Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Trị nám hiệu quả bằng lô hội siêu đơn giản

Trị nám hiệu quả bằng lô hội không chỉ hiệu quả mà còn khá đơn giản, lại thân thiện với làn da. Chính vì thế mà phương pháp trị nám này được nhiều chị em truyền tai nhau áp dụng.

!rị nám hiệu quả bằng lô hội

Xem Thêm

Và để hiểu rõ hơn về phương pháp trị nám hiệu quả bằng lô hội cũng như thực hiện đúng cách để có thể mang lại hiệu quả điều trị cao nhất thì chúng ta sẽ tìm hiểu một vài thông tin về lô hội, hiểu được tại sao trị nám với lô hội lại hiệu quả và phải thực hiện như thế nào

Tại sao lô hội có thể trị nám hiệu quả?

Lô hội (hay còn gọi là nha đam) là loại cây có xuất xứ từ Bắc Phi. Lá lô hội chứa chất nhựa trong suốt, trong thành phần chứa các loại vitamin thiết yếu như B1, B2, B6 và axit folic, các enzym và các nguyên tố khoáng vi lượng như kẽm, kali, magie, canxi. Lô hội có đặc tính kháng khuẩn cao, có thể nhanh chóng làm dịu vết bỏng, thanh nhiệt, làm lành vết thương. Do độ pH của gel nha đam gần giống với pH của da nên chúng làm cho da tươi tắn và điều hòa được độ axít của da. Vì vậy các nhà nghiên cứu đã tận dụng những đặc tính này của lô hội để khám phá ra các cách trị nám da bằng lô hội

trị nám hiệu quả bằng lô hội 1

Trị nám hiệu quả bằng lô hội như thế nào?

1. Cách trị nám hiệu quả bằng lô hội đơn giản nhất:

Chuẩn bị: Chỉ cần một nhánh lá lô hội (sử dụng trong 1 tuần)

Cách thực hiện:

Chỉ cần rửa sạch lá lô hội rồi tách đôi, lấy gel bên trong thoa lên vùng da bị nám trước khi đi ngủ. Để cho chất nhờn của lô hội khô đặc lại trên da thì rửa mặt lại bằng nước sạch. Hoặc bạn cũng có thể chọn cách loại bỏ gai, rửa sạch, rồi bỏ vào giã vắt lấy nước. Sau đó pha thêm một ít nước đun sôi để nguội và thoa lên vùng da bị nám. Sau 15 phút thì rửa mặt sạch lại với nước.

trị nám hiệu quả bằng lô hội 2

Nếu làm theo cách trị nám hiệu quả bằng lô hội này thì nên áp dụng đều đặn mỗi ngày để thấy hiệu quả, các vết nám sẽ mờ dần.

2. Cách trị nám hiệu quả bằng lô hội và nước vo gạo:

Chuẩn bị: Một ít gel lo hội và một ít nước vo gạo (đã lọc bỏ cặn bẩn)

Cách thực hiện: 

Trộn đều gel lô hội và nước vo gạo với nhau tạo thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp đó lên vùng da bị nám và nằm thư giãn khoảng 30 phút sau đó rửa sạch. Nên thực hiện cách trị nám hiệu quả bằng lô hội này mỗi tối trước khi đi ngủ để thấy hiệu quả.

trị nám hiệu quả bằng lô hội 3

Lưu ý:

Bạn hãy lựa chọn cho mình cách trị nám da bằng cây lô hội phù hợp và thực hiện kiên trì nhé. Tuy nhiên trước khi thực hiện cách trị nám da bằng lô hội, bạn cần chú ý test thử trước lên vùng da khác, để chắc chắn mình không bị dị ứng với thành phần lô hội. Sau đó mới thoa lên vùng da mặt để tránh bị kích ứng.

3. Cách trị nám hiệu quả với công nghệ siêu vi điểm tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu:

Công nghệ trị nám siêu vi điểm là công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật sử dụng chính PRP tự thân khỏe mạnh trên cơ thể cấy vào vùng điều trị giúp giải quyết đồng thời các vấn đề cơ bản của da là nám, sẹo rỗ và lão hóa da, tái sinh làn da trẻ trung, căng mịn ngay tức thì.

trị nám hiệu quả bằng lô hội 5

Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những bệnh viện hàng đầu có quy trình tách chiết PRP tự thân chất lượng cao từ máu tự thân ban đầu đảm bảo các yếu tố: đúng thao tác, đúng kĩ thuật, đúng bộ kít tách chiết, kỹ thuật tiêm để đưa PRP trực tiếp vào da theo những quy chuẩn vô cùng nghiêm ngặt, dụng cụ hoàn toàn riêng biệt cho từng khách hàng với sự điều trị trực tiếp từ bác sĩ có kinh nghiệm. PRP tự thân là giải pháp toàn diện giúp điều trị sẹo rỗ, xóa nhăn, xóa nám được đông đảo khách hàng lựa chọn để sở hữu làn da trẻ trung, căng mượt như tuổi đôi mươi.

Để biết chính xác hơn về tình trạng da của bạn, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Trị nám hiệu quả bằng lô hội siêu đơn giản appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2dnypt8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét