Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Kem trị tàn nhang achromin có tốt không ?

Hỏi:

Em năm nay tôi 30 tuổi không hiểu sao dạo gần đây trên da mặt của tôi xuất hiện rất nhiều nốt tàn nhang. Tôi cũng đã thử nhiều cách trị tàn nhang bằng tự nhiên nhưng thấy không hiệu quả nhiều. Các nốt tàn nhang hiện đang có nguy cơ lan ra, vì tính chất công việc tôi phải giao tiếp với khách hàng rất nhiều nhưng với tình trạng tàn nhang hiện nay tôi cảm thấy thiếu tự tin rất nhiều. Tôi có tìm hiểu trên mạng và được biết đến kem trị tàn nhang achromin nhưng xung quanh tôi chưa có ai dùng nên không biết hiệu quả của loại kem này thế nào. Mọi người ai đã từng sử dụng loại kem trị tàn nhang này thì cho tôi biết kem trị tàn nhang achromin có tốt không ?

(Trà Giang – Quãng Ngãi)

kem-tri-tan-nhang-achromin-co-tot-khong

 

Trả lời:

Thu Hà – TP.HCM

Mình cũng đã từng sử dụng loại kem trị tàn nhang achromin có xuất xứ từ Nga này. Về cơ bản loại kem này cũng có những hiệu quả nhất định, phần tàn nhang trên da mặt mình có sáng hơn. Nhưng nó chỉ mức độ mờ mờ chứ các nốt tàn nhang không hết hẳn được. Vì thế mình cũng ngưng sử dụng sản phẩm này. bây giờ thì mình chủ yếu đắp mặt nạ tự nhiên chuyên trị tàn nhang. Mặc dù tàn nhang vẫn còn nhưng da mình giờ mịn và hồng hào hơn nhiều.

>> Tham khảo thêm: 4 cách trị tàn nhang đơn giản bằng trứng gà

Hải Yến – Nha Trang

Em đã từng dùng kem achromin trong việc trị nám da nhưng không mấy hiệu quả. Không những thế em còn bị dị ứng nữa, da nổi mẩn đỏ luôn sợ quá không dám dùng luôn. Khi đi khám da liễu bác sĩ nói da em thuộc da nhạy cảm rất dễ bị dị ứng da với bất kỳ sản phẩm nào. Bác sĩ còn nói nám da tàn nhang được hình thành sâu bên trong nên việc điều trị nám, tàn nhang dứt điểm rất khó. Tốt nhất là bạn nên chăm sóc da thôi chứ dùng mấy loại kem này sợ lắm.

Lan Hương – Quảng Nam

Kem trị tàn nhang achromin là một trong rất nhiều loại kem trị nám, tàn nhang được quảng cáo nhiều trên các trang mạng cũng như tivi. Mình cũng đã sử dụng loại kem này, nhưng để đánh giá tốt hay không thì mình nghĩ. Mỗi loại kem đều có những tác dụng khác nhau, và cũng sẽ có những tác dụng nhất định trong việc trị nám, tàn nhang đối với các loại da khác nhau. Ngoài việc sử dụng các loại kem chuyên trị nám, tàn nhang thì bạn cũng cần chế độ ăn uống, cách chăm sóc da tàn nhang thì như vậy mới mang lại hiệu quả được.

The post Kem trị tàn nhang achromin có tốt không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2cNw2he
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét