Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Estrolife trị nám tàn nhang có thực sự hiệu quả ?

12Bạn đọc nhờ tư vấn: 

Em bị tàn nhang di truyền từ mẹ. Hồi bé không thấy rõ mà sao càng lớn càng sậm màu khiến da em cứ lốm đốm ý. Em được nhiều người chỉ đi bắn tàn nhang nhưng tính em vốn sợ đau nên không dám, chỉ biết cặm cụi xài kem này nọ thôi. Gần đây em thấy cái quảng cáo về viên uống Estrolife trị nám tàn nhang nên cũng muốn dùng thử xem sao. Thấy cũng có nhiều chị em nói về em này nhưng không biết Estrolife trị nám tàn nhang có thực sự hiệu quả hay không. Nhà mình có nàng nào đã dùng qua Estrolife chưa nhỉ? Nhờ mọi người tư vấn giúp em về sản phẩm này với nhé. Em cảm ơn vô cùng.

(tranlyly090***@gmail.com)

estrolife-tri-nam-tan-nhang-co-thuc-su-hieu-qua

Chia sẻ:

* hoangdung84***yahoo.com:

Bạn ơi, mình cũng có thấy quảng cáo về em này đây. Thấy bảo thành phần bao gồm mầm đậu tương với các thảo dược nhân sâm, đương quy gì đấy. Mình không bị tàn nhang nên không sử dụng, nhỏ em gái mình sau khi sinh con bị tàn nhang nên đang dùng. Đợt trước mình có hỏi thăm thì thấy bảo là xài cũng được đấy, nhưng tác dụng hơi chậm, nó dùng gần 3 tháng mới thấy da có chuyển biến đôi chút, tàn nhang có vẻ mờ hơn. Mình thấy nó vẫn đang xài nên chắc là cũng ok.Bạn tham khảo nhé.

* Giang Nguyễn, Đồng Nai:

Em bị nám sau khi sinh bé nên cũng rất là đau đầu về việc tút tát lại nhan sắc. Sau khi vào làm lại em được bà chị cùng cơ quan giới thiệu cho cái viên uống Estrolife này nên cũng có dùng thử. Nói thật là em thấy nhiều chị em khen lắm cơ nhưng do da em không hợp hay sao í mà trong 3 tháng em chẳng thấy một chút tác dụng gì cả. Đến mấy tháng sau đó thì thấy da cũng gọi là mịn màng nhưng nám thì vẫn cứ nám. Giờ em đang tìm loại kem trị nám khác nên cũng muốn các chị em giới thiệu giúp vài sản phẩm đây. Hihi 🙂

* Hà Mỹ Hoa, Q.11, Tp.HCM:

Đợt trước mình cũng uống Estrolife để trị tàn nhang nhưng cũng thấy tác dụng rất là chậm lun. Bạn mình dùng cũng thấy vậy. Mình còn nghe nói thuốc này dùng trị mụn trứng cá nữa do điều hòa nội tiết nên nghĩ chắc ai bị tàn nhang, nám da do nội tiết dùng mới có tác dụng, chứ tàn nhang di truyền là do cơ địa rồi nên khó lắm.

 

The post Estrolife trị nám tàn nhang có thực sự hiệu quả ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2crnPey
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét