Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Trị nám da mặt bằng chanh có khỏi được không?

Câu hỏi: Thưa Bác sĩ, mẹ cháu 43 tuổi, bị nám. Vậy rửa mặt với chanh pha với nước rửa mặt hàng ngày có thể trị nám da mặt không ạ? Cháu cảm ơn! (Hoài Thu – 2o tuổi, Thái Bình)

chua-nam-da-mat

Trị nám da mặt bằng chanh có khỏi được không?

Trả lời

Chào cháu!

Cảm ơn cháu đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc của bạn về việc “trị nám da mặt bằng chanh có khỏi được không?”, chuyên gia Da liễu xin được trả lời chi tiết cụ thể như sau:

Thực tế, việc hình thành nám mà chúng ta thấy trên bề mặt da là một quá trình lâu dài từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, thông thường đó là do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc hay do di truyền. Ngoài ra các yếu tố khác như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, phơi nắng nhiều, lạm dụng mỹ phẩm… cũng là nguyên nhân gây nên nám da.

Do đó, để trị nám da mặt hiệu quả và triệt để thì việc dùng chanh tươi pha với nước rửa mặt hàng ngày không thể có tác dụng, bởi chúng sẽ chỉ tác động nhẹ trên bề mặt da, làm mờ nám nhưng không giải quyết được nguyên nhân của việc hình thành nám. Thậm chí, nồng độ axit cao có trong chanh còn có thể gây bào mòn da mặt, khiến tình trạng nặng hơn.

Cũng theo nhận định từ phía chuyên gia, để trị tận gốc nám da cần phải chữa từ trong ra ngoài bằng một liệu pháp chuyên khoa, nhằm loại bỏ từng vết chân nám, cho da sáng mịn đẹp tự nhiên. Một trong những phương pháp hiện nay được giới chuyên gia khuyên dùng đó là Yellow Laser đến từ Hoa Kỳ, công nghệ sử dụng ánh sáng laser với bước sóng chọn lọc thông minh có khả năng phân hủy chân nám thành những hạt li ti và đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên, cụ thể:

+ Yellow Laser: Nhẹ nhàng, nhanh chóng phá hủy cấu trúc Melanin thành những mảnh nhỏ li ti, đào thải qua hệ thống tuần hoàn máu. Ức chế & kiểm soát sắc tố melanin dưới lớp biểu bì.

+ Photo Light: ánh sáng hồng ngoại phục hồi da sau khi sử dụng laser

Nhờ cơ chế trị nám da mặt thông minh, tình trạng nám được cải thiện rõ rệt mà không gây phản ứng phụ hay biến chứng, sau điều trị, duy trì một làn da khỏe đẹp, ngăn nám tái phát trở lại. Tuy nhiên, với mỗi một tình trạng nám khác nhau, bác sĩ sẽ có một phác đồ điều trị riêng phù hợp, giúp quá trình điều trị được rút ngắn trở lại.

Vậy nên, tốt nhất cháu nên đưa mẹ đến để bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thăm khám và tư vấn điều trị cụ thể cho bạn.

Để được hỗ trợ miễn phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900.6499 hoặc để lại thông tin theo form Đăng ký Tư vấn dưới đây:

tel:19006499

TÌM HIỂU THÊM:

star Trị tận gốc mọi loại nám theo cách của chuyên gia

star Eva chia sẻ: Trị nám ở đâu hiệu quả nhất, hết nám vĩnh viễn?

The post Trị nám da mặt bằng chanh có khỏi được không? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2czYCmt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét