Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Xin ý kiến về kết quả dùng kem trị nám tàn nhang OHUI

Anh ( Chị) cho em hỏi đã có ai dùng kem trị nám tàn nhang OHUI chưa, có thẻ cho em xin ý kiến về loại kem này có tốt không ạ. Em bị tàn nhang từ nhỏ lớn lên không mất đi mà lại lan ra 2 gò má nhiều hơn trông rất thiếu thẩm mỹ, trước đây có người nói dùng mẹo này mẹo kia trị tàn nhang nhưng chẳng khỏi được. Thấm thoát em giờ 19 tuổi rồi nhưng cuộc sống chẳng có gì thay đổi khi em hay bị tự ti về tàn nhang xuất hiện trên da mặt mình làm em kém duyên quá. Nhất là thích ai cũng chẳng giám nói mà giữ trong lòng sợ người ta chê không đáp lại tình cảm của em. Em rất muốn thoát ra khỏi nỗi u ám đeo bám dai dẳng tàn nhang này. Liệu em có nên dùng kem trị nám tàn nhang OHUI không ạ. Anh (Chị) nào dùng rồi cho em vài lời khuyên nhé, em xin chân thành cảm ơn.

7289085_orig

Xin ý kiến về kết quả dùng kem trị nám tàn nhang OHUI

Ý kiến của bạn đọc:

Phương Uyên: Chào bạn, mình từng sử dụng sản phẩm kem trị nám tàn nhang OHUI nên mình xin nói qua vài điều cho bạn biết đó là kem OHUI là một dòng sản phẩm mới của hãng Debon ở VN, được quảng cao là dòng trị tàn nhang cao cấp giúp chăm sóc da và trị tàn nhang khá tốt được quảng cáo rất nhiều trên tivi. Thế nhưng khi mình mua về áp dụng thì lại khác hẳn so với thần dược trị tàn nhang nám da được quảng cao ở trên, 2 tháng kiên trì sử dụng đều đặn nhưng tàn nhang vẫn cứ im lìm không hề thay đổi, nói công bằng cũng hơi có công dụng mềm và sáng da nhưng không đáng kể. Mình đang tiếp tục dùng nhưng cũng nản quá vì công dụng chậm quá đi thui, bạn có thể tham khảo phương pháp khác coi nhé!

Lê Thị Thúy Nga: Mình dùng kem trị nám tàn nhang OHUI rồi nhưng không dụng không mấy hiệu quả lắm bạn à, dùng được 5 tháng thấy tốn kém hơn cả đi tới thẩm mỹ viện rồi mà tàn nhang vẫn lù lù trên mặt chẳng đỡ được 🙁

Hồng Ánh, Bến Tre: Mình chưa dùng kem trị nám tàn nhang OHUI nhưng theo mình được biết thì tàn nhang nằm sâu bên trong lớp biểu bì của da, thường mang tính di truyền nên khó trị hơn nám da rất nhiều. Việc dùng kem trị nám da hầu như chỉ có thể cho tác dụng bên ngoài chứ không thể cho tác dụng bên trong được nên khó mà hiệu quả. Mình chỉ tin một số phương pháp bắt tia laser hoặc dùng tia ánh sáng mạnh giúp bào mòn tế bào tàn nhang thì may ra còn khỏi.

Nguyễn Thị Loan: Em gái thử dùng xem, chị mới dùng có 1 tuần nhưng thấy da mềm mịn và nám cũng mờ được chút ít á.

Võ Thị Ngân, Khánh hòa: Chị nghĩ em nên tới bệnh viện da liễu điều trị thử xem, chứ tin những lời có quảng cáo có cách của các hãng hiện nay cũng không biết thế nào. Trước đây chị tin dùng kem sắc ngọc khang trị nám da tàn nhang nhưng cũng đâu thấy khỏi nám sau siinh đâu. Vì vậy chị nghĩ em nên cân nhắc trước khi áp dụng chứ không tiền mất tật mang bây giờ.

The post Xin ý kiến về kết quả dùng kem trị nám tàn nhang OHUI appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2cTqnVH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét