Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

4 cách trị nám da nhanh nhất, hiệu quả tận gốc, không tái phát

Với 4 cách trị nám nhanh nhất dưới đây sẽ giúp bạn có thể rút ngắn được thời gian điều trị đồng thời mang hiệu quả tận gốc, ngăn chặn tình trạng nám tái phát sau đó.

1. Trị nám nhanh chóng bằng các loại mặt nạ tự nhiên

Một trong những cách thức trị nám nhanh được chị em sử dụng phổ biến tại nhà là các loại mặt nạ tự nhiên. Đây là các loại mặt nạ lành tính, dễ kiếm và dễ dàng thực hiện khi có thời gian rảnh như: mướp đắng, chuối, khoai tây, đu đủ xanh, dâu tây, lá tía tô,…

trị nám nhanh

Trị nám nhanh tại nhà với các loại mặt nạ tự nhiên

♦ Ưu điểm: An toàn, phù hợp với nhiều loại da, nguyên liệu rẻ, dễ kiếm, dễ thực hiện

♦ Nhược điểm: Các loại mặt nạ trị nám nhanh nhất tại nhà như tía tô hay mướp đắng tuy có thể loại bỏ những mảng nám mới mọc, làm mờ đi dấu vết trên da trong thời gian ngắn nhưng hoàn toàn không có được hiệu quả đối với các loại nám lâu năm. Nám dễ dàng tái phát sau một thời gian.

2. Cách trị nám nhanh bằng các loại thuốc bắc, thuốc nam

Một phương pháp trị nám da nhanh chóng khác được nhiều phụ nữ sau sinh áp dụng chính là việc sử dụng các loại thảo dược, thuốc nám và thuốc bắc. Các bài thuốc này khá đa dạng và phù hợp với thể trạng của từng người. Với những người ở thể huyết dư (gầy yếu, vàng vọt, da khô) có thể sắc hạt thủ ô, trần bì, cam khảo cùng một sô nguyên liệu khác để uống. Hay những người ở thế khí hư (kinh nguyệt không đều, mệt mỏi) thì sử dụng đinh lăng kết hợp với một số loại thuốc khác để sắc uống.

trị nám nhanh nhất

Dùng các bài thuốc Đông Y, thảo dược trị nám (hình minh hoạ)

♦ Ưu điểm: Theo Đông Y đây là một trong những cách trị nám da nhanh nhất đảm bảo an toàn cũng như sức khỏe cho người sử dụng

♦ Nhược điểm: Chủ yếu điều trị từ trong ra nên tốn khá nhiều thời gian, trị nám không tận gốc dứt điểm.

3. Trị nám da nhanh bằng kem bôi, thuốc uống

Sử dụng kem bôi trị nám cũng là cách trị nám da nhanh bởi thành phần các chất hóa học có trong các sản phẩm này ngay khi tiếp xúc với vùng da bị nám sẽ ức chế hoạt động của các hắc sắc tố, lột nhẹ lớp da bề mặt giúp làm mờ các vết nám.

trị nám nhanh

Trị nám nhanh chóng bằng kem trị nám và thuốc uống

♦ Ưu điểm: Cách trị nám nhanh, tiện lợi, sản phẩm dễ kiếm trên thị trường

sach-2-300x164 Xem thêm: Tất tần tật những điều cần biết khi sử dụng kem trị nám da

♦ Nhược điểm:

– Cho kết quả trị nám da nhanh tuy nhiên chỉ tạm thời

– Phù hợp với trường hợp bị nám nhẹ, mới bị nám

– Có thể gây dị ứng, mẩn ngứa da

4. Cách trị nám da nhanh nhất bằng công nghệ Laser

Để trị nám tận gốc, nhanh chóng thì 3 giải pháp trên đều không phải là sự lựa chọn mà chị em nên ưu tiên lựa chọn. Vì những cách trị nám kể trên chỉ mang lại hiệu quả tác động chủ yếu ở bề mặt da mà không tác động được sâu vào bên trong.

Thay thế các giải pháp thông thường đó, các bác sĩ da liễu đều khuyến khích người bị nám nên tiến hành điều trị bằng công nghệ Laser thế hệ mới. Công nghệ Laser trị nám phiên bản 2016 của Hoa Kỳ tạo nên sự khác biệt về hiệu quả so với các công nghệ cũ trước đây:

Cách trị nám nhanh nhất theo công thức chuyên gia: Công nghệ Laser phiên bản 2016 là giải pháp trị nám nhanh chóng với sự kết hợp thông minh của năng lượng ánh sáng Yellow Laser và Photo Light. Công thức chuyên gia Hoa Kỳ đã được FDA và CE kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng.

Trị nám dứt điểm sau liệu trình 21 ngày: Công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng laser chọn lọc 1064nm và ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên thấu qua lớp biểu bì da, phá vỡ hoàn toàn kết cấu melanin và chân nám, đánh bật các vết nám từ bên trong một cách nhanh chóng.

– Trị nám tận gốc, không lo tái phát: Đây là ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser so với các công nghệ cùng thời. Việc điều trị bằng laser công nghệ cao, giúp trị nám tận gốc, mang lại hiệu quả từ 50 – 80% chỉ sau 21 ngày điều trị.

– Phù hợp với mọi trường hợp, cấp độ bệnh nám da: Theo các chuyên gia, Công nghệ Laser được chỉ định áp dụng cho tất cả các trường hợp bị nám da (nám da di truyền, nám da sau sinh) và ở mọi cấp độ (nặng, nhẹ,..) mọi loại nám (nám mảng, nám sâu hay nám hỗn hợp).

– Da sáng mịn, trẻ trung: Không chỉ trị nám nhanh nhất, ánh sáng Photo Light kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp phục hồi da ngay sau điều trị, da mịn, sáng khỏe tự nhiên.

trị nám nhanh

Hình ảnh trước sau trị nám da công nghệ Laser

Trên đây là top 4 cách trị nám nhanh nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu. Hi vọng, bạn có thể lựa chọn giải pháp phù hợp nhất để có làn da đẹp như ý.

Chúc bạn thành công!

tel:19006499

The post 4 cách trị nám da nhanh nhất, hiệu quả tận gốc, không tái phát appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2cPrRRm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét