Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Bất ngờ với công dụng chữa tàn nhang bằng giấm táo

Ngoài những tác dụng thông thường, giấm táo còn được biết đến là một thành phần có khả năng chăm sóc da hiệu quả. Nhiều bí quyết làm đẹp có mặt của giấm táo như làm trắng da, se khít lỗ chân lông, trị mụn trứng cá… Hôm nay, chuabenhtannhang.com sẽ khiến bạn bất ngờ với công dụng chữa tàn nhang bằng giấm táo. Cùng tham khảo và bỏ túi mẹo làm đẹp tự nhiên này nhé!

Công dụng chữa tàn nhang bằng giấm táo

Giấm táo là loại giấm ăn được lên men tự nhiên từ táo tươi có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, giấm táo cũng là nguyên liệu tự nhiên được dùng để điều trị các vấn đề về da và nuôi dưỡng làn da, mái tóc.

bat-ngo-voi-cong-dung-chua-tan-nhang-bang-giam-tao-1

Trong thành phần của giấm táo chứa axit axetic, các axit amin, vitamin, khoáng chất và nhiều loại axit hữu cơ khác có tính oxy hóa, chống lão hóa và kháng khuẩn cao. Chính nhờ những đặc tính này mà giấm táo được sử dụng để dưỡng trắng da, trị mụn, trị thâm, làm lỗ chân lông thu nhỏ….Đặc biệt, giấm táo còn có khả năng thổi bay vết nám và tàn nhang trên da rất hiệu quả được nhiều chị em áp dụng và đánh giá cao.

Công thức chữa tàn nhang bằng giấm táo

Để trị tàn nhang, chúng ta có thể sử dụng riêng giấm táo hoặc kết hơp với một số nguyên liệu thiên nhiên để làm tăng hiệu quả chăm sóc da. Bạn có thể tham khảo một vài công thức chữa tàn nhang bằng giấm táo dưới đây và áp dụng nhé.

1-Trị tàn nhang bằng giấm táo và mật ong

Công thức:

2 muỗng giấm táo

2 muỗng mật ong

bat-ngo-voi-cong-dung-chua-tan-nhang-bang-giam-tao-2

Thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị thành dung dịch dạng lỏng. Bạn rửa mặt sạch với nước rồi thoa dung dịch này khắp da mặt. Thư giãn khoảng 15-20 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuần để phát huy hiệu quả loại bỏ tàn nhang nhanh chóng nhé.

2-Trị tàn nhang bằng giấm táo và nha đam

Công thức:

1 nhánh nha đam tươi

2 muỗng giấm táo

Thực hiện:

Gọt vỏ nha đam và cạo lấy phần thịt bên trong, cho giấm táo vào nhay nhuyễn cùng. Sau khi làm sạch da mặt thì đắp hỗn hợp nha đam và giấm táo lên da, massage nhẹ nhàng và lưu hỗn hợp này 15 phút. Rửa mặt lại với nước ấm. Nha đam cũng có tác dụng làm trắng da hiệu quả nên khi kết hợp với giấm táo vừa giúp nuôi dưỡng da trắng mịn vừa đánh bay tàn nhang hiệu quả.

3- Trị tàn nhang bằng giấm táo và trà xanh

bat-ngo-voi-cong-dung-chua-tan-nhang-bang-giam-tao-3

Công thức:

2 muỗng bột trà xanh

2 muỗng giấm táo

2 muỗng sữa chua không đường

Thực hiện:

Trộn đều bột trà xanh, giấm táo và sữa chu với nhau để hỗn hợp có độ sệt vừa đủ. Sau khi bạn rửa mặt sạch, hãy thoa hỗn hợp này đều lên da, giữ nguyên 15-20 phút rồi dùng tay massage theo vòng tròn để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Cuối cùng rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Chỉ cần đắp hỗn hợp mặt nạ này trong 2 tuần, bạn sẽ thấy làn da trở nên sáng mịn hơn, tàn nhang cũng mờ hơn trước đó.

Chúc bạn thực hiện thành công!

 

The post Bất ngờ với công dụng chữa tàn nhang bằng giấm táo appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2d758CR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét