Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Tư vấn điều trị: ăn gì trị sẹo lõm tốt nhất?

Ăn gì trị sẹo lõm? Ít ai để ý rằng chế độ ăn uống không tốt cũng ảnh hưởng gián tiếp đến quá trình làm lành vết thương, thậm chí có thể gây sẹo vĩnh viễn. Vậy, ăn gì trị sẹo lõm? Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị sẹo rỗ của mình, sau đây sẽ là một vài gợi ý giúp bạn biết ăn gì trị sẹo lõm.
Xem Thêm

ăn gì trị sẹo lõm 1

Tư vấn điều trị: ăn gì trị sẹo lõm?

Bên cạnh tìm kiếm một phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả thì điều bạn cần làm ngay lúc này chính là bổ sung chất dinh dưỡng để hỗ trợ cho quá trình điều trị. Đó là những loại thực phẩm sau:

Uống nước rau sam

ăn gì trị sẹo lõm 2

Rau sam có vị chua, thanh mát và thường xuất hiện ở các luống rau. Nó là loại rau mọc dại và có tác dụng giải nhiệt, trị mụn nhọt rất tốt. Loại rau này chứa nhiều các axít béo omega-3 hơn các loại rau ăn lá khác nên giúp làm đẹp da hiệu quả. Khi bị sẹo lõm, bạn nên uống nước rau sam hàng ngày để vết sẹo nhanh chóng liền và da đẹp hơn.

Ăn nhiều hoa quả

ăn gì trị sẹo lõm 3

Ăn nhiều hoa quả cũng là 1 cách hiệu quả để chữa sẹo lõm hiệu quả. Cùng với việc băn khoăn bị sẹo lõm kiêng ăn gì và thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng đó, bạn nên ăn nhiều hoa quả, rau xanh để có làn da đẹp mịn màng và không còn sẹo.

Ăn nhiều hải sản

ăn gì trị sẹo lõm 4

Cùng với việc uống nước rau sam, ăn nhiều hoa quả, bạn cũng nên bổ sung hải sản hay protein trong chế độ ăn để tăng cường khả năng miễn dịch, cho cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi trẻ. Mặt khác, việc ăn nhiều hải sản còn giúp cung cấp chất sắt, cho da căng mịn, hồng hào.

Phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả

Nếu bạn đã có một chế độ ăn sẵn sàng cho việc điều trị sẹo lõm thì hãy lựa chọn ngay cho mình một phương pháp điều trị hiệu quả và một địa chỉ điều trị uy tín. Và Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là nơi đáng để bạn gửi gắm niềm tin với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm cùng công nghệ điều trị hiện đại, cao cấp.

ăn gì trị sẹo lõm 5

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu bạn sẽ được điều trị sẹo rỗ với bộ đôi công nghệ đến từ Mỹ và Nhật Bản, cho kết quả điều trị đáng kinh ngạc. Hiệu quả cải thiện đến 80% ngay sau lần điều trị đầu tiên, và chỉ sau 1 liệu trình sẹo lõm sẽ được san bằng, da trở nên mịn màng như em bé. Đây là bước đột phá mới trong việc điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ. Bạn có muốn  trải nghiệm cùng công nghệ này?

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Tư vấn điều trị: ăn gì trị sẹo lõm tốt nhất? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2h0OiTX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét