Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm dùng kem trị tàn nhang lancome

Bạn đọc nhờ chia sẻ kinh nghiệm dùng kem trị tàn nhang lancome:

Nhà mình có ai dùng kem trị tàn nhang Lancome chưa ạ? Em nghe nhiều người bảo kem này trị tàn nhang với cả nám da tốt lắm không biết có thật không nhỉ? Em muốn xin mọi người ít review chia sẻ kinh nghiệm dùng kem trị tàn nhang lancome nên nhà mình có ai dùng thì chia sẻ em với. À, em bị tàn nhang lâu năm thì dùng kem lancome này được không, nhờ các chị em tư vấn giúp với em nhé. Em cảm ơn mọi người.

(Trang Lê, Bình Thuận)

chia-se-kinh-nghiem-dung-kem-tri-tan-nhang-lancome

Chia sẻ:

*Hạ Vy, Tp.HCM:

Mình cũng đang xài em này mới được 1 tuần nên cũng không biết chia sẻ gì nữa. Theo cảm nhận của mình thì thấy da căng mịn lắm, tàn nhang thì chưa thấy cải thiện gì nhiều. Vẫn đang chăm chỉ xài để da sạch tàn nhang đây. Để một thời gian nữa xem kết quả như thế nào 🙂

* Ngọc Nguyễn, nhân viên ngân hàng TPHCM:

Mỹ phẩm Lancome thì nổi tiếng thôi rồi nên mắc kinh. Em mua xong em này về mà vẫn còn xót kinh khủng. Được cái là xài thấy da mịn và mướt hẳn ra, Nghe nói là công thức phù hợp với da châu Á nên không biết có phải vì vậy mà em không cảm thấy bóng nhờn như mỹ phẩm các hãng khác không nhỉ. Em thấy da sáng hẳn ra sau 2 tháng miệt mài thoa trét đấy mọi người. Cũng vì thế mà tàn nhang có vẻ mờ hơn trước. Em cảm thấy quyết định tậu em này quá là sáng suốt. Hihi.

* phuongntp48***@gmail.com:

Bộ này chủ yếu làm trắng da, kiêm thêm mấy cái trị thâm nám tàn nhang gì đấy. Nhưng tớ thấy trị thâm với tàn nhang còn ok chứ nám là không ăn thua nhé. Hai chị em tớ cũng xài nguyên bộ này cả ban ngày và ban đêm. Trong khi tớ chỉ bị tàn nhang thì dùng kem Lancome này 3 tháng là thấy da trắng hơn, tàn nhang cũng còn nhưng không sậm màu lắm. Còn chị gái tớ bị nám dùng trước tớ cả 1 tháng mà không thấy tiến triển gì cả. Chị mình thấy bỏ thì xót nên vẫn cứ tiếp tục xài xem tình hình thế nào.

The post Chia sẻ kinh nghiệm dùng kem trị tàn nhang lancome appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2cJFTo1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét