Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Bài thuốc trị nám từ hoa hồng độc đáo mới lạ

Hoa hồng – loài hoa biểu trưng cho tình yêu không chỉ có sắc đẹp mà còn có công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Nhất là trong việc làm đẹp da sạch nám. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cách làm về các bài thuốc trị nám từ hoa hồng đơn giản dưới đây nhé!

1. Công dụng của hoa hồng trong trị nám

Cánh hoa hồng chứa rất nhiều Vitamin nhóm B, D, E, K… và nhiều nhất là vitamin C. Đây là một loại chất có tính chất chống oxy hóa rất tốt và có khả năng đẩy lùi các vết nám da thâm sạm hiệu quả. Ngoài công dụng làm đẹp hoa hồng còn có khả năng đem tới mùi hương thơm giúp tinh thần thư thái thoải mái.

bai-thuoc-tri-nam-tu-hoa-hong-1

Trong hoa hồng có rất nhiều vitamin dưỡng chất tốt cho làn da

Tuy nhiên để hoa hồng phát huy công dụng tối ưu nhất chúng ta cần kết hợp với những nguyên liệu thích hợp. Sau khi sử dụng làn da mềm mại trở lại, giảm vết thâm đen, giảm mụn lỗ chân lông se khít.

2. Bài thuốc trị nám từ hoa hồng

Rửa mặt bằng nước hoa hồng: Bạn chỉ cần ngắt cánh khoảng 2 bông hoa hồng khoảng hơn 30 cánh. Sau đó ngâm vào 1 bát nước hơi ấm khoảng tầm 2 tiếng đồng hồ. Vớt hết cánh hoa ra bỏ thêm khoảng 2 – 3 thìa mật ong khuấy đều. Mỗi ngày rửa mặt bằng dung dịch đó 2 lần sáng và tối.

Bạn sẽ cảm thấy da mặt thoáng hơn hẳn làn da có cảm giác căng mịn hơn sau khi sử dụng.

Xông nước hoa hồng: Bạn chỉ cần thả nhiều cánh hoa hồng vào một bát nước vừa đun sôi. Sau đó chùm 1 miếng vải mỏng cúi sát mặt để có có thể tiếp xúc và nhận được nhiều hơi nước bay lên. Hoặc để nhận được nhiều dưỡng chất hơn bạn hãy thực hiện chọc thủng các cánh hoa sau đó mới thả vào nước.

bai-thuoc-tri-nam-tu-hoa-hong-2

Xông nước hoa hồng không chỉ dưỡng da mà còn khiến tinh thần sảng khoái thư thái

Bài thuốc trị nám từ hoa hồng: Cánh hoa hồng, 6 thìa sữa chua, 2 thìa mật ong, 1 thìa bột vỏ cam, nước lọc. Bạn nên đun sôi nước say đó tắt bếp cho trực tiếp cánh hoa và bột cam đậy nắp lại tới lúc nguội. Sau đó đổ nốt các nguyên liệu còn lại trộn đều lên.

Đắp trực tiếp lên mặt mỗi ngày 1 lần. Làn da sẽ nhanh chóng mềm mại và tình trạng các vết nám da mờ dần đi.

Đứng trên góc độ khoa học thì các bài thuốc trị nám từ hoa hồng chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn. Công dụng chính vẫn là dưỡng da và giảm bớt vết thâm nám chứ không thể trị triệt để được. Để tiêu diệt chân nám chúng ta nên sử dụng biện pháp tác động trực tiếp mạnh mẽ hơn.

bai-thuoc-tri-nam-tu-hoa-hong-4

Mặt nạ hoa hồng dưỡng da luôn tươi trẻ hết sạch nám 

Công nghệ trị nám Laser Toning là một giải pháp được các chuyên gia da liễu đánh giá rất cao về tính hiệu quả cũng như độ an toàn. Bước sóng năng lượng được phát ra từ tia Laser linh hoạt có khả năng phá vỡ toàn bộ các hắc sắc tố gây thâm nám từ sâu trong lớp hạ bì da và các lớp bên ngoài thượng bì và trung bì. Tùy theo mức độ thâm nám bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh bước sóng thích hợp nhất. Làn da vừa được triệt tiêu nám vừa đảm bảo an toàn không xâm lấn tới hay hiện tượng bỏng rát.

bai-thuoc-tri-nam-tu-hoa-hong-5

Laser Toning trị nám nhanh chóng dễ dàng

Nếu bạn đang đối diện với các vết nám da – bạn có thể tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để sớm nhận được sự tư vấn thăm khám từ các chuyên gia da liễu tại đây. Dựa vào tình trạng nám da cụ thể bác sĩ sẽ giúp bạn đưa ra liệu trình trị triệt để nám da nhanh chóng.

Nguồn: trinam.org

The post Bài thuốc trị nám từ hoa hồng độc đáo mới lạ appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/2dskIFe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét