Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Bí quyết trị nám từ sữa ong chúa cực hay

Sữa ong chúa là món quà sức khỏe mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho chúng ta. Không chỉ chứa hàm lượng dưỡng chất phong phú với protein, vitamin, axit amin, cùng rất nhiều enzym hoạt tính khác giúp trị nám, tàn nhang, và chống lại quá trình lão hóa… mà sữa ong chúa còn là liều thuốc bổ cho sức khỏe. Dùng sữa ong chúa để giải quyết nám và nhiều vấn đề khác của da là cách đơn giản để chị em nhanh chóng sở hữu một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Bí quyết trị nám từ sữa ong chúa

Nám sinh ra do quá trình sản xuất melanin dư thừa của tế bào da khi được tiếp xúc quá mức với ánh nắng, ngoài ra những yếu tố khác như chất độc, thiếu hụt nội tiết tố, căng thẳng quá mức…cũng góp phần làm gia tăng các tế bào melanin.

Nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào có trong sữa ong chúa, những sắc tố này sẽ bị ức chế, mờ dần, lắng động trên bề mặt da và nhanh chóng bị đảo thải ra khỏi cơ thể. Hoạt chất flavonoid trong sữa ong chúa cũng tham gia vào hoạt động ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do trên da, loại bỏ đốm nâu, cung cấp thêm dưỡng chất để tăng cường miễn dịch cho làn da, ngăn chặn quá trình lão hóa đến sớm.

Để trị nám, bạn chỉ cần dùng sữa ong chúa nguyên chất bôi một lớp mỏng trên da mặt trước khi đi ngủ và để qua đêm đến sáng hôm, áp dụng 2-3 lần mỗi tuần như thế. Hoặc đem sữa ong chúa kết hợp với những nguyên liệu khác để gia tăng công dụng trị nám và dưỡng da.

bi-quyet-tri-nam-tu-sua-ong-chua-cuc-hay

Công thức 1

Cách làm: chuẩn bị 50mg sữa ong chúa, nửa hộp sữa chua không đường, lòng đỏ một quả trứng gà, một thìa cafe mật ong nguyên chất. Cho các nguyên liệu trên vào một cái bát con, dùng thìa khuấy đều đến khi mọi thứ hòa quyện hẳn vào nhau tạo thành thứ hỗn hợp đặc sệt. Mỗi tối trước khi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên da. Giữ nguyên khoảng 30 phút sau đó dùng nước ấm rửa lại. Thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần. Lưu ý che chắn cẩn thận khi ra đường trong thời gian trị nám.

THÔNG TIN THÊM:

Une cellule royale emplie de gelŽe est inspectŽe par une abeille. La gelŽe royale est la clŽ du dŽveloppement de la colonie. Cette sŽcrŽtion mlŽe ˆ du pollen prŽdigŽrŽ provient des glandes pharyngiennes des jeunes nourrices. Elle reprŽsente une alimentation exceptionnelle qui offre une croissance des larves dÕabeilles sans Žquivalent dans le monde animal. La gelŽe royale permet ˆ la larve de voir son poids multipliŽ par 1 800 en cinq jours.

Công thức 2

Cách làm: chuẩn bị một thìa (muỗng ăn cơm) sữa ong chúa, rượu trắng 3 thìa, một thìa bột cafe nguyên chất. Cho các nguyên liệu trên vào bát, hòa đều rồi thoa lên da, nằm thư giãn khoảng 30 phút đến khi thấy lớp mặt nạ khô lại thì dùng nước ấm rửa sạch. Công thức này sẽ hiệu quả hơn khi bạn áp dụng khoảng 2-3 lần trong tuần vào mỗi tối, vì ban đêm là thời gian lý tưởng để da nghĩ ngơi và hấp thu tối đa dưỡng chất cần thiết cho việc phục hồi và tái tạo tế bào da mới.

Công thức 3

Cách làm: sữa ong chúa một thìa, dầu thực vật một thìa, một thìa tinh bột nghệ. Cho các nguyên liệu trên vào bát trộn đều, sau khi rửa mặt sạch thì thoa đều lên vùng da nám, giữ nguyên khoảng 30 phút đến khi thấy hỗn hợp khô lại thì dùng nước ấm rửa qua. Nếu bạn đang thắc mắc về nguyên liệu dầu thực vật có trong công thức thì xin được chia sẽ thêm, dầu thực vật có chứa lượng lớn vitamin E, với công dụng chính là dưỡng âm ,tăng độ đàn hồi và chống lại quá trình lão hóa cho da. Áp dụng 2-3 lần mỗi tuần công thức này để sớm có kết quả

Sữa ong chúa tươi rất tốt nhưng lại khó bảo quản, vì vậy khi mau về bạn nên đậy kín nắp và bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh, không nên để sữa ong ở môi trường nhiệt độ ngoài trong thời gian quá lâu. Vì là phương pháp tự nhiên nên cần sự kiên trì của bạn trong khoảng 2-3 tháng sử dụng liên tục mới có kết quả.

Cuối cùng, ngoài việc dùng mặt nạ sữa ong chú, bạn cũng cần dùng thêm các biện pháp hỗ trợ như uống đủ nước, ăn nhiều trái cây tươi, sử dụng kem chống nắng ban ngày và kem dưỡng về đêm để nhanh có kết quả. Chúc bạn thành công!.

The post Bí quyết trị nám từ sữa ong chúa cực hay appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2gn4LDp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét