Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Hỏi về phương pháp lột da mặt trị nám?

“Em bị nám da tương đối nặng, đặc biệt là phần hai bên gò má, nám nổi chi chít nhìn rất dị. Em đã thử dùng thuốc trị nám được một thời gian nhưng không hết. Thậm chí sau lần đi biển vừa rồi nám da còn có dấu hiệu tệ hơn, một vài vùng da trên mặt em bị ửng đỏ, ngứa ngáy rất khó chịu, phải 3-4 tuần sau mới hết. Nghe bạn bè giới thiệu có phương pháp lột da trị nám rất hay nên em cũng muốn thử, không biết hiệu quả của phương pháp này thế nào? Mong sớm nhận được phản hồi”.

(lethanhmaibff@…)

Tư vấn nhanh:

Chào bạn, phương pháp lột da mặt trị nám là cách kết hợp một số hợp chất để làm mặt nạ loại bỏ các tế bào da hư tổn do những yếu tố tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, mụn nhọt hay những sắc tố melanin sẫm màu trên da. Lớp da bị tổn thương sau khi loại bỏ sẽ được thay thế bởi các tế bào da mới khỏe mạnh hơn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này chúng tôi xin được cung cấp thêm một số thông tin sau:

hoi-ve-phuong-phap-lot-da-mat-tri-nam

Thực hư hiệu quả phương pháp lột da mặt trị nám

Lột da mặt trị nám là phương pháp được khá nhiều spa áp dụng hiện nay để thay thế cho các sản phẩm trị nám thông thường. Kem lột da mặt sẽ làm mất đi một phần lớp tế bào da bị nám trên gương mặt, từ đó giúp da sáng màu hơn.

Ưu điểm: của phương pháp này là mang lại làn da tươi sáng, mịn màng mà không tốn quá nhiều thời gian hay công sức.

Nhược điểm: của nó là ít mang lại hiệu quả với người gặp tình trạng rối loạn sắc tố sâu dưới lớp hạ bì của da. Một nhược điểm khác của phương pháp này là sau khi sử dụng nó sẽ khiến làn da mất đi một lớp màn bảo vệ tự nhiên, do đó khiến da dễ bị tác động hơn bởi các yếu tố gây hại ở môi trường ngoài như ánh nắng hay vi khuẩn, khói bụi…

Rất nhiều trường hợp sau khi áp dụng phương pháp này da mặt sáng lên sau một thời gian ngắn nhưng nhanh chóng lại bị thâm sạm, thậm chí nám còn có dấu hiệu phát triển mạnh hơn.

» Nếu bạn có ý định thực hiện phương pháp này thì cần ghi nhớ một số lưu ý sau:

– Không quá lạm dụng phương pháp này, nên sử dụng ít lần và giãn cách nhau từ 4-6 tuần. Nếu dùng quá thường xuyên, thời gian đầu có tể bạn sẽ cảm thấy da rất đẹp nhưng sau đó nó sẽ dần đen sạm và dễ kích ứng hơn, thậm chị vài trường hợp còn có thể xuất hiện sạm da trên diện rộng.

– Che chắn cẩn thận khi ra nắng, sử dụng kem chống nắng cho da. Da đã trải qua phương phương này thường sẽ dễ bị tổn thương hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, do đó việc che chắn là cần thiết.

– Uống nhiều nước, bổ sung nhiều vitamin C và khoáng chất từ các loại rau, củ, quả tươi.

– Thăm khám bác sĩ da liễu định kỳ để được tư vấn các biện pháp chăm sóc da và trị nám tốt nhất.

Chúc bạn thành công. Thân chào!.

The post Hỏi về phương pháp lột da mặt trị nám? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2hAof5B
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét