rõ sau một thời gian ngắn thực hiện. Công nghệ trị rạn da sau sinh tại BVTM Á Âu giúp điều trị triệt để rạn da mới khởi phát, rạn da lâu năm. Bác sĩ khuyến khích chị em phụ nữ nên tìm cách trị rạn da sau sinh hiệu quả càng sớm càng tốt, quá trình điều trị càng dễ dàng và mau chóng.

trị rạn da sau sinh hiệu quả

Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ tập hợp các cách trị rạn da sau sinh hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Với quy mô bệnh viện và các trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da nhiều năm kinh nghiệm, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu đã điều trị thành công hàng trăm ca rạn da sau sinh, giúp chị em phụ nữ khôi phục làn da quyến rũ như thời con gái.

The post Dầu Dừa Trị Rạn Da Hiệu Quả Thật Không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2d2WVQq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét