Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Làm đẹp với chất làm đầy Restylane

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chất làm đầy nhưng chất làm đầy Restylane vẫn được cho là an toàn và hiệu quả nhất cho người sử dụng. Đặc biệt, nhờ thành phần của nó là hyaluronic acid với khoảng 98% là nước muối sinh lý, có cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể người nên có mức độ tương thích khá cao, không gây phản ứng phụ ngay cả khi sử sụng lâu dài.

chất làm đầy Restylane

Chính vì vậy mà ngay từ khi ra đời vào năm 1996 cho đến nay, phương pháp làm đẹp không phẫu thuật với chất làm đầy Restylane đã trở thành xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng trên khắp thế giới và tại Việt Nam thì cái tên Restylane đã không còn xa lạ với nhiều người.

Theo thống kê thì ngày càng có nhiều người tìm đến với phương pháp làm đẹp với chất làm đầy Restylane. Và để có thể làm đẹp với Restylane được an toàn và hiệu quả  thì tốt nhất bạn nên đọc kỹ những thông tin sau nhé!

chất làm đầy Restylane

Chất làm đầy Restylane là gì?

Restylane là một chất gel dạng tinh thể có chứa axit hyaluronic, tương tự như axit hyaluronic trong chính cơ thể người. Chúng được sản xuất để hồi phục thể tích mô và cấu trúc da, làm giảm một cách hiệu quả sự xuất hiện của nếp nhăn không mong muốn, tạo đường nét và sự đầy đặn, giúp trẻ hóa da.

Dưỡng chất axit hyaluronic trong Restylane không có nguồn gốc từ động vật nên không cần đến các thử nghiệm da và có rất ít nguy cơ xảy ra các phản ứng dị ứng hoặc quá nhạy cảm.

chất làm đầy Restylane

Restylane hoạt động ra sao?

Bằng cách bổ sung thêm lượng axit hyaluronic cho da, Restylane làm trẻ hóa và bổ sung thể tích cho da, ngay lập tức làm giảm bớt sự xuất hiện của nếp nhăn và đem đến một cái nhìn tự nhiên mịn màng hơn. Restylane là một chất gel tiêm mềm bao gồm sự ổn định, axit hyaluronic không có nguồn gốc động vật. Loại gel này là mô thân thiện và chặt chẽ tương tự như axit hyaluronic tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Nó là lâu dài nhưng không vĩnh viễn.

chất làm đầy Restylane

Chất làm đầy Restylane có hiệu quả như thế nào?

Restylane là cách an toàn và tự nhiên để cải thiện diện mạo của bạn. Với hơn 15 triệu liều điều trị trên khắp thế giới và các chứng cứ lâm sàng đáng kể, các sản phẩm được kiểm chứng một cách khoa học để cho những kết quả tự nhiên với thời gian.

chất làm đầy Restylane

  • Làm đầy nếp nhăn: Đây là ứng dụng thông dụng nhất của của Restylane hiện nay giúp xóa đi những vết nhăn lõm ở rãnh mũi má, rãnh nhăn sâu gian mày, khoé miệng sa trễ, rãnh lệ … Sau khi tiêm, gần như ngay sau đó bạn sẽ cảm nhận thấy da căng bóng mịn màng không còn nếp nhăn.
  • Trẻ hoá da, căng da mặt không phẫu thuật: Restylane thực chất là những hạt ngậm nước nên khi tiêm vào da sẽ giúp làn da căng mịn màng và nhìn đầy sức sống hơn. Điều trị này có thể áp dụng làm trẻ hoá da 2 bàn tay, trẻ hoá da vùng cổ…
  • Căng mọng môi: Điều trị này giúp đôi môi bạn có đường viển rõ ràng và trông mềm mại hơn, đẩy nhân trung cũng cao hơn khiến bạn trông trẻ ra vài tuổi. Nhiều bạn gái trẻ hiện nay cũng rất ưa chuộng dùng filler để đôi môi mình trông nũng nịu và căng mọng.
  • Nâng cao mũi, độn cằm: Với cơ chế làm đầy chỗ khuyết, nâng đỡ và tạo dáng mô hiệu quả, Restylane sẽ giúp tạo hình một chiếc mũi thanh tú hoặc chiếc cằm xinh xắn một cách nhanh chóng mà không phải gậy tê hay đau đớn vì dao kéo.
  • Làm đầy đặn và tươi trẻ vùng da ngực: Một ít chất làm đầy tiêm Restylane vào vùng tam giác giữa 2 bầu ngực sẽ làm vùng da tại đây căng mịn và tươi mới hơn.

chất làm đầy Restylane

Có thể dùng chất làm đầy Restylane làm đẹp cho những vùng nào?

Nhờ thành phần thân thiện với làn da mà chất làm đầy Restylane có thể ứng dụng trên nhiều vị trí trên gương mặt và cơ thể.

– Đường mũi – miệng (nếp gấp mũi – miệng)

– Giữa lông mày (nếp gấp ở giữa lông mày)

– Môi (làm đầy môi và tạo đường nét)

– Má và cằm (định hình và tạo đường nét)

– Mặt sau của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ (trẻ hóa da)

chất làm đầy Restylane

Tại sao nên chọn chất làm đầy Restylane?

  • Thời gian điều trị nhanh: Công nghệ thẩm mỹ Restylane chỉ mất khoảng 10-15 phút thực hiện cùng vài thao tác đơn giản và có thể ra về ngay sau đó nên phương pháp này phù hợp với cả những người bận rộn.
  • Hiệu quả nhanh – kéo dài: Việc điều trị với Restylane cho bạn một giải pháp dễ dàng để kiểm soát vẻ ngoài của bạn. Kết quả của một lần điều trị có thể nhìn thấy ngay và có thể kéo dài 1-2 năm.
  • Kết quả tự nhiên: Với Restylane bạn sẽ có kết quả trông tự nhiên mà không ảnh hưởng đến biểu cảm trên gương mặt. Diện mạo của bạn có thể được kiểm soát.
  • Tính an toàn cao: Restylane là một sản phẩm chất làm đầy da HA được nghiên cứu và ấn bản trên thế giới với nhiều nghiên cứu toàn diện khẳng định tính an toàn và hiệu quả của nó. Kết quả đã được chứng mình với hơn 15 triệu người sử dụng Restylane trên toàn thế giới.

chất làm đầy Restylane

TAY NGHỀ BÁC SĨ CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ?

Ở mỗi cơ địa khác nhau lại đòi hỏi việc xác định vị trí tiêm cũng như liều lượng chất làm đầy rất khác nhau. Chính vì vậy Restylane chỉ hiệu quả khi được tiêm bởi những bác sĩ nắm vững cấu trúc cơ mặt. Một bác sĩ giỏi phải biết được cách phát huy tối đa tác dụng của chất làm đầy da đối với bệnh nhân để mang lại một kết quả hoàn hảo, không sai sót. Đồng thời, họ cũng phải hiểu rõ nhu cầu của bệnh nhân để lựa chọn một phương thức điều trị thích hợp nhất.

chất làm đầy Restylane

Tất cả các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu không chỉ được đào tạo chuyên sâu với phương pháp điều trị này mà còn có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cam kết mang đến cho khách hàng của mình kết quả điều trị tốt nhất.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cam kết mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm chất làm đầy Restylane có nguồn gốc nhập khẩu rõ rang, đạt chất lượng an toàn của FDA kết hợp với việc sử dụng loại kim chuyên biệt siêu nhỏ nên quá trình điều trị với Restylane tại Á Âu không chỉ hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn, không đau.

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về da nêu trên, hãy đến ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn và phục vụ tốt nhất.

The post Làm đẹp với chất làm đầy Restylane appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2d9hlq0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét