Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm

Vài năm trở lại đây, phương pháp trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm được giới khoa học y khoa chuyên khoa và thẩm mỹ đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất, an toàn cho da và còn có tác dụng giúp trẻ hóa da.

Xem Thêm

trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm 1

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đơn vị tiên phong tiếp nhận chuyển giao công nghệ siêu vi điểm. Với công nghệ siêu vi điểm, khách hàng sẽ được điều trị bằng chiếc bút với mũi kiêm siêu mỏng, không gây tổn thương về da, đồng thời giúp kích thích tăng sinh collagen, tái tạo và phục hồi da nhanh hơn, rút ngắn thời gian điều trị đến tối đa. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm và công nghệ điều trị sẹo độc quyền, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ điều trị sẹo với kết quả đáng kinh ngạc, giúp bạn tự tin hơn trong công việc và giao tiếp trong cuộc sống.

Nhờ thành phần tế bào gốc tự thân công nghệ Mỹ độc quyền của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, kết quả đtrị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm là san bằng sẹo rỗ, xóa nám, sẹo thâm và tàn nhang… giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, sáng trắng đầy quyến rũ.

điều trị nám da tại nhà

Cơ chế trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm

Cơ chế của trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm là phá vỡ mô sẹo xơ và không đồng đều, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới bằng việc nuôi cấy tế bào gốc. Việc điều trị sẹo phương pháp này được đánh giá cao bởi bởi kết quả cải thiện rõ. Tính chất vật lý của nó là tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học” kết hợp khả năng truyền dẫn tế bào gốc Juvi Growth tạo nên một quá trình thay mới và tái thiết mới của da. Kết quả điều trị cho thấy sự dầy lên của biểu bì chắc khỏe với sự gia tăng đáng kể của collagen và elastine. Phương pháp trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm này đồng thời giúp củng cố mao mạch cải thiện nguồn cung cấp máu đến khu vực điều trị tạo nền tảng tốt cho làn da mới.

Quy trình trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm

trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm 2

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bác sĩ sẽ tiến hành xác định tình trạng sẹo của bệnh nhân để tạo ra được phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Đánh dấu khu vực cần điều trị

Để hiệu quả điều trị được chính xác, bác sĩ sẽ đánh dấu khu vực sẽ điều trị sẹo rỗ của khách hàng.

Bước 3: Chiết tách và lấy collagen tươi

Qua một hệ thống chiết tách, xử lý, phân loại hiện đại cho ra đời hàm lượng collagen tươi tự thân nguyên chất 100%, tương thích hoàn toàn với collagen trong da người, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho làn da.

Bước 4: Điều trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm

Hàm lượng collagen tươi tự thân được dẫn truyền trực tiếp trên vùng da cần điều trị qua công nghệ xử lý vi điểm giúp collagen tươi tự thân được thẩm thấu trực tiếp xuống tới từng tế bào.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Kết quả điều trị sẽ còn được cãi thiện hơn rất nhiều nên khách hàng chăm sóc da đúng cách tại nhà.

Kết quả trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm

Da khỏe, mềm mại, bóng mịn, trắng hồng rạng rỡ và xóa sẹo đến hơn 90% là kết quả có được khi trải qua 06 tuần với 2 lần điều trị bằng tế bào gốc tự thân và 4 lần chăm sóc chuyên sâu bằng laser ánh sáng thế hệ mới, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và tái tạo da. Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt sau mỗi lần điều trị.

trị sẹo rỗ bằng collagen

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ (sẹo lõm) tại BVTM Á Âu

Hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi ngay đến số Hotline để được giải đáp thêm thông tin dịch vụ.

The post Trị sẹo lõm công nghệ cấy da siêu vi điểm appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gOjKVy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét