Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Hiệu quả của Restylane giúp cải thiện diện mạo tức thì

Theo thời gian, chất lượng làn da của bạn thay đổi – collagen và các sợi đàn hồi tan rã, bị nhão và chức năng của axit hyaluronic trong chính cơ thể thay đổi, làm cho làn da bạn bị khô, thô ráp hơn, nhăn nheo và ít đàn hồi hơn. Đấy là lúc thích hợp để bổ cũng là lúc làn da của bạn cần đến hiệu quả của Restylane.

Xem Thêm

Chất làm đầy Restylane là sản phẩm làm đẹp được chế tạo từ loại axit hyaluronic, tương tự như loại axit hyaluronic trong cơ thể người. Chính vì thế, bằng cách bổ sung axit hyaluronic qua tiêm ngay dưới bề mặt da, hiệu quả của Restylane khôi phục lại độ ẩm và cải thiện các cấu trúc, định hình và độ đàn hồi của da, cho làn da một sức sống mới.

Nhờ tính nhanh chóng và lâu dài, song không vĩnh viễn, giúp bạn tự do lựa chọn để duy trì hiệu quả… mà phương pháp làm đẹp với chất làm đầy Restylane khá được ưa chuộng. Hơn nữa, hiệu quả của Restylane mang lại cho diện mạo là rất nhiều. Bạn sẽ thật sự bất ngờ với những ứng dụng mà Restylane mang lại cho ngành thẩm mỹ.

hiệu quả của Restylane

XÓA RÃNH NHĂN, NẾP NHĂN VÀ SẸO

Trong nhiều trường hợp thì nếp nhăn sẽ khiến bạn trở nên già nua và kém sức sống và khiến bạn hết sức phiền lòng. Với Restylane, vẻ ngoài của bạn có thể được cải thiện nhanh chóng với kết quả lâu dài.

Chất làm đầy Restylane tác động từ bên trong da để nâng và xóa các rãnh nhăn, nếp gấp và khôi phục lại cấu trúc da chỉ bằng những thủ thuật tiêm đơn giản.

Các giải pháp xóa nhăn với Restylane:

  • Các rãnh giữa mũi và miệng (các rãnh mũi má)
  • Vết chân chim
  • Các nếp nhăn quanh miệng
  • Khóe miệng
  • Khóe mắt
  • Các nếp nhăn trên trán

hiệu quả của Restylane

KHÔI PHỤC LẠI VẺ ĐẦY ĐẶN CHO ĐÔI MÔI

Nhờ khả năng khôi phục sự cân bằng tự nhiên của đôi môi, hiệu quả của Restylane giúp tạo vùng môi đầy tinh tế, thêm mềm mại, mượt mà và đầy đặn hơn. Tất cả sẽ có trong một lần điều trị trẻ hóa đơn giản với Restylane.

Ngay cả những thay đổi nhỏ có thể tạo ra một sự khác biệt lớn.

Các giải pháp cho đôi môi với Restylane:

  • Tạo độ căng môi (nâng môi)
  • Làm rõ nét đường viền môi (vùng tô son)
  • Tạo khóe môi cười (mép miệng)
  • Giảm các nếp nhăn quanh miệng

hiệu quả của Restylane

TẠO ĐƯỜNG NÉT CHO KHUÔN MẶT

Trong khi phẫu thuật là một bước đi quá lớn với bạn, thì Restylane lại có thể giúp khôi phục độ căng của da mặt đã mất một cách tự nhiên. Bằng cách nhẹ nhàng bổ sung thêm thể tích cho cằm và má.

Restylane tạo dáng và làm nổi bật các vùng này để tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung và rõ nét hơn. Bằng cách thay thế thể tích mô tự nhiên đã mất, bạn cũng có thể tạo cho mình gò má đầy hơn, bằng cách nâng da lên trên các xương má để lấy lại hình dáng so với phần trên khuôn mặt của bạn.

hiệu quả của Restylane

Các giải pháp tạo đường nét khuôn mặt với Restylane:

  • Nâng gò má (Xương má rõ nét hơn)
  • Độn cằm (Chiếc cằm nổi bật hơn)

TRẺ HÓA LÀN DA

Khi chúng ta già đi, chất lượng da sẽ thay đổi – do lượng collagen và các sợi đàn hồi suy giảm và sự phân phối cũng như chức năng của axit hyaluronic trong cơ thể bị thay đổi. Điều này làm cho da thô ráp hơn, khô hơn và kém đàn hồi. Bằng cách bổ sung axit hyaluronic vào dưới da, Restylane có thể khôi phục sự cân bằng nước cho da, cải thiện độ đàn hồi và cấu trúc da. Từ đó làm trẻ hóa làn da bạn, ngăn những tác động xấu của mặt trời và quá trình lão hóa tự nhiên.

Hiệu quả của Restylane được chứng minh bằng khoa học là có chức năng cải thiện chất lượng da và có thể được sử dụng để trẻ hóa làn da vùng mặt, cổ, vai và phần trên của ngực (décolletage) và bàn tay.

hiệu quả của Restylane

Các giải pháp trẻ hóa làn da với Restylane:

  • Mặt
  • Môi
  • Phần trên của ngực (décolletage) và cổ
  • Bàn tay
  • Sẹo mụn

CHĂM SÓC ĐÔI BÀN TAY

Đôi tay là một phần của cơ thể mà chúng ta tiếp xúc với rất nhiều sự bào mòn, ví dụ như rửa xà phòng và làm bếp. Những điều này làm cho da khô khi lượng mỡ tự nhiên trong lớp bảo vệ da bị giảm bớt.

Tuy nhiên chỉ cần một lượng nhỏ chất làm đầy Restylane đã có thể loại bỏ các vấn đề của da tay, nhanh chóng mang đến cho bạn một đôi tay căng mịn hơn nhờ sự cải thiện cấu trúc và tính đàn hồi của da, và giúp khôi phục cân bằng độ ẩm cho da.

Hiệu quả chăm sóc đôi tay với Restylane:

  • Giảm bớt sự xuất hiện của các đường gân
  • Cải thiện màu da và độ sáng da
  • Khôi phục cân bằng độ ẩm da
  • Tăng tính đàn hồi da

hiệu quả của Restylane

Hơn 15 triệu khách hàng trên khắp thế giới đã thử và đều cảm thấy hài lòng với hiệu quả của Restylane mang lại. Còn tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy Restylane ở đâu?

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ mang đến cho bạn kết quả điều trị tuyệt vời bằng hiệu quả của Restylane chính hãng được nhập khẩu từ châu Âu với tay nghề bác sĩ có chuyên môn cao, am hiểu cấu trúc da cũng như gương mặt tạo nên hiệu quả vượt xa cả mong đợi của khách hàng.

hiệu quả của Restylane

Hiệu quả của Restylane bổ sung axit hyaluronic, khôi phục lại độ ẩm và độ đàn hồi của da, cải thiện và định hình cấu trúc da. Cho làn da sức sống mới.

Để có những trải nghiêm thực tế cùng công nghệ làm đẹp nhanh chóng hiệu quả này, hãy đặt lịch hẹn ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để có sự phục vụ tốt nhất hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin.

The post Hiệu quả của Restylane giúp cải thiện diện mạo tức thì appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2diYc0b
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét