Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Khám phá bí quyết trị nám bằng bí đỏ cực đơn giản

Hãy khám phá bí quyết trị nám bằng bí đỏ cực đơn giản trong bài viết sau nhé. Bảo đảm các mảng nám da của bạn sẽ mờ dần và biến mất trong khoảng 2-3 tháng sử dụng đấy. Thật tuyệt vời đúng không nào, thử ngay nhé các nàng!

Bí đỏ- một loại quả có nhiều công dụng tuyệt vời

kham-pha-bi-quyet-tri-nam-bang-bi-do-cuc-don-gian

Chắc nhiều người biết đến bí đỏ vì đây là một loại quả nấu canh ăn ngon, hạt rang lên thì thơm phưng phức. Nhưng ít ai biết rằng bí đỏ là một loại quả có rất nhiều công dụng như: tốt cho tim mạch, tốt cho não bộ, phòng chống ung thư, giải tỏa stress, tăng cường hệ miễn dịch và làm đẹp da. Tuy bí đỏ có công dụng tốt nhưng không nên lạm dụng nhé các bạn. Nếu ăn bí đỏ thì không nên ăn quá nhiều trong 1 lần, mỗi tuần ăn 2-3 lần là được rồi. Bí đỏ vô cùng tuyệt vời đúng không nào, nhất là đối với các chị em đang có ý định làm đẹp da và trị nám, trị tàn nhang thì không nên bỏ qua.

Vì sao bí đỏ trị được nám?

Vitamin C dồi dào trong bí đỏ có khả năng tăng sinh collagen trên da, làm da tăng độ đàn hồi, tươi sáng và trẻ trung hơn. Vitamin C cũng hỗ trợ làm mất các hắc sắc tố trên da, đánh bay các đốm nâu nám, tàn nhang trên da hiệu quả.

Khám phá bí quyết trị nám bằng bí đỏ cực đơn giản

1. Bí quyết trị nám bằng bí đỏ và sữa tươi

kham-pha-bi-quyet-tri-nam-bang-bi-do-cuc-don-gian1

Nguyên liệu

– 100g bí đỏ (đã bỏ vỏ và hạt, chỉ lấy phần thịt bí)

– 2 muỗng café sữa tươi không đường

Cách làm

– Bí đỏ xắt nhỏ, luộn chín và xay nhuyễn, trộn cùng 2 muỗng sữa tươi.

– Rửa sạch mặt và bôi mặt nạ này lên, sau 20 phút rửa lại với nước. Mỗi tuần thực hiện 4-5 lần, sau tầm 2-3 tháng là sẽ thấy nám mờ hẳn đi luôn. Đây là bí quyết trị nám bằng bí đỏ cực đơn giản đúng không nào.

2. Trị nám bằng bí đỏ và chanh

kham-pha-bi-quyet-tri-nam-bang-bi-do-cuc-don-gian2

Nguyên liệu

– 100g bí đỏ

– 2 muỗng café nước ép chanh tươi

Cách làm

Bạn hãy làm giống như cách làm bí đỏ và sữa tươi ở trên vậy. Công dụng thì cũng tuyệt vời không kém. Ngoài ra, mặt nạ bí đỏ và chanh này còn trị tàn nhang và làm se khít lỗ chân lông vô cùng tốt.

3. Trị nám từ bí đỏ nguyên chất

kham-pha-bi-quyet-tri-nam-bang-bi-do-cuc-don-gian4

Bạn có thể đắp mặt nạ từ bí đỏ nguyên chất trị nám. Cách làm bí đỏ cũng là xắt nhỏ, luộc và xay, đắp lên mặt trong 20 phút như các cách trên. Ngoài ra, bạn có thể ăn bí đỏ để làm đẹp da từ bên trong cơ thể nhé.

Chúc các bạn mau trị hết nám!

The post Khám phá bí quyết trị nám bằng bí đỏ cực đơn giản appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2cvFMf3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét