Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

BVTM Á Âu – địa chỉ trị sẹo lõm uy tín

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là một trong những địa chỉ trị sẹo lõm uy tín nhất hiện nay với kết quả điều trị sẹo lõm lên đến hơn 90% (Đã được kiểm nghiệm lâm sàng) và là nơi sở hữu công nghệ điều trị sẹo lõm hiện đại, cao cấp: vừa an toàn, nhanh chóng, hiệu quả lại bền vững.

Xem Thêm

địa chỉ trị sẹo lõm uy tín 1

BVTM Á Âu – địa chỉ trị sẹo lõm uy tín

Được đánh giá là một trong những địa chỉ trị sẹo lõm uy tín nhất hiện nay là điều không phải dễ dàng. Vậy vì sao Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có thể trở thành địa chỉ trị sẹo lõm uy tín? Đó là do sự hội tụ của nhiều yếu tố:

Công nghệ điều trị vàng

điều trị nám da tại nhà

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sử dụng bộ đôi công nghệ vàng đến từ Mỹ và Nhật Bản là bước đột phá mới trong điều trị sẹo. Sự kết hợp hoàn hảo của tế bào gốc và laser vi điểm với cơ chế tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học” ở bề mặt da kết hợp với quá trình bổ sung các tế bào khỏe mạnh và các dưỡng chất từ bên ngoài nhằm bồi đắp collagen cho vùng da bị tổn thương, nhanh chóng san bằng vết sẹo rỗ. Thêm vào đó, với tác động sâu tới tận lớp hạ bì của phương pháp nhiệt laser vi điểm sẽ kích thích quá trình tăng sinh collagen tự thân, nhằm nâng vết lõm từ bên trong. Làn da sẽ trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm

công nghệ làm đầy

Tất cả các bác sĩ điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đều đã được đào tạo chuyên môn, không chỉ am hiểu về cấu trúc da và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hơn nữa, hằng năm Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu luôn có những buổi hội thảo trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu nước ngoài. Ngoài ra, các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu còn được các chuyên gia nước ngoài qua trực tiếp chuyển giao công nghệ và hướng dẫn điều trị.

Quy mô bệnh viện lớn, vị trí thuận lợi

ở đâu trị nám hiệu quả 3

Với quy mô Bệnh viện lớn mang đẳng cấp 5* với trang thiết bị hiện đại, cao cấp lại nằm ở vị trí đắc đạo, ngay trung tâm quận 1 và đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành, rất thuận tiện để khách hàng lưu tới.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã trở thành người bạn đồng hành trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ nói chung và là địa chỉ trị sẹo lõm uy tín nói riêng. Đến nay, Bệnh viện đã khá thành công với việc điều trị các vấn đề về da với kết quả đều khiến khách hàng hài lòng.

Hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post BVTM Á Âu – địa chỉ trị sẹo lõm uy tín appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2h7ZznJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét