Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Cách trị nám da tận gốc với bộ đôi CN từ Mỹ và Nhật

Cách trị nám da tận gốc với sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi công nghệ vàng: Laser Matrixcell thế hệ mới đến từ Mỹ và Tế bào gốc Kintaro Cells đến từ Nhật Bản giúp loại bỏ nám sâu tận gốc mang đến cho bạn làn da trắng sáng đều màu.

Xem Thêm

cách trị nám da tận gốc 1

Ưu điểm của từng công nghệ:

Laser Matrixcell là bước đột phá trong mới trong nghiên cứu điều trị các vấn đề về da của các nhà khoa học với việc khắc phục được những nhược điểm của các công nghệ trước đây đồng thời mang đến những hiệu quả cải thiện làn da đến bất ngờ mà lại an toàn, không gây xâm lấn hay bất kì tổn thương nào cho làn da.

Nhật Bản là một đất nước nổi tiếng về những nghiên cứu khoa học về tế bào gốc và là nước luôn đi đầu trong lĩnh vực y học thẩm mỹ. Mới đây nhất, năm 2016, giải thưởng Nobel Y học lại tiếp tục trao cho các nhà bác học Nhật Bản. Điều này khẳng định thêm rằng Nhật Bản là đất nước luôn tích cực nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tế bào tiên tiến trong việc chống lão hóa và tăng cường chất lượng cuộc sống. Và Kintaro Cells là một trong những công nghệ y học thẩm mỹ thành công của người Nhật.

cách trị nám da tận gốc 2

Vậy cách trị nám da tận gốc với bộ đôi CN từ Mỹ và Nhật này là gì? Hiệu quả như thế nào?

Cách trị nám da tận gốc với bộ đôi công nghệ đến từ Mỹ và Nhật

Nhận thấy sự tuyệt vời của 2 công nghệ này, các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã tìm ra phác đồ điều trị nám với sự kết hợp của hai công nghệ này với cơ chế tác động kép: vừa đi sâu bắn phá, loại bỏ các hạt melanin ẩn sâu dưới da vừa giúp thải độc tố, đánh bay những vết nám bám sâu trên da. Chỉ sau 1 liệu trình, vết nám không chỉ được loại bỏ triệt để từ gốc mà da còn trở nên trắng sáng, mịn màng như da em bé và lỗ chân lông cũng được thu nhỏ.

cách trị nám da tận gốc 3

Hiệu quả điều trị nám chỉ với 1 liệu trình:

  • Tái tạo, trẻ hóa làn da
  • Phục hồi cấu trúc da, làm da săn chắc
  • Giúp da trắng hồng, mịn màng
  • Điều trị nếp nhăn, các vết nám, đồi mồi, tàn nhang
  • Nâng cơ chảy xệ, xóa mờ dấu vết thời gian trên gương mặt

trị nám da với tinh chất vàng Nano

trị nám bằng thiên nhiên

(*)Khách hàng trị nám tại BVTM Á Âu

Nhờ liệu trình điều trị nám an toàn, không có bất cứ tác dụng phụ nào, rút ngắn thời gian điều trị tối đa, gia tăng vượt trội hiệu quả điều trị… mà cách trị nám da tận gốc với bộ đôi công nghệ  từ Mỹ và Nhật đã thực sự cơn sốt làm đẹp trong thời gian gần đây.  Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng sẽ cảm nhận da mặt có sự thay đổi tích cực, các khuyết điểm trên da như nám, sẹo lõm, lỗ chân lông to, da không đều màu sẽ ngay lập tức bắt đầu cải thiện rõ rệt và hứa hẹn mang đến một làn da mới sau khi kết thúc toàn bộ liệu trình theo phác đồ chuyên gia. Ngoài ra phác đồ điều trị của công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn và hiệu quả.

Để có thể trải nghiệm cùng cách trị nám da tận gốc với bộ đôi công nghệ hiện đại này, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ hãy gọi ngay đến số hotline của Bệnh viện để được giải đáp thêm.

The post Cách trị nám da tận gốc với bộ đôi CN từ Mỹ và Nhật appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gshDse
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét