Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Những bước sóng an toàn giúp trị nám tận gốc

Trị nám bằng công nghệ laser là một trong những xu hướng thẩm mỹ da được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Tuy nhiên không phải loại laser nào cũng hiệu quả và an toàn. Vậy nếu bạn chưa biết loại laser có thể trị nám tận gốc và đảm bảo an toàn cho da, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Phân loại các bước sóng laser dùng trong thầm mỹ da

– Laser trị nám có thể gây hại đến làn da: Hiện nay, tại một số thẩm mỹ viện vẫn đang sử dụng loại laser thông thường (Laser CO2… ) là loại laser có bước sóng nhiệt lượng không chọn lọc, theo cơ chế tác động tới toàn bộ vùng da cần điều trị để loại bỏ hư tổn.

Tuy nhiên, nếu trước đây người ta vẫn tin rằng loại laser này có thể trị nám tận gốc thì thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Bởi bằng việc tác động nhiệt không chọn lọc, gây tổn thương nghiêm trọng đến làn da, nám có thể hết nhưng trên vùng da điều trị sẽ để lại những vết sẹo thâm và theo thời gian có thể đậm màu hơn.

Loại laser này thích hợp để xóa bỏ mụn cóc, mụn thịt… hơn là việc dùng để trị nám và tàn nhang. Bởi vậy, chuyên gia da liễu khuyên nên tránh xa những phương pháp gây thương tổn nặng cho da như thể này.

nam-12

Bước sóng thông minh giúp trị nám tận gốc trong thời gian ngắn

– Laser trị nám tận gốc, hiệu quả  + an toàn: Công nghệ laser giúp làm sạch vùng da bị nám một cách nhẹ nhàng được chuyên gia khuyên dùng đó là dùng laser tác động nhiệt có chọn lọc.

Công nghệ này sử dụng bước sóng thông minh 1064nm và ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s có tác dụng tác động nhẹ nhàng vào hắc tố melanin gây nám, phân hủy chúng thành hạt li ti và đào thải khỏi cơ thể theo cơ thể tự nhiên. Thực hiện chỉ mất 5 phút/lần (tùy cơ địa từng người cụ thể)

Đây là một trong số ít những công nghệ trị nám tận gốc được FDA chứng nhận và được các chuyên gia da liễu hàng đầu tin dùng.

Gợi ý địa chỉ điều trị nám tận gốc ở đâu?

Theo nhận định từ phía chuyên gia, để trị nám tận gốc bạn nên tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ có chuyên môn cao và đặc biệt là ứng dụng công nghệ trị nám hiện đại như đã nói ở trên.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những ý kiến của những khách hàng thực tế, những ý kiến đánh giá khách quan về địa chỉ thẩm mỹ da tốt. Cụ thể hãy xem bảng xếp hạng những thẩm mỹ trị nám tốt nhất hiện nay thực hiện trên webtretho như sau:

tri-nam-tai-dong-a-1

Địa chỉ trị nám tận gốc tốt do khách hàng bình chọn

Theo đó, bạn có thể thấy hiện nay Thẩm mỹ viện Đông Á đang là địa chỉ được đánh giá cao nhất hiện nay. Nơi đây được biết đến là trung tâm thẩm mỹ da công nghệ cao, đã thực hiện hàng nghìn ca điều trị nám, tàn nhang thành công mà không gây biến chứng, hạn chế tái phát cho khách hàng. Vì thế, bạn có thể tham khảo địa chỉ làm đẹp này.

Nếu bạn cần thêm sự tư vấn từ phía chuyên gia, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia da liễu qua Hotline: 1900.6499 hoặc để lại thông tin theo form Đăng ký Tư vấn dưới đây:

tel:19006499

TÌM HIỂU THÊM:

star Chi phí trị nám bằng laser bao nhiêu tiền?

starNám da là gì dưới góc nhìn chuyên gia

The post Những bước sóng an toàn giúp trị nám tận gốc appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2cs4mul
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét