Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Da Không Đều Màu Và Bí Quyết Sáng Da Cho Phụ Nữ Việt

Da không đều màu đơn giản chỉ vì một vùng da đặc biệt nào đó của bạn sẽ có nhiều sắc tố da hơn mức bình thường và có thể là kết quả của tác hại gây ra bởi tia tử ngoại UVA và UVB. Hãy cùng tìm hiểu về hiện tượng da không đều màu và tìm cách giúp làn da trắng sáng cùng BVTM Á ÂU nhé!

Xem Thêm

Nguyên nhân gây ra tình trạng da không đều màu

Có nhiều loại đốm sạm màu có thể xuất hiện trên da. Hắc sắc tố sẽ quyết định sắc da chúng ta, bao gồm cả các đốm da không đều màu, nhưng các loại đốm da không đều màu khác nhau do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Một vài nguyên nhân phổ biến nhất của da không đều màu là:

da-khong-deu-mau-3

  • Thay đổi sắc tố da: Xuất hiện đối xứng phần môi trên, hai gò má và dưới cằm ở phụ nữ tuổi trên 20. Các đốm sậm màu này xuất hiện do thay đổi hóc-môn và trở nên trầm trọng hơn do tác hại của tia tử ngoại. Cũng có một dạng đốm nâu chỉ xuất hiện khi mang thai hay uống thuốc ngừa thai và một số loại thuốc khác ảnh hưởng đến hóc-môn. Trong trường hợp này thì tình trạng da không đều màu sẽ biến mất khi chấm dứt thai kỳ hay ngưng dùng thuốc.
  • Do tác hại của tia tử ngoại (Hay còn gọi là các đốm nâu do lão hóa): Khi các tia UV của ánh nắng mặt trời tiếp xúc vào da, các tế bào sắc tố tăng cường sản sinh hắc tố để chống lại tác hại của tia UV. Hắc tố da tăng cao lại là nguyên nhân làm cho sắc da không đều màu, vùng da chỗ trắng chỗ đen tạo nên sự tương phản rõ rệt. Không chỉ gây mất cân bằng màu da, ánh nắng mặt trời còn kích thích gia tăng sản sinh men tiêu hủy cấu trúc nền của da MMPs (Matrix Metalloproteinases) khiến cho da càng thêm xuống cấp, quá trình lão hóađến nhanh hơn, dễ bị khô, sần và xuất hiện nhiều nếp nhăn.
  • Da không đều màu do thẹo, viêm nhiễm da hoặc kích ứng da khác: Nhiều dạng kích ứng da khác nhau có thể dẫn đến da xuất hiện các đốm nâu như trầy xước do chà xát thái quá, các vết cắt, cạo và vết thương trên da, dị ứng, viêm nhiễm da và đặc biệt là sẹo mụn. Một vài quy trình điều trị của bác sĩ, chẳng hạn như điều trị bằng tia lazer cũng có khả năng gây da không đều màu.

da-khong-deu-mau-2

Cách cải thiện làn da không đều màu tại BVTM Á Âu

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng Vitamin C, đặc biệt Vitamin C nguyên chất mang lại nhiều tác dụng tích cực với làn da như: gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn ngừa lão hóa da; điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng; ức chế việc tạo thành melanin và làm mờ sắc tố melanin tạo ra, giúp cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám; gia tăng quá trình tạo thành sợi collagen, làm đầy các vết sẹo lõm… Chăm sóc da chuyên sâu CC SKIN là công thức cải thiện làn da, chống lão hóa da hoàn hảo. Nó được chứng minh lâm sàng là có tác dụng chỉ trong vài phút!

da-khong-deu-mau-4

Chính vì để giải tỏa mối lo về hiện tượng da không đều màu của mọi người mà liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu CC.Skin là giải pháp cải thiện làn da chuyên biệt và thích hợp để điều trị các vấn đề của làn da Châu Á, đặc biệt là vấn đề sắc tố da và làm da trắng mịn, đều màu mà không tổn thương hay bóc tách bề mặt da. Chăm sóc da chuyên sâu CC Skin với sự kết hợp giữa Laser và Vitamin C nguyên chất sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà làn da vẫn luôn trắng sáng, rạng ngời.

da-khong-deu-mau-5

CC-Skin là liệu pháp chăm sóc da bằng cách nuôi dưỡng từ bên sâu trong nhưng có hiệu quả tức thì, thích hợp với mọi loại da và được áp dụng cho mọi lứa tuổi. Liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu CC-Skin tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với mức giá hợp lý mà hiệu quả mang lại thật sự đáng ngạc nhiên đã mở ra một xu hướng chăm sóc da mới dành cho phái đẹp. Chỉ với 60 phút mỗi tuần, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về các vấn đề về da. Hơn nữa, tác dụng của phương pháp này thật sự được kéo dài, giúp làn da được cải thiện và đẹp hơn mỗi ngày.

da không đều màu

Khách hàng sử dụng công nghệ cải thiện làn da CC.Skin hiệu quả tại BVTM Á Âu (*)

Nếu muốn cải thiện làn da, cho da trẻ trung trắng sáng, hãy đến với BVTM Á Âu để có liệu trình thăm khám, tư vấn và điều trị trẻ hóa da được chỉ đạo bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ kết hợp các phương pháp để cho bạn kết quả cải thiện làn da tối ưu nhất, cho làn da căng mịn, trắng hồng và rạng rỡ.

The post Da Không Đều Màu Và Bí Quyết Sáng Da Cho Phụ Nữ Việt appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2cfvCQ7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét