Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Kết hợp hoàn hảo của sữa chua và chuối trong điều trị nám

Nám da là một bệnh về da phổ biến thường gặp ở những người có lượng sắc tố melanin cao. Tùy vào tình trạng bệnh lý sẽ có những cách trị nám khác nhau. Tuy nhiên, để tìm một phương pháp trị nám thân thiện với làn da mà không gây tác dụng phụ phải kể đến những cách trị nám từ thiên nhiên, ví như cách dùng sữa chua và chuối để trị nám chẳng hạn. Sự kết hợp này chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ đấy.

ket-hop-hoan-hao-cua-sua-chua-va-chuoi-trong-dieu-tri-nam-1

Công dụng trị nám từ sữa chua và chuối

Chuối được biết đến là loại trái cây tươi mát, bổ dưỡng, chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp như protein tryptopan, axit folic, sắt, kẽm, magie, kali…Cả thịt chuối lẫn võ chuối đều có tác dụng làm mặt nạ dưỡng da và trị nám. Mặt nạ từ chuối không chỉ giúp tẩy da chết và sắc tố đen một cách nhẹ nhàng mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới được diễn ra nhanh hơn.

Ruột chuối có tác dụng làm mềm và dưỡng da, trong khi vỏ chuối lại có tác dụng trị mụn và làm sạch da chết. Ngoài ra, do chuối là loại quả thiên nhiên lành tính nên không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng. Để da đẹp hơn mỗi ngày, bạn có thể ăn chuối hằng ngày hoặc dùng chuối làm mặt nạ 2 lần một tuần.

Sữa chua là một trong những công cụ mang lại lợi ích co sức khỏe lẫn sắc đẹp.Một hũ sữa chua mỗi ngày là đủ để bạn có một hệ tiêu hóa và khung xương khỏe mạnh. Sữa chua cũng có tác dụng làm đẹp không kém những loại mỹ phẩm thông thường khác nhờ hàm lượng vitamin A, B, E.. cùng chất chống oxy hóa dồi dào có trong mỗi hủ sữa chua.

Sự kết hợp giữa chuối và sữa chua trong cùng một hỗn hợp sẽ cho ra đời công thức trị nám hiệu quả, bảo vệ da từ sâu bên trong, sau một thời gian sử dụng da bạn sẽ mịn màng và tươi sáng hôn thấy rõ.

THÔNG TIN LIÊN QUAN:

ket-hop-hoan-hao-cua-sua-chua-va-chuoi-trong-dieu-tri-nam

Công thức trị nám từ chuối và sữa chua

Chuẩn bị: nửa hộp sữa chua không đường, một quả chuối chín, một thìa mật ong nguyên chất.

Thực hiện: chuối lột vỏ rồi cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào máy xay cùng sữa chua và mật ong. Xay nhuyễn thành hỗn hợp sền sệt rồi cho vào bát giữ trong ngăn mát tủ lạnh vài phút. Làm vệ sinh da mặt thật sạch, thoa hỗn hợp đều khắp da mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng khắp vùng trán, cằm và hai bên má theo hình xoắn ốc, thư giãn khoảng 30 phút rồi dùng nước ấm rửa lại.

Đều đặn mỗi tuần 2-3 lần thực hiện công thức này. Không quên áp dụng các biện pháp chăm sóc khác như dùng kem chống nắng, kem dưỡng da, uống đủ nước và ăn nhiều trái cây để bổ sung thêm dưỡng chất, tăng độ đàn hồi và chắc khỏe của da.

Chúc bạn thành công!.

The post Kết hợp hoàn hảo của sữa chua và chuối trong điều trị nám appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2hoWcGn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét