Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Các Phương Pháp Triệt Lông Và Ưu Nhược Điểm

Các cô nàng đều than thở với đám lông mọc lên hang ngày mà không biết cách nào để diệt triệt để các em ấy. Trên thị trường thì đủ các sản phẩm triệt lông được ca ngợi, vậy phương pháp triệt lông nào là tốt nhất và phù hợp với bạn? Hãy cùng BVTM Á Âu tìm hiểu nhé!

Xem Thêm

Đọc kĩ các ưu, nhược điểm dưới đây về các cách triệt lông để xem bạn phù hợp và yêu thích loại nào. Hãy ưu tiên những chỗ muốn triệt lông để lựa chọn phương pháp nhé, tránh hối hận về sau.

Các phương pháp triệt lông phổ biến hiện nay

1. Waxing

Ưu điểm: Tất cả các loại lông sẽ đều bị tiêu diệt bởi phương pháp triệt lông bằng sáp. Đặc biệt ở nách và phần bikini, nếu muốn lông dễ dàng rụng ra thì hãy thêm nhiều sáp ở đó. Những sợi lông sẽ mọc chậm và mỏng hơn khi bạn dùng sáp.

Khuyết điểm: Nếu bạn là một người không chuyên waxing, bạn sẽ dễ làm bỏng da của mình. Nếu bạn đi đến salon thì hãy thông báo ngay khi bạn cảm nhận sáp quá nóng và đặc biệt là bạn không được cạo lông trong khoảng 3 ngày trước khi bạn đi đến salon để triệt lông, vì nếu lông quá ngắn không đủ để dùng sáp thì có thể chuyên gia thẩm mỹ của bạn sẽ nhổ đi thì khá đau đấy.

phương pháp triệt lông

2. Kem làm rụng lông

Ưu điểm: Ngay cả người già cũng có thể dùng loại kem làm rụng lông này. Đây luôn là phương pháp triệt lông bị ghẻ lạnh, nhưng nó thực sự khá ổn để giúp phần da cần triệt bóng nhẵn mà không nhìn thấy phần lông bị ngắn còn lại do cạo.

Nhược điểm: Việc để lớp kem lâu trên da có thể gây bỏng. Hãy test loại kem ở một phần nhỏ trước khi sử dụng để kiểm tra, tránh việc gây kích ứng da.

phương pháp triệt lông

3. Cạo lông

Ưu điểm: Bất cứ ai cũng đều có thể thực hiện phương pháp triệt lông này và đây cũng là cách nhanh chóng để loại bỏ lông trên người bạn ngay lập tức. Mỗi tuần chỉ nên cạo một lần và trước khi cạo nên tẩy da chết trước. Gợi ý là hãy sử dụng dao cạo loại xịn.

Nhược điểm: Gây rát da đặc biệt là ở những chỗ không bằng phẳng như đầu gối, mắt cá chân…nếu không cẩn thận sẽ dễ gây chảy máu.

phương pháp triệt lông

4. Laser

Ưu điểm: Laser là một phương pháp hiệu quả để triệt bất cứ loại lông nào dù khó khăn đến mấy, và đặc biệt là với bất kì màu da nào cũng có thể đem lại hiệu quả triệt để. Nhưng chi phí cho nó sẽ tốn kém hơn các phương pháp triệt lông khác.

Nhược điểm: Những sợi lông sau khi được triệt bằng laser sẽ mọc lại dày và cứng hơn. Bạn sẽ phải thường xuyên tốn một khoảng tiền khá đắt cho những lần triệt lông bằng laser ở salon và spa. Điều quan trọng hơn nữa là tránh tẩy lông bằng laser nếu bạn đang mang thai, hoặc cho con bú, và đặc biệt là tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

phương pháp triệt lông

Phương pháp triệt lông tận gốc an toàn tại BVTM Á Âu

Có rất nhiều phương pháp loại bỏ những vùng lông rậm không mong muốn như cạo lông, nhổ hay dùng sáp tẩy…nhưng hầu hết đều chỉ được một thời gian ngắn, không giải quyết được sợi lông triệt để thậm chí còn có thể xảy ra các trường hợp viêm nang, lông mọc đen cứng và dày hơn. IPL-công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn, hiệu quả nhất để loại bỏ vĩnh viễn sợi lông không mong muốn tại tất các vùng trên cơ thể giúp bạn hoàn toàn tự tin với vùng da trơn mịn, gợi cảm, không tì vết.

phương pháp triệt lông

Theo các chuyên gia tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu, làn da được phân ra 6 loại từ sáng cho đến đen. Làn da càng sáng thì sử dụng IPL càng hiệu quả. Làn da của người Việt Nam nằm ở mức 2- 4 nên sử dụng phương pháp này cũng rất tốt và cho kết quả như ý. Tẩy lông bằng IPL có thể triệt vĩnh viễn sau 6 lần áp dụng. Điểm mạnh của IPL là không gây đau đớn như khi dùng phương pháp waxing, có thể áp dụng trên tất cả các bộ phận của cơ thể, không giới hạn diện tích và không gặp bất kì tác dụng phụ nào.

Công nghệ IPL sử dụng dải ánh sáng quang phổ có bước sóng từ 560 đến 1.200 nm sẽ tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn đường cung cấp thức ăn cho sợi lông khiến sợi lông yếu và tự rụng đi mà không ảnh hưởng đến cấu tạo của các mô xung quanh. Công nghệ mới này còn có chế độ làm lạnh kép tự động vừa có tác dụng làm mát vùng bikini điều trị giúp làm se khít lỗ chân lông, tiêu diệt các ổ vi khuẩn dưới da giảm ngay tình trạng mụn, tổn thương da.

phương pháp triệt lông

Tùy theo mỗi vùng điều trị cũng như độ ít hay nhiều lông, bác sĩ sẽ điều chỉnh theo mức năng lượng an toàn. Khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau khó chịu khi thực hiện bước này.

The post Các Phương Pháp Triệt Lông Và Ưu Nhược Điểm appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2ckOJqY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét