Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Trị nám bằng laser có để lại sẹo không?

Câu hỏi: Tôi bị nám đã gần 5 năm nay, dù đã thử nhiều loại thuốc, mỹ phẩm hay mẹo tự nhiên nhưng đều không mấy khả thi. Tôi có nghe đến công nghệ trị nám bằng laser, nhưng không biết dùng laser thì có bị sẹo không? Mong chuyên gia tư vấn giúp. Tôi cảm ơn! (Thanh Nhàn – 34 tuổi, Hà Nội)

tri-nam-bang-laser

Trị nám bằng laser có để lại sẹo xấu không?

Trả lời

Chào bạn thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi, với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Đúng như bạn có tìm hiểu thì nám có thể được điều trị bằng năng lượng laser, tuy nhiên, không phải loại laser nào cũng có thể điều trị tận gốc và đảm bảo được tính an toàn.

Nếu sử dụng loại laser đốt (CO2…), tác động lên toàn bộ vùng da bị nám theo cơ chế tác động nhiệt không chọn lọc, nám có thể khỏi những sẽ để lại sẹo và những vết thâm đậm màu, do da bị tổn thương nặng bởi nhiệt. Do đó, loại laser này không thích hợp để điều trị nám.

Song, trị nám bằng laser sẽ hiệu quả và không thể để lại sẹo nếu bạn sử dụng bước sóng laser có chọn lọc, tác động trực tiếp lên những vết nám theo cơ chế nhiệt chọn lọc, đi qua từng phân tầng da, phân hủy hắc sắc tố thành hạt li ti và đào thải khỏi cơ thể qua hệ bài tiết tự nhiên, không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Trị nám bằng laser được đánh giá là một trong những phương pháp loại bỏ nám hiệu quả và an toàn, trị nám dứt điểm mà những phương pháp như mẹo tự nhiên, dùng thuốc hay mỹ phẩm không thể thực hiện được.

Với lựa chọn điều trị nám bằng laser, bạn có thể tham khảo công nghệ trị nám Yellow Laser của Hoa Kỳ, công nghệ sử dụng bước sóng thông minh 1064nm và ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s, có khả năng loại bỏ nám từ trong ra ngoài mà không gây bỏng rát hay đau đớn. Kỹ thuật này phù hợp với mọi loại nám, ở mọi mức độ khác nhau.

Để được bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900.6499 hoặc để lại thông tin theo form Đăng ký Tư vấn dưới đây:

tel:19006499

TÌM HIỂU THÊM:

star Trị nám tận gốc mọi loại nám theo cách của chuyên gia

star Giá điều trị nám da 1 lần Yellow Laser là bao nhiêu?

The post Trị nám bằng laser có để lại sẹo không? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2cVNnEY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét