Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Mẹo trị tàn nhang cực an toàn với giá đỗ

Được biết đến là thực phẩm bổ dưỡng và làm đẹp da, giá đỗ được chị em phụ nữ yêu thích và sử dụng rất phổ biến. Trong bài viết hôm nay, chuabenhtannhang.com xin mách nhỏ chị em mẹo trị tàn nhang cực an toàn với giá đỗ. Các chị em không nên bỏ qua nếu muốn có làn da trắng hồng mịn màng nhé!

Khả năng trị tàn nhang của giá đỗ

meo-tri-tan-nhang-cuc-an-toan-voi-gia-do-1

Giá đỗ là thực phẩm ăn nhiều cũng không lo mập nên có khả năng hỗ trợ các chị em giảm cân hiệu quả. Trong thành phần của giá đỗ có chứa hàm lượng vitamin A và C rất cao rất có lợi cho sức khỏe. Ăn giá đỗ còn giúp làm đẹp da bởi vitamin C trong giá đỗ có tác dụng ngăn chặn quá trình oxy hóa, ức chế quá trình hình thành melanin và giúp da trắng sáng dần lên. Vitamin A tác động vào các hắc tố dưới da và ngăn chặn sự sản sinh các hắc sắc tố gây tàn nhang, nám da, giúp da trắng hồng và mịn màng.Ngoài ra, giá đỗ chưa nhiều nước nên có khả năng cấp nước và dưỡng da căng mịn, mượt mà.

Mẹo trị tàn nhang cực an toàn với giá đỗ

Uống nước giá đỗ ngăn ngừa tàn nhang

Bạn chọn những cọng giá đỗ mọng nước đem rửa sạch rồi ngâm trong nước muối khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch giá đỗ và để ráo nước rồi ép lấy nước giá uống. Mỗi ngày uống 1 cốc nước giá đỗ sẽ giúp da căng mịn và trắng sáng, mờ tàn nhang.

meo-tri-tan-nhang-cuc-an-toan-voi-gia-do-2

Trị tàn nhang bằng mặt nạ giá đỗ 

* Mặt nạ giá đỗ mật ong

Bạn đem 100g giá đỗ rửa sạch và ép lấy nước cốt. Sau đó trộn đều nước giá đỗ với 1 muỗng mật ong nguyên chất rồi thoa lên vùng da bị tàn nhang, có thể thoa đều khắp da mặt. Sau khi thấy mặt nạ giá đỗ mật ong khô thì rửa mặt lại với nước ấm.

Các dưỡng chất từ mật ong kết hợp với giá đỗ sẽ giúp da vừa được làm trắng vừa được nuôi dưỡng ngăn ngừa lão hóa da và nếp nhăn.

* Mặt nạ giá đỗ và củ cải trắng 

Bạn chọn 1 củ cải trắng đem gọt vỏ, rửa sạch và xay nhuyễn với 1 nắm giá đỗ. Sau đó vắt lấy nước cốt để bôi da bị tàn nhang nhé. Mỗi ngày sử dụng cách này 1 lần, trong thời gian ngắn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

meo-tri-tan-nhang-cuc-an-toan-voi-gia-do-3

Củ cải trắng có khả năng làm trắng da và ngừa tàn nhang, sạm da, nám da rất thần kỳ.

* Mặt nạ giá đỗ và giấm táo

Sau khi xay nhuyễn giá đỗ, bạn pha 3 muỗng nước giá đỗ với 1 muỗng giấm táo rồi thoa lên da mặt đã được rửa sạch. Massage da nhẹ nhàng vài phút. Chờ mặt nạ khô thì rửa mặt với nước ấm. Mỗi tuần nhớ thực hiện 2-3 lần để trị tàn nhang.

Trong giấm táo có chứa axit tự nhiên nên có khả năng tẩy trắng da, loại bỏ da nám sạm và ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố khi được kết hợp chung với giá đỗ.

The post Mẹo trị tàn nhang cực an toàn với giá đỗ appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2cIvIyA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét