Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Trị tàn nhang bằng kem đánh răng có hiệu quả không ?

Có một phương pháp truyền miệng trị tàn nhang bằng kem đánh răng đang được rất nhiều người áp dụng, trong số đó cũng có không ít người thắc mắc liệu trị tàn nhang bằng kem đánh răng có hiệu quả không? Để làm sáng tỏa vấn đề này chúng tôi xin chia sẻ những thông tin về việc dùng kem đánh răng trị tàn nhang, kèm theo đó là lời khuyên về việc áp dụng kem đánh răng trị tàn nhang hiệu quả như sau:

tri-nam-tan-nhang-1

Trị tàn nhang bằng kem đánh răng có hiệu quả không ?

Cách kem đánh răng trị tàn nhang 

Kem đánh răng được áp dụng trị tàn nhang là do trong kem đánh răng có chứ thành phần là chất fluor, chất này có tác dụng làm trắng răng, đối với da thì chất này lại có tác dụng hấp thu các sắc tố melamin, giúp mờ các đốm tàn nhang trên da. Thêm vào đó kem đánh răng có chứa chất tẩy nhẹ có tác dụng tẩy tế bào da chết cải thiện làn da sáng trắng hơn.

Cách dùng khá đơn giản:  bạn chỉ cần thực hiện đơn giản thường dùng kem đánh răng thông dụng bôi một lớp mỏng trên da và dùng tay massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da, để khoảng thêm 10-15 phút rồi bạn rửa mặt sạch lại với nước. Mỗi ngày bạn nên thực hiện 2-3 lần liên tục sẽ giúp cải thiện làn da, giúp da căng mụn tươi sáng.

chua-tri-tan-nhang-bang-kem-danh-rang

Trên lý thuyết là vậy,  nhưng dưới góc độ khoa học thì việc dùng kem đánh răng trị tàn nhang cho hiệu quả khá chậm, đồng thời trong kem đánh răng cũng có chứa nhiều thành phần không tốt cho da, nếu sử dụng mặt nạ kem đánh răng thường xuyên cũng có thể gây hư hại cho da. Nhất là nhiều chị em có quan niệm dùng mặt nạ kem đánh răng để qua đêm làm da bị bít kín, dễ gây hư hại tới da gây khô da. Chính vì vậy nên việc dùng kem đánh răng trị tàn nhang hiệu quả sẽ không như mong muốn, đã có không ít trường hợp phải bỏ cuộc giữa chừng vì sau một thời gian dài mà tàn nhang không thể mất đi được.

Lời khuyên: Tàn nhang là một vấn đề liên quan tới sắc tố da thường là do di truyền vì vậy nên việc trị tàn nhang thường rất khó khăn, khó hơn trị nám da rất nhiều. Chính vì vậy mà mọi người không nên áp dụng các phương pháp không có nhiều hiệu quả như dùng kem đánh răng, hiện nay đã có nhiều phương pháp dùng công nghệ hiện đại trị tàn nhang thành công vì vậy nên như muốn bạn có thể tham khảo áp dụng để trị tàn nhang nhanh hơn.

Chăm sóc làn da bị tàn nhang đúng cách 

Tàn nhang là vấn đề di truyền nhưng cũng bị nhiều yếu tố từ bên ngoài tác động vào làm chúng đậm màu hoặc xuất hiện nhiều hơn, chính vì vậy mà nên có một biện pháp chăm sóc tàn nhang tốt hơn như:

+ Phòng ngừa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: đây là một trong những thủ phạm gây nên tàn nhang làm chúng đậm màu hơn, vì vậy nên hạn chế tiếp xúc với nắng gắt, tốt nhất là bạn nên dùng kem chống nắng để tránh tác hại của nắng ảnh hưởng tới da.

+ Chế độ ăn uống: Để làn da được căn mịn sáng hơn đừng quên lưu ý bổ cung nhiều rau xanh và các loại nước ép trái cây giày vitamin tốt cho da. Bạn cũng có thể bổ xung các viên uống vitamin tổng hợp giúp trị tàn nhang từ bên trong cơ thể.

The post Trị tàn nhang bằng kem đánh răng có hiệu quả không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2cUXTND
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét