Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Sốt với cách trị tàn nhang bằng hạnh nhân

Hạnh nhân hay còn gọi là quả óc chó là món ăn vặt yêu thích của nhiều người nhất là chị em phụ nữ. Nhờ giá trị dinh dưỡng cao nên hạnh nhân không chỉ dùng làm món ăn mà còn được tận dụng cho công cuộc tu bổ nhan sắc của những nàng bị nám hay tàn nhang. Đây là phương pháp xóa xổ tàn nhang an toàn và hiệu quả. Chỉ cần kiên trì thực hiện chị em sẽ có ngay làn da mịn màng, tươi sáng mà mình hằng mong ước. 

sot-voi-cach-tri-tan-nhang-bang-hanh-nhan-1

Công dụng tuyệt vời từ quả hạnh nhân

– Cân bằng cholesteron cho cơ thể, vì hạnh nhân không chứ cholesterol nên rất dễ hiểu khi loại thực phẩm này có thể giúp cơ thể bạn giảm đáng kể lượng cholesterol xấu.

– Tốt cho tim mạch, hạnh nhân có chứa chất béo đơn bão hòa, potassium và protein là những chất bổ trợ tốt cho khả năng vận động của tim. Vitamin E trong hạnh nhân giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và ngăn chặn các bệnh liên quan đến tim.

– Cân bằng đường huyết, potassium sẽ giúp ổn định huyết áp của người gặp vấn đề về huyết áp thấp hay huyết áp cao.

– Ăn hạnh nhân đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn phòng ngừa được ung thư, cụ thể là chứng ung thư trực tràng.

– Tốt cho sức khỏe của thai phụ và thai nhi trong bụng. Chất acid- folic chứa trong quả hạnh nhân là một chất có tác dụng bổ sung dưỡng chất giúp thai nhi phát triển và phòng tránh được những dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ.

– Giảm béo, tất nhiên rồi vì hạnh nhân hoàn toàn không chứa cholesterol nên người bị béo phì có thể bổ sung vào khẩu phần ăn thường xuyên để kiểm soát trọng lượng của cơ thể.

– Chống táo bón, nhờ lượng chất xơ đồi dào mà hạnh nhân được xem là một trong những loại quả có khả năng trị táo bón rất tốt.

Ngoài ra, các nghiên cứu gần đây cho thấy hạnh nhân cũng có tác dụng phòng ngừa sạn mật, tăng cường miễn dịch, giảm rủi ro mắc chứng Alzheimer và điều trị các vấn đề về da như nám, tàn nhang hay đồi mồi…

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

sot-voi-cach-tri-tan-nhang-bang-hanh-nhan

Cách trị tàn nhang bằng hạnh nhân

Cách 1

Chuẩn bị: hạnh nhân, mật ong nguyên chất, nước cốt chanh, sữa bột.

Cách dùng: lấy 1/2 thìa cafe hạnh nhân xay nhuyễn đem trộn cùng 1 thìa cafe mật ong, 1 thìa cafe nước cốt chanh và 1 thìa cafe sữa bột. Cho các nguyên liệu trên vào bát con rồi trộn đều để thu được hỗn hợp trị tàn nhang. Sau khi rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp đều khắp vùng da bị nám, nằm thư giãn đến khi thấy lớp mặt nạ khô lại thì dùng nước ấm rửa qua. Áp dụng đều đặn 2-3 lần mỗi tuần để cho kết quả tốt nhất.

Cách 2

Chuẩn bị: một nắm tay hạt hạnh nhân, một quả trứng gà.

Cách dùng: hạnh nhân đem nghiền nát thành bột mịn sau đó trộn đều với lòng đỏ trứng gà. Đắp hỗn hợp này lên vùng da tàn nhang, dùng tay massage nhẹ nhàng rồi nằm thư giãn đợi đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa mặt lại với nước ấm. Mỗi tuần 2-3 lần áp dụng đều đặn công thức này. Dùng liên tục sau một tháng bạn sẽ thấy các vết tàn nhang mờ đi trông thấy.

Cách 3

Chuẩn bị: hạnh nhân một nắm, 100ml sữa tươi, nửa hộp sữa chua không đường.

Cách dùng: hạnh nhân đem xay nát thành bột mịn trộn cùng sữa tươi và sữa chua. Rửa mặt sạch rồi đắp lên da. Đợi hỗn hợp trên da khô lại thì dùng nước sạch rữa qua. Mỗi tuần 2-3 lần thực hiện đều đặn công thức này liên tục trong vòng một tháng hoặc hơn, tùy tình trạng tàn nhang nặng hay nhẹ.

Để hạnh nhân dễ xay, bạn nên đem ngâm chúng với nước khoảng 3-4 ngày để hạnh nhân mềm ra và dễ xay hơn.

Chúc bạn thành công!.

The post Sốt với cách trị tàn nhang bằng hạnh nhân appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2gYUL0Q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét