Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Hướng dẫn cách trị sẹo rỗ bằng gừng

Trị sẹo rỗ bằng gừng tươi đã được dân gian kiểm nghiệm và cho đến ngày nay, giải pháp này vẫn được ưa chuộng nhiệt liệt bởi khả năng loại bỏ sẹo, an toàn cho da của phái đẹp.

Xem Thêm

trị sẹo rỗ bằng gừng 1

Vì sao có thể trị sẹo rỗ bằng gừng?

Gừng là loại củ được coi là “chữa bách bệnh”, gương rất dễ tìm kiếm vì trong vườn nhà rất hiếm khi không có gừng tươi. Gường có tên khoa học là Zinzibez Officinale Rosc, thân rễ phát triển thành củ, lá mọc so le, không cuống và lá có mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu.

Sở dĩ chúng ta có thể trị sẹo rỗ bằng gừng đó là do trong gừng có chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất như K, Ca, Mg, Co, Fe. Ngoài ra, nó còn chứa một số chất chống oxy hóa trên da nên có khả năng loại bỏ hắc sắc tố và những vùng da bị sẹo một cách hiệu quả.

trị sẹo rỗ bằng gừng 2

Hướng dẫn cách trị sẹo rỗ bằng gừng:

Trị sẹo rỗ bằng gừng cần chuẩn bị gì?

  • 1 củ gừng tươi, rửa sạch

trị sẹo rỗ bằng gừng 3

Cách trị sẹo rỗ bằng gừng

  • Bước 1: Cạo vỏ gừng sạch rồi cắt gừng thành từng lát mỏng .
  • Bước 2: Dùng những lát gừng đắp và chà lên mặt, đặc biệt là những vùng da bị sẹo thâm.
  • Bước 3: Để nguyên những lát gừng trên vết sẹo lõm trong vòng 10 phút rồi lấy ra. Rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện cách trị sẹo lõm bằng gừng tươi 2-3 lần/ tuần để có kết quả trị sẹo tốt.

trị sẹo rỗ bằng gừng 4

Giải pháp trị sẹo rỗ bằng gừng tươi dành cho phái đẹp tuy khá an toàn cho da nhưng lại rất mất công, hiệu quả lại chậm và rất ít. Hơn nữa, phương pháp này chỉ dành cho những vết sẹo nhỏ và mới, còn nếu diện tích sẹo rộng, lâu năm thì chị em cần phải sử dụng công nghệ kỹ thuật cao mới có thể triệt tiêu hoàn toàn sẹo. Và công nghệ điều trị sẹo rỗ bằng bộ đôi công nghệ đến từ Nhật Bản và Mỹ của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai bị sẹo rỗ, sẹo lõm.

trị sẹo rỗ bằng gừng 5

Sự kết hợp của 2 công nghệ hàng đầu với tác động kép vừa bổ sung collagen làm đầy ở bề mặt vừa đi sâu kích thích tăng sinh collagen tự thân mang đến kết quả điều trị bền vững. Bạn sẽ thấy ngay hiệu quả điều trị cải thiện đến hơn 70% chỉ ngay sau lần đầu tiên. Chỉ sau 1 liệu trình, vết sẹo rỗ không chỉ được san bằng mà tình trạng lỗ chân lông to cũng biến mất, da được chăm sóc khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Hãy đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin.

 

The post Hướng dẫn cách trị sẹo rỗ bằng gừng appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fY6Hnd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét