Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Tư vấn Công nghệ Peeling trị tàn nhang nám da

Trị nám da bằng công nghệ Peeling là phương pháp trị nám an toàn, sau một thời gian ngắn điều trị chị em có thể nhanh chóng lấy lại vẻ tươi trẻ, mịn màng của làn da. Nhờ tinh chất đặc trị giúp thẩm thấu sâu, phương pháp này có thể trị được cả những vết nám mảng có chân cứng đầu nhất. Chị em có nhu cầu lựa chọn cách trị nám này có thể tham khảo qua bài viết sau.

tu-van-cong-nghe-peeling-tri-tan-nhang-nam-da

Phương pháp trị nám tàn nhang bằng công nghệ Peeling 

Trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Peeling vận hành theo cơ chế sử dụng tinh chất đặc trị nám, tàn nhang tác động lên vùng da bệnh, sau khi thẩm thấu sâu vào bên trong da, các phản ứng đào thải sắc tố nám sẽ bắt đầu diễn ra, nám da từ từ bong vảy nhẹ và dần thoát ra khỏi cơ thể sau trọn vẹn một liệu trình điều trị.

Những điểm nổi bật của phương pháp trị nám bằng công nghệ Peeling  có thể kể đến như:

– Hiệu quả trị nám: hiệu quả triệt để trong trị nám mản. Công nghệ sử dụng tinh chất đặc trị thoa lên vùng da nám, giúp nám mảng bong tróc nhẹ nhàng phần hư tổn, thương tổn nhẹ trên da sẽ được kích thích cơ chế tự làm lành, phần mô mới được hình thành sẽ dần trở nên săn chắc, trẻ hóa và mất dần các nếp nhăn.

– Đảm bảo an toàn: tinh chất trị nám Peeling có độ an toàn cao. Vùng da được đắp tinh chất này sau 7-10 phút sẽ ngấm sâu vào lớp biểu bì da, đá lạnh sẽ được chườm lên để làm dịu bớt tổn thương, phương pháp hoàn toàn không gây đau rát hay tạo bất kỳ sự khó chịu nào cho người sử dụng.

– Thời gian điều trị: tiết kiệm tối đa thời gian, bởi một liệu trì chỉ kéo dài từ 4-6 lần và không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc nghĩ dưỡng.

– Kết quả điều trị: nám da biến mất, phần da bị nám trở nên mịn màng, săn chắc hơn. Phương pháp này cũng góp phần giúp cải thiện và bổ sung lượng elastine và collagen cho da.

Nhìn chung, Peeling là phương pháp trị nám an toàn và nhẹ nhàng, nám da sẽ được loại bỏ đáng kể sau khi điều trị., sắc tố nám cũng biến mất triệt để mà không làm ảnh hưởng lên những vùng da khác.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

tu-van-cong-nghe-peeling-tri-tan-nhang-nam-da-1

Quy trình điều trị nám mảng bằng công nghệ Peeling

Bước 1. Thăm khám và tư vấn

Sau khi đã xác định sử dụng công nghệ Peeling để loại bỏ nám, bệnh nhân sẽ được tiến hành soi da và nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa. Dựa vào kết quả soi da, bạn sẽ biết làn da của mình đang mắc loại nám nào (nám mảng hay nám da sâu), từ đó sẽ được tư vấn để lựa chọn phương pháp và cách trị nám phù hợp nhất.

Bước 2. Sát trùng và làm sạch vùng da nám

Khi bạn đã đồng ý điều trị bằng phương pháp Peeling, bác sĩ sẽ tiến hành bước sát trùng, làm sạch da nám trước khi điều trị bằng các dụng cụ chuyên dụng.

Bước 3. Đắp tinh chất Peeling kết hợp với ánh sáng sinh học

Một lớp mỏng tinh chất Peeling sẽ được đắp lên da, tổn thương giả sẽ xảy ra khiến da bong tróc nhằm loại bỏ nám mảng và kích thích phản ứng của cơ thể để hình thành cơ chế tự làm lành và tái tạo lớp mô da mới. Đồng thời, trong quá trình đắp Peeling, chuyên viên điều trị sẽ chiếu ánh sáng sinh học E Light lên da để loại bỏ tận gốc nám mảng nhằm trả lại nét tươi trẻ và săn chắc cho làn da.

Bước 4. Bôi kem dưỡng cho da

Kết thúc quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được bôi một lớp kem dưỡng nhằm giúp da nhanh chóng được tái tạo và đạt hiệu quả trị nám tốt nhất. Sau khi điều trị lần đầu, bệnh nhân sẽ được chuyên viên lên lịch điều trị cho lần tiếp theo, đồng thời dặn dò cách chăm sóc và phương pháp bảo vệ da để ngăn ngừa nám mảng quay trở lại.

The post Tư vấn Công nghệ Peeling trị tàn nhang nám da appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2hYnk1L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét