Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Hướng dẫn cách trị nám bằng dầu gấc dễ làm ai cũng biết

Các chị em vẫn thường biết tới các viên nang dầu gấc uống vào làm sáng mắt, đẹp da tuy nhiên nếu bạn bớt chút thời gian để tự làm dầu gấc tại nhà cho mình thì còn đem lại kết quả trị nám hiệu quả hơn nữa đấy! Hãy cùng học nhanh cách trị nám bằng dầu gấc dễ nhất ai cũng biết làm ngay nhé.

Hướng dẫn cách làm dầu gấc tại nhà

Bước 1: Bạn chuẩn bị những quả gấc tươi, dùng thìa nạo hết phần thịt gấc, giữ lại cả phần hạt gấc

tri-nam-bang-dau-gac

Dùng thìa nạo hết phần thịt gấc

Bước 2: Đem tất cả các phần thịt gấc và hạt gấc đem phơi (khoảng 3 tiếng) sau đó cho vào tủ lạnh trong vòng 4 tiếng để thịt gấc được khô lại. Tiếp tục đem ra nắng phơi cho đến khi sờ vào phần màng mà không bị dính.

cach-lam-dau-gac-tri-namPhơi cho thịt gấc khô lại

Bước 3: Cho tất cả màng đỏ vào xay nhuyễn rồi đổ dầu ăn cho ngập nồi. Tiếp tục đun sôi, quan sát cho đến khi lớp màng gấc teo nhỏ lại rồi ngừng đun. Lưu ý dùng đũa đảo đều, khi bắc ra thì dùng dụng cụ lọc lấy phần tinh dầu ăn.

cach-tri-nam-bang-dau-gacĐổ ngập dầu vào gấc rồi đun sôi cho đến khi gấc teo đi

Cách trị nám tại nhà bằng dầu gấc

Trị nám bằng dầu gấc tại nhà có thể đem tới kết quả cao nếu biết áp dụng đúng cách. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần:

+ Rửa sạch da mặt

+ Bôi dầu gấc hằng ngày trước khi đi ngủ rồi rửa sạch lại

+ Lưu ý thực hiện chỉ 3 – 4 lần/ tuần

dap-mat-tri-nam-bang-dau-gacĐắp mặt nạ dầu gấc

Tuy nhiên, khi trị nám bằng dầu gấc bạn không nên bỏ qua thao tác massage da mặt thật sạch. Massge sẽ làm da mặt của bạn nóng lên, dễ lưu thông tuần hoàn máu vì vậy trở nên sáng hồng, hỗ trợ điều trị nám hiệu quả hơn.

Dầu gấc hỗ trợ trị nám như thế nào?

Da mặt bị nám là do phản ứng tự nhiên (melamin xuất hiện) để bảo vệ da mặt. Tuy nhiên một khi melamin xuất hiện thì rất khó biến mất. Việc sử dụng dầu gấc theo các nghiên cứu chuyên gia có thể cung cấp dưỡng chất cho da mặt vì thế ngăn ngừa các hiện tượng lão hóa, ngăn ngừa nám phát triển, giúp da mặt sáng lên, hồng lên.

Tuy nhiên khi sử dụng dầu gấc để trị nám da mặt chị em lưu ý không nên kì vọng quá nhiều mà nên hiểu răng đây chỉ là biện pháp hỗ trợ. Nếu muốn trị khỏi nám thì phải tiến hành bằng biện pháp công nghệ cao kết hợp thay đổi thói quen sinh hoạt, chế độ ăn uống.

Chúc bạn thành công!

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

Top 4 cách trị nám tại nhà đơn giản – Công thức tự nhiên

joyful-sun-hi

Tổng hợp cách trị nám da bằng bí đao từ dân gian

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Hướng dẫn cách trị nám bằng dầu gấc dễ làm ai cũng biết appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2i91V6w
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét