Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Mặt Nạ Yogurt Dưỡng Da Và Trị Mụn Hiệu Quả

Mặt nạ yogurt giúp giảm hẳn mụn trứng cá và làn da khỏe, sáng hơn. Giờ thì bạn hãy cùng BVTM Á Âu xem thử mình có thể dùng công thức mặt nạ yogurt nào để dưỡng da và trị mụn nhé!

Xem Thêm

Chúng ta đã nghe những quảng cáo về cách các probiotics (nem vi sinh có lợi) thường có trong sữa chua rất tốt cho hệ tiêu hóa, bên cạnh đó chúng còn là nguồn dưỡng chất tuyệt vời giúp dưỡng da và trị mụn cực hiệu quả nữa đấy!

Các lợi khuẩn này mang lại lợi ích nhiều hơn việc đơn giản chỉ cải thiện sức khỏe đường ruột của chúng ta. Để giải thích cho điều này BVTM Á Âu sẽ dẫn chứng 1 ví dụ điển hình: Khi hệ tiêu hóa trong cơ thể bị mất cân bằng, hệ thống miễn dịch sẽ phản ứng và tạo ra tình trạng viêm nội bộ có thể phá vỡ collagen và gây mụn trên da. Do đó, khi probiotics cải thiện sức khỏe đường ruột của bạn, cũng chính là đang điều trị các nốt mụn khó chịu trên da.

mat-na-yogurt-1

Mặt nạ yogurt dưa leo làm dịu

Công thức mặt nạ yogurt này có khả năng làm dịu da tự nhiên với dưa leo và thêm thành phần probiotics nuôi dưỡng da. Theo các bác sỹ da liễu thì dưa leo có chứa hạm lượng cao acid caffeic có tác dụng làm giảm sưng, viêm. Mặt nạ yogurt dưa leo sử dụng có hiệu quả đặc biệt tốt sau khi ở ngoài nắng cả ngày dài.

Nguyên liệu:

  • ½ quả dưa leo, xay nhuyễn
  • 2 muỗng canh yogurt
  • 1 viên nang probiotic

Thực hiện:

Bạn kết hợp các thành phần lại cùng nhau trong một bát nhỏ, rửa sạch tay và mặt rồi apply sản phẩm lên da. Nhớ tránh dùng mặt nạ lên vùng mắt nhé. Để mặt nạ trên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Sau đó, bạn có thể dùng thêm toner và kem dưỡng ẩm theo quy trình dưỡng da.

mat-na-yogurt-2

Mặt nạ yogurt việt quất chống oxy hóa

Các axit alpha hydroxy tự nhiên có trong nước chanh và yogurt giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trong khi các probiotic nhắm vào các vi khuẩn gây mụn. Vitamin C có trong việt quất hỗ trợ việc sản xuất collagen, trong khi các chất chống oxy hóa chống lại ảnh hưởng của các gốc tự do hình thành nếp nhăn.

Nguyên liệu:

  • 10 quả việt quất, nghiền nhuyễn
  • 1 muỗng canh yogurt
  • 1 muỗng cà phê nước cốt chanh

Thực hiện:

Bạn dùng muỗng nghiền nát việt quất, cho thêm sữa chua và nước chanh vào trộn đều cùng việt quất. Sau đó, bạn chỉ cần rửa sạch mặt, apply mặt nạ lên mặt và thư giãn thôi. Để mặt nạ yogurt trên da chừng 15-20 phút thì bạn rửa sạch mặt lại với nước ấm. Tương tự sau đó là các bước dưỡng da cùng toner và kem dưỡng ẩm nữa nhé!

mat-na-yogurt-3

Mặt nạ yogurt đường nâu tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm toàn thân

Hạt đường nâu có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, axit lactic trong sữa chua thì lại đánh bay da chết, dầu ô liu và mật ong thì có tác dụng làm dịu và dưỡng ẩm da sau đó. Công thức mặt nạ yogurt đường nâu này đúng là một quy trình bảo vệ da từ đầu đến cuối đúng không. Không chỉ riêng vùng mặt, bạn cũng có thể dùng mặt nạ yogurt đường nâu lên toàn bộ cơ thể nữa đấy!

Nguyên liệu:

  • 1 tách đường nâu
  • ½ tách dầu ô liu
  • ½ tách yogurt
  • 2 muỗng canh mật ong

Thực hiện:

Bạn kết hợp tất cả nguyên liệu lại, trộn đều trong một bát nhỏ, khuấy đều cho các nguyên liệu hòa lẫn vào nhau. Bạn dùng tay apply sản phẩm lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng bằng các chuyển động tròn khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước.

The post Mặt Nạ Yogurt Dưỡng Da Và Trị Mụn Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2cd6yt8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét