Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Cách trị sẹo lồi và thâm tại nhà với rau má

Cách trị sẹo lồi và thâm với rau má – Trước đến nay chúng ta thường chỉ quen thuộc với ly nước rau má giải khát nhưng lại rất ít người biết được rằng nguyên liệu này còn là cách trị sẹo lồi và thâm vừa đơn giản và hiệu quả. Tại sao chúng ta không thử ngay cách trị sẹo lồi và thâm này?

Xem Thêm

cách trị sẹo lồi và thâm 1

Công dụng trị sẹo lồi và thâm của rau má

Theo nhiều nghiên cứu thì thành phần cơ bản của rau má bao gồm những chất sau: beta caroten, sterols, saponins, alkaloids, flavonols, saccharids, calcium, iron, magnesium, manganese, phosphorus, potassium, zinc, các loại vitamins B1, B2, B3, C và K.

Đặc biệt, rau má  còn chứa rất nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, chống oxy hóa, giúp  thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn. Thường xuyên đắp rau má lên vết sẹo có tác dụng làm mờ vết sẹo, kể cả những vết sẹo lâu năm.

cách trị sẹo lồi và thâm 2

Đến nay, rau má là vị thuốc quý, chữa được nhiều chứng bệnh như: mụn nhọt, rôm sảy, sốt nóng, thiếu sữa sau sinh, táo bón, hư lao, nhuận gan mật, bí tiểu tiện… Ngoài ra, rau má còn có tác dụng sát trùng, giải độc, thanh nhiệt, cũng là một loại dược thảo có tính bổ dưỡng cao chứa nhiều khoáng chất.

Cách trị sẹo lồi và thâm tại nhà với rau má

Chuẩn bị:

  • Khoảng 1 nắm tay rau má non
  • 1 chén nhỏ
  • Bông gòn hoặc tăm bông

cách trị sẹo lồi và thâm 3

Cách trị sẹo lồi và thâm:

  • Rửa thật sạch rau má rồi đem xay nhuyễn hoặc giã nhỏ ra chắt lấy nước cốt.
  • Dùng tăm bông hoặc bông gòn thấm nước rau má rồi chấm lên vùng da có sẹo.
  • Mát xa nhẹ nhàng trên vùng da có sẹo thâm đó để nước rau má được ngấm vào từng lớp da
  • Nằm thư giãn vài phút trong khi chờ khô da.

cách trị sẹo lồi và thâm 3

Nên áp dụng cách trị sẹo lồi và thâm này mỗi ngày đến khi thấy hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp với sữa chua để tăng hiệu quả và làm đẹp da.

Bạn cũng cần lưu ý một điều là cách trị sẹo lồi và thâm này chỉ hiệu quả với những vết sẹo mới, còn với nhưng vết sẹo lâu ngày thì hầu như các phương pháp tự nhiên không có hiệu quả nhiều mà cần đến sự can thiệp của công nghệ hiện đại. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, các bác sĩ lựa chọn laser thế hệ mới của Mỹ để có thể loại bỏ tận gốc vết sẹo lồi và thâm một cách hiệu quả nhất.

quy-trinh-tri-nam-buoc-2

Công nghệ laser thế hệ mới của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có khả năng làm biến mất hẳn sẹo lồi như một phép màu nhờ cơ chế tác động sâu vào da, gây tổn thương các vi mạch máu tăng sinh nuôi dưỡng làm tăng phát triển sẹo. Việc hủy các vi mạch máu này sẽ gây thiếu máu cục bộ vùng sẹo, làm ngưng phát triển và giảm dần kích thước cũng như độ dầy của sẹo, trả lại vẻ đẹp cho làn da trong thời gian ngắn nhất.

Hãy đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có bất bì thắc mắc nào về dịch vụ, hãy gọi ngay đến số Hotline cho chúng tôi.

The post Cách trị sẹo lồi và thâm tại nhà với rau má appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2giNzyG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét