Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Mẹo thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda là phương pháp làm đẹp mà các chị em cần bỏ túi ngay. Chỉ với vài ngàn bạn đã có thể loại bỏ tình trạng lỗ chân lông, cách thực hiện lại đơn giản. Quá tuyệt vời phải không nào?

Xem Thêm

Lỗ chân lông to trên mặt sẽ dễ tích tụ và gây nên mụn, viêm da… Không chỉ vậy, lỗ chân lông to khiến làn da kém mịn màng và trở nên thô ráp hơn dù bạn có sử dụng mỹ phẩm cũng không thể mang lại làn da mềm mịn do lớp trang điểm luôn hằn dấu vết của lỗ chân lông. Với tình trạng da có lỗ chân lông to thì mặt nạ bằng Baking soda là một trong những giải pháp tốt nhất để làn da trở nên mịn màng hơn. Hãy cùng khám phá mẹo thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda nhé!

thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda 1

Tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda

Baking soda hay còn có một tên gọi khác là bột nở thường dùng để làm bánh. Ngoài ra, Baking soda còn được ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp da. Không chỉ có khả năng hút và loại bỏ các vi khuẩn gây nhiễm trùng, loại bỏ các mụn đầu đen cứng đầu hiệu quả, baking soda còn là một chất lưỡng tính có thẻ hoạt động như một axit hoặc bazơ, nên có thể giúp cân bằng độ PH trên da, giúp lỗ chân lông luôn khỏe mạnh, tránh tình trạng viêm nhiễm, bị thừa dầu hay hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông.

thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda 2

Chính vì vậy mà thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda là một phương pháp khá hiệu quả!

Hướng dẫn cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda

Chuẩn bị:

  • Một ít bột baking soda
  • Nước ấm

Cách thực hiện:

Bước 1: Đổ baking soda ra một bát nhỏ rồi rót từ từ nước ấm vào bát và trộn đều. Ủ baking soda trong khoảng 20-30 phút cho bột nở hết cỡ.

Bước 2: Làm sạch mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt. Vỗ khô  mặt và thấm nước bằng khăn bông mềm mại.

Bước 3: Thoa hỗn hợp trên lên khuôn mặt của bạn, tránh vùng da nhạy cảm như mắt và miệng. Massage nhẹ nhàng theo chiều chuyển động tròn khoảng 5-10 phút.

Bước 4: Rửa mặt sạch sẽ với nước lạnh và thoa kem dưỡng nếu muốn.

thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda 3

Để hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda được như ý, bạn cần thực hiện kiên trì trong thời gian dài và mỗi tuần nên thực hiện 1 – 2 lần để tránh tình trạng da bị kích ứng hoặc ngứa ngáy với bạn sở hữu da nhạy cảm nhé!

Nếu bạn muốn tìm kiếm mà giải pháp có hiệu quả nhanh, lại không mất thời gian thì phác đồ chăm sóc da với mặt nạ ánh sáng Lutronic là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Phương pháp này không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả mà còn loại bỏ các vấn đề về da, khôi phục sự tươi trẻ và mịn màng cho làn da của bạn chỉ trong 1 liệu trình.

Công nghệ mặt nạ ánh sáng Lutronic giúp da sạch, sáng và săn chắc qua thời gian. Bác sĩ sẽ dùng tia laser để loại bỏ lớp bụi bẩn, chất cặn bã, vi khuẩn và các tế bào da chết trên biểu bì da, làm sạch sâu tuyến bã nhờn. Qua đó, giúp thông thoáng lỗ chân lông và điều trị các thương tổn sắc tố bằng cách phá hủy hắc tố melanin – nguyên nhân làm thay đổi sắc tố và sậm màu làn da.

thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda 4

Ánh sáng cường độ cao được bác sĩ sử dụng hệ thống ánh sáng xâm nhập sâu vào da, kích thích việc tổng hợp Collagen, tái tạo lại lớp hạ bì, giúp ổn định và tăng cường hiệu quả điều trị cũng như ngăn ngừa sự phát triển mụn hay sắc tố da bị biến đổi về sau, làm săn các lỗ chân lông giúp bề mặt da trở nên láng và mịn hơn.

Phương pháp chăm sóc da với mặt nạ ánh sáng Lutronic đã trở thành phương pháp chăm sóc da dành cho phụ nữ hiện đại. Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian, mỗi tuần chỉ cần 15-20 phút ghé qua Bệnh viện Á Âu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại sẽ cho bạn những giây phút thư giãn cùng công nghệ này.

The post Mẹo thu nhỏ lỗ chân lông bằng baking soda appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2d5xkEa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét