Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

5 cách trị nám da bằng dầu dừa đơn giản, cho hiệu quả nhanh

Dầu dừa trị nám da mặt là cách làm khá phổ biến trong dân gian, được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội trong thời gian gần đây bởi hiệu quả mà đem lại. Đặc biệt khi kết hợp thêm với 1 số loại nguyên liệu khác cho kết quả trị liệu vô cùng bất ngờ. Cùng tham khảo 6 cách trị nám bằng dầu dừa đúng cách trong bài viết này nhé.

Các nghiên cứu khoa học gần đây đã tìm ra trong dầu dừa có một số dưỡng chất có khả năng thích nghi và có tác dụng trị nám hiệu quả. Vì vậy mà cách trị nám da bằng dầu dừa được đánh giá là phương pháp tự nhiên trị nám da tốt nhất hiện nay.

1. Tác dụng trị nám của dầu dừa

Dừa vô cùng bổ dưỡng, nhiều chất xơ, vitamin và các khoáng chất. Nó là nguồn cung cấp thực phẩm và thuốc men quan trọng của người dân sinh sống ở Thái Bình Dương, với họ dừa được ví là “cây dưỡng sinh” hay “cây sự sống”. Dầu dừa cũng vậy, đây chính là thần dược đối với chăm sóc da của rất nhiều người.

Tác dụng trị nám của dầu dừa

Dầu dừa nguyên chất có tác dụng trị nám nhất định

Dầu dừa với hàm lượng axit lauric cao, có khả năng kháng nấm, kích thích sự tái tạo tế bào da cùng lượng vitamin E có tác dụng chống lão hóa da, làm mịn da và nhiều dưỡng chất khác – dầu dừa là một trong những “mỹ phẩm” tự nhiên loại bỏ nám da hoàn hảo mà ai cũng nên dùng thử dù chỉ một lần.

Bên cạnh đó thì dầu dừa còn chứa một lượng monolaurin lớn, đây được coi là chất diệt khuẩn khử trùng tự nhiên rất tốt giúp da bạn tránh được tình trạng mụn nhọt đáng sợ.

2. Các cách trị nám bằng dầu dừa

Trị nám bằng dầu dừa và mật ong

Trị nám bằng dầu dừa và mật ong hiệu quả

Cách trị nám bằng dầu dừa và mật ong nguyên chất

Không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên mà mật ong còn có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị nám da tại nhà. Khi kết hợp mật ong với dầu dừa sẽ cho ra hiệu quả trị nám gấp bội. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tiến hành như sau:
– Trộn đều hỗn hợp gồm 5 muỗng cafe dầu dừa và 2 muỗng cafe mật ong
– Thoa đều lên vùng da bị nám, duy trì trong 30 phút. Có thể kết hợp thêm massage nhẹ nhàng để hỗn hợp dễ thẩm thấu vào da.
– Rửa mặt lại bằng nước sạch.

Cách trị nám bằng dầu dừa và mật ong sẽ hiệu quả hơn khi các chị em kết hợp cùng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, giảm căng thẳng và stress, điều này giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của chân nám.

Trị nám bằng dầu dừa và sữa chua

Trị nám da bằng dầu dừa và sữa chua

Cách trị nám da bằng dầu dừa và sữa chua

Sữa chua không đường cũng là nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của các chị em. Nó có tác dụng giúp làn da trắng mịn tự nhiên, đồng thời sữa chua cũng có công dụng trong việc trị nám da, đặc biệt khi kết hợp với dầu dừa.

Chuẩn bị :
– 1 hộp sữa chua không có đường
– 2 thìa dầu dừa nguyên chất

Thực hiện: Trồn dầu dừa và sữa chua đều với nhau rồi đắp lên da mặt bị nám trước khi đi ngủ, duy trì hỗn hợp mặt nạ này trong 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách dùng 1 số loại thực phẩm khác để trị nám qua bài viết: Bí quyết trị nám da hiệu quả bằng nguyên liệu thiên nhiên

Cách trị nám da bằng dầu dừa và nước cốt chanh

Cách trị nám da bằng dầu dừa và nước cốt chanh

Dùng nước cốt chanh và dầu dừa trị nám hiệu quả

Để tiến hành trị nám theo cách này, trước tiên, chị em cần dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, giúp cho chân lông khô thoáng, tinh chất dễ thấm sâu vào da.

Trộn đều dầu dừa với nước cốt chanh rồi thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên vùng da nám rồi nhẹ nhàng massage trong khoảng 20 phút. Sử dụng dầu dừa theo cách này sẽ giúp da bạn thêm mịn màng, các vết nám được cải thiện nếu bạn sử dụng dầu dừa trị nám lâu dài và kiên trì. Bên cạnh đó, dầu dừa còn như một loại kháng sinh tự nhiên có thể kháng lại một số virut, vi khuẩn, nấm và chống lão hóa làn da hiệu quả.

Dầu dừa kết hợp cùng trứng gà trị nám cực hiệu quả

Emzyme có trong lòng trắng trứng có công dụng dưỡng trắng da và xóa các nếp nhăn, ngăn chặn sự oxy hóa và trị mụn cũng như xóa nám da nhanh chóng hiệu quả. Cách trị nám bằng dầu dừa và lòng trắng trứng gà như một sự kết hợp hoàn hảo mang tới làn da mềm mại tươi trẻ cho chị em.

Dầu dừa kết hợp với trứng gà trị nám da siêu hiệu quả

Tinh dầu dừa và trứng gà như sự kết hợp hoàn hảo

Nguyên liệu cần có: 1 quả trứng gà đã tách lòng trắng riêng, một thìa tinh dầu dừa và để tăng thêm hiệu quả chúng ta có thể cho thêm 1 thìa mật ong. Sau đó bôi trực tiếp hỗn hợp đó lên trên da đợi tới khi da khô thì rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày bạn sẽ có làn da đẹp như mong ước.

Trị nám bằng dầu dừa và bột cám gạo

Các tinh chất chứa trong bột cám gạo rất tốt cho việc làm trắng da cũng như loại bỏ tàn nhang nám da. Với một hàm lượng lớn các vitamin A, B, D… giúp làn da trở nên khỏe mạnh nhanh chóng đào thải các sắc tố thâm nám, đen da. Ngoài ra cám gạo còn kích thích sinh sản Collagen cho da săn chắc và sẽ khít lỗ chân lông.

Trị nám bằng dầu dừa và bột cám gạo

Bột cám gạo có chứa nhiều tinh chất dưỡng da rất hiệu quả

Dùng một lượng bột cám gạo sau đó cho 1 chút nước ấm để cho bột ướt sau đó bỏ 1 chìa dầu dừa vào trộn đều hỗn hợp lên. Sử dụng như các loại mặt nạ dưỡng da hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy dấu hiệu giảm đi rõ ràng của các vết thâm nám trên làn da.

3. Cách trị nám da cho hiệu quả nhanh nhất bằng công nghệ Laser Toning

Cách trị nám da bằng dầu dừa tuy có nhiều ưu điểm nhưng vần tồn tại những nhược điểm như thời gian thực hiện lâu (từ 6 tháng – 1 năm) và phải thực hiện liên tục. Chính vì vậy àm ngày càng có nhiều phái đẹp lựa chọn chữa nám da bằng công nghệ hiện đại – Laser Toning – giải pháp điều trị nám da hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội:

– Laser Toning là công nghệ trị nám tiên tiến, hiện đại với thế hệ laser mới giúp đặc trị nám chân sâu nhanh chóng và tận gốc, hiệu quả đến 95%.
– Chỉ tác động trực tiếp vào các hắc sắc tố gây nám da nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
– Nhanh chóng mang lại cho bạn làn da mịn màng, giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí điều trị.

Trị nám da bằng công nghệ thẩm mỹ ở Kangnam hiệu quả nhanh

Điều trị nám da bằng công nghệ Laser Toning tại  Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được ứng dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và là phương pháp trị nám được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Nếu những cách trị nám bằng dầu dừa không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Nguồn: trinam.org

The post 5 cách trị nám da bằng dầu dừa đơn giản, cho hiệu quả nhanh appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1Qd7clU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét