Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Khám phá bí quyết trị nám tàn nhang từ tinh dầu gấc

Bạn bị nám, tàn nhang? Bạn đã khổ sở loại bỏ chúng bằng đủ phương pháp nhưng không thành công? Bạn muốn tiết kiệm chi phí cho việc điều trị? Vậy thì cách trị nám tàn nhang bằng dầu gấc được hướng dẫn ngay sau đây sẽ là giải pháp cho cả 3 vấn đề trên của bạn. Nám, tàng nhang là nỗi lo chung của phần lớn chị em phụ nữ, để loại bỏ chúng quả không dễ dàng gì, tuy nhiên với cách dùng dầu gấc sau chỉ cần kiên trì thực hiện chị em sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này để sớm lấy lại làn da mịn màng và tươi sáng như ngày nào.

kham-pha-bi-quyet-tri-nam-tan-nhang-tu-tinh-dau-gac

Công dụng trị nám, tàn nhang từ dầu gấc

Tinh dầu gấc có chứa khá nhiều vitamin A nên rất tốt cho mắt. Tiếp theo, phải kể đến lycopen thực vật có trong dầu gấc với tác dụng phòng và điều trị nám, tàng nhang, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn trứng cá và giúp da luôn hồng hào, tươi trẻ, mịn màng. Lượng vitamin và khoáng chất dồi dào trong dầu gấc chính là bí quyết làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả mà chị em nào cũng nên biết đến.

Sử dụng tinh dầu gấc tươi hoặc loại đã qua cô luyện để đắp mặt mỗi ngày chính là biện pháp đơn giản nhất để loại bỏ nám, tàn nhang. Nếu không có thời gian để chế biến, chị em có thể tìm mua tinh dầu gấc tại các hiệu thuốc tây. Thoa dầu gấc lên da mỗi tối trước khi đi ngủ, dùng tay massage nhẹ nhàng vùng trán, cằm, hai bên má và dọc cánh mũi khoảng 30 phút để tinh dầu gấc thấm sâu vào da sau đó dùng nước ấm rửa lại.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

kham-pha-bi-quyet-tri-nam-tan-nhang-tu-tinh-dau-gac-1

Hướng dẫn cách dùng dầu gấc trị nám, tàn nhang

• Chuẩn bị: 1 quả gấc chín (chọn gấc chín già, gia đều màu), 400ml dầu ăn.

• Thực hiện: bổ đôi gấc lấy hết hạt, dàn đều gấc lên một tấm vải sạch rồi phơi khoảng 3-4 tiếng hoặc sấy trực tiếp cho khô với nhiệt độ 50-60 độ C cho đến khi hạt gấc rời nhau sờ không còn dính tay thì được. Tách phần màng nhầy màu đỏ ra khỏi hạt gấc rồi thái nhỏ.

Bắt chảo lên bếp, đợi khi chảo nóng cho phần gấc đã thái nhỏ vào, thêm dầu ăn rồi đun với lửa nhỏ dùng đũa đảo đều tay khoảng 5-10 phút, đợi khi gấc săn lại thì vớt phần bã gấc ra. Lọc toàn bộ phần dầu gấc qua ray cho sạch bã sau đó để nguội và bảo quản trong lọ thủy tinh. Dầu gấc thực hiện theo đúng quy trình có thể bảo quản ở nhiệt độ mát đến gần một năm.

• Cách dùng: mỗi tối trước khi đi ngủ thoa dầu gấc lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng khắp mặt theo hình xoắn ốc và giữ nguyên khoảng 30 phút rồi dùng nước ấm rửa lại. Hoặc bạn cũng có thể hòa 2 thìa dầu gấc với 100ml sữa tươi không đường sau đó đắp hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút rồi dùng nước ấm rưả lại.

• Công dụng: trị nám tàng nhang, chăm sóc da bị lão hóa. Nếu dùng đều đặn da chị em sẽ mịn màng hơn, các vết nám, tàng nhang sau khoảng 1-2 tháng sẽ dần biến mất. Để có kết quả nhanh chóng chị em nên che chắn cẩn thận khi ra đường, sử dụng kem chống nắng khi cần thiết.

Chúc chị em thành công!.

The post Khám phá bí quyết trị nám tàn nhang từ tinh dầu gấc appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2heGpwt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét