Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Cùng tìm hiểu: Ai đã trị sẹo rỗ thành công?

Ai đã trị sẹo rỗ thành công là thắc mắc của tất cả những ai tìm đến với nơi họ lựa chọn điều trị để giúp bạn tăng thêm niềm tin cũng như hi vọng cho ca điều trị của mình. Đây là tâm lý thông thường của người bệnh mà thôi. Và để biết được ai đã trị sẹo rỗ thành công, hãy cùng theo chân chúng tôi để Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để biết được ai đã trị sẹo rỗ thành công với công nghệ hiện đại và bác sĩ giỏi chuyên môn ở đây.

Xem Thêm

ai đã trị sẹo rỗ thành công 1

Ai đã trị sẹo rỗ thành công?

Ai đã trị sẹo rỗ thành công? Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn hình ảnh người thật việc thật về một cô gái đã tham gia điều trị sẹo rỗ và đã rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

Sẹo rỗ, lỗ chân lông to là một trong những kẻ thù đáng sợ nhất đối với nhan sắc của tất cả chị em phụ nữ, trong đó có nữ trợ lý giám đốc Bùi Thị Giang Thanh. Với công việc là trợ lý giám đốc, Thanh luôn luôn phải xuất hiện cùng sếp mình trong các buổi gặp gỡ đối tác quan trọng, công việc quá tải thường xuyên khiến cô phải thức khuya, dậy sớm và không có nhiều thời gian chăm sóc, cải thiện làn da bị sẹo rỗ chi chít trên mặt. Da của Thanh càng ngày càng thô ráp, lỗ chân lông nở to, sẹo rỗ trở nên xơ cứng khiến cô nhiều lần cảm thấy mất tự tin khi phải xuất hiện làm MC trong nhiều cuộc họp, hội thảo quan trọng.

ai đã trị sẹo rỗ thành công

Minh họa: Ai đã trị sẹo rỗ thành công?

Đặc biệt, khi Tết Nguyên Đán đã gần kề, nỗi sợ mang gương mặt chi chít sẹo rỗ đi chúc Tết gia đình, bạn bè lại càng khiến Thanh lo lắng gấp bội. Là một người có trình độ, hiểu biết, Thanh hiểu làn da của mình vô cùng nhạy cảm với mỹ phẩm và các phương pháp điều trị sẹo rỗ thông thường. Nữ trợ lý giám đốc lo lắng nếu áp dụng sai cách điều trị, chẳng những làn da không được cải thiện mà còn trở nên trầm trọng hơn. Do vậy, Thanh rất cân nhắc và kỹ lượng khi lựa chọn phương pháp điều trị cho làn da của mình.

Quá trình tìm kiếm, lựa chọn và điều trị sẹo rỗ của cô gái trẻ

Việc lựa chọn cũng không hề đơn giản khi mà có quá nhiều địa chỉ khẳng định mình có thể điều trị sẹo rỗ tại đô thị Sài Thành này. Và rồi, may mắn cho Thanh khi cô đã được chính sếp mình giới thiệu phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ thế bào tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Sài Gòn.

Công nghệ tế bào được xem là công nghệ tiến tiến nhất hiện nay với nhiều bước đột phá vượt trội trong việc điều trị các vấn đề về da. Và công nghệ điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là kết quả nghiên cứu của DR Phan Thanh Hào – giám đốc Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu cùng đội ngũ bác sĩ cộng sự với thời gian điều trị và phục hồi nhanh gấp 4 lần so với phương pháp thông thường. Phương pháp này không chỉ giúp san bẳng sẹo rỗ và lỗ chân lông to mà còn giúp da khỏe đẹp từ sâu bên trong nhờ cơ chế tác động kép vừa đi sâu hàn gắn, sửa chữa các sợi collagen bị đứt gãy và kích thích quá trình tăng sinh collagen tự thân, vừa bổ sung collagen ở về mặt giúp cho vết sẹo được tái tạo nhanh và trả lại cho bạn làn da mịn màng như em bé.

ai đã trị sẹo rỗ thành công 3

 

Giang Thanh cho biết” Trước đây tôi đã thử nhiều cách nhưng rồi cảm thấy tuyệt vọng vì không hiệu quả. Nhưng giờ thì tốt quá rồi. Tôi thực sự hài lòng thậm chí bất ngờ với kết quả mà tôi đạt được sau khi điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Cảm ơn các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.”

ai đã trị sẹo rỗ thành công 4

Nhờ vào sự can thiệp kịp thời của phương pháp tế bào gốc, nữ trợ lý giám đốc đã có thể yên tâm, tự tin đón Xuân với làn da căng mịn, mềm mại, rạng ngời. Nếu bạn gặp vấn đề về làn da tương tự giống như Thanh và đã thất bại với các phương pháp trị sẹo rỗ truyền thống, đừng buông xuôi và chấp nhận sống chung với làn da xấu xí suốt đời, hãy thử vận may với phương pháp tế bào gốc với nhiều cải tiến vượt bậc hay sự kết hợp của bộ đôi công nghệ đến từ Nhật Bản và Mỹ còn giúp đánh bật cả những vết sẹo rỗ lâu năm cứng đầu để thay áo mới cho làn da, tái sinh một làn da rạng ngời.

Đừng chần chừ! Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Cùng tìm hiểu: Ai đã trị sẹo rỗ thành công? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2h596s5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét