Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Trị tàn nhang bằng bột ngọc trai có hiệu quả không? Mua ở đâu?

Ngọc trai là một trong những món quà kỳ diệu mà thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống. Dù dưới dạng nguyên thể hay dạng bột thì ngọc trai đều thể hiện sức mạnh của mình trong việc làm nổi bậc lên vẻ đẹp của chị em phụ nữ và bảo vệ làn da mỏng manh của họ khỏi các tác động của nám, tàn nhang hay đen sạm. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều chị em băng khoăn trước lựa chọn này do vẫn còn mập mờ về hiệu quả thật sự của nó, để giải tỏa mối băn khoăn ấy chúng tôi xin mang đến cho bạn đọc bài viết sau. 

tri-tan-nhang-bang-bot-ngoc-trai-co-hieu-qua-khong-mua-o-dau-2

Tác dụng của bột ngọc trai trong điều trị tàn nhang

Trong thành phần của mỗi viên ngọc trai có chứa khoảng 81% canxi, 15% protein cùng các các axit amin và  chất vi lượng khác như đồng, sắt, kẽm…Ngọc trai ngoài làm trang sức còn được biết đến với công dụng trị nám, tàn nhang, giảm stress, chữa các bệnh về xương khớp hay giúp vết thương mau lành…

Bột ngọc trai nguyên chất có tác dụng làm sạch và trắng da, tăng độ đàn hồi và duy trì vẻ mịn màng cho làn da, đồng thời giúp chống lại những tác động của thời gian lên nhan sắc của chị em phụ nữ.

Bao hàm canxi, protein cùng một lượng lớn axit amin, bột ngọc trai là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da., dùng bột ngọc trai nguyên chất sẽ giảm bớt tình trạng viêm sưng ở da do mụn, thúc đẩy quá trình hồi phục tổn thương ở da. Nếu bạn gặp vấn đề với da dầu và dễ bắt nắng thì đây sẽ là lựa chọn tốt để kiểm soát dầu và bảo vệ da khỏi tia UV.

Để trị tàn nhang với bột ngọc trai bạn có thể áp dụng một trong những công thức sau.

[Công thức 1]

Chuẩn bị: 1/2 muỗng canh bột ngọc trai; 1/2 muỗng canh cám gạo; một bịch sữa tươi không đường; vài thìa dầu ôliu hoặc dầu dừa.

Cách dùng: trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau, rửa mặt sạch, thoa đều hỗn hợp lên da và giữ nguyên khoảng 20-30 phút. Cuối cùng, dùng nước ấm rửa lại mặt. Áp dụng đều đặn 3 lần một tuần vào mỗi tối trước khi ngủ. Sau một thời gian kiên trì sử dụng các vấn đề về nám, tàn nhang sẽ được giải quyết.

Không chỉ sử dụng cho da mặt, chị em có thể dùng công thức này để tẩy da chết toàn thân và dưỡng trắng rất tốt.

[Công thức 2]

Chuẩn bị: 1/2 muỗng canh bột ngọc trai; 1/2 muỗng canh bột đậu xanh; 1 quả trứng gà.

Cách dùng: các nguyên liệu trên cho vào bát trộn đều. Mỗi tối trước khi ngủ khoảng 30 phút, rửa mặt sạch rồi thoa lên da thành từng lớp mỏng, bôi hỗn hợp lên cả phần cổ. Nằm thư giãn đến khi hỗn hợp khô lại trên da thì dùng nước ấm rửa sạch và lau lại bằng khăn mềm. Mỗi tuần 3 lần, áp dụng đều đặn, vừa trị được tàn nhang lại mang đến cho chị em một làn da trắng hồng và mềm mịn.

[Công thức 3]

Chuẩn bị: 1/2 muỗng canh bột ngọc trai; 3 thìa cafe mật ong nguyên chất.

Cách dùng: trộn đều hai nguyên liệu trên vào một cái bát con. Giữ trong ngăn đá tủ lạnh vài phút, sau khi vệ sinh mặt sạch sẽ thì thoa đều lên da vùng mặt và vùng cổ, thư giãn trong 30 phút, sau đó dùng nước ấm rửa lại. Mỗi tuần áp dụng 3 lần công thức trên, nám da, tàn nhang và các vấn đề khác của da sẽ nhanh chóng được giải quyết.

THÔNG TIN LIÊN QUAN:

tri-tan-nhang-bang-bot-ngoc-trai-co-hieu-qua-khong-mua-o-dau

Mua bột ngọc trai ở đâu?

Giá trị mà ngọc trai mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp là vô vàn, do đó giá thành của nó không hề rẻ và rất dễ bị làm giả. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chị em nên đến trực tiếp các cơ sở nuôi cấy ngọc trai để chọn được sản phẩm chất lượng, hoặc có thể tìm mua tại các cửa hàng bán bột ngọc trai uy tín, có đăng ký tên thương hiệu và được các cơ quan đơn vị quản lý cấp phép bán loại sản phẩm này.

Nếu mua, nên chọn loại bột ngọc trai được mài sẵn vì loại này có độ mịn tuyệt đối mà các phương pháp tán bột khác không thể làm được. Bột ngọc trai càng mịn, độ hòa tan và thẩm thấu vào da càng cao. Khi được trộn cùng các loại dược liệu khác làm mỹ phẩm, bột ngọc trai mài hòa tan tuyệt đối kể cả các loại mỹ phẩm có chất lượng kém, do đó dễ dàng thấm sâu vào da và phát huy tác dụng.

Tuy bột mài có giá cao hơn so với bột nghiền nhưng hiệu quả sử dụng lại rất tốt. Không chỉ có độ hòa tan tốt mà bột mài còn dùng ít hao hơn, chỉ cần một lượng ít là đủ để phủ lên một bề mặt rộng, trong khi bột nghiền phải tiêu tốn số lượng nhiều hơn gấp mấy lần. Sự khác biệt này có thể cảm nhận ngay trong lần đầu sử dụng.

The post Trị tàn nhang bằng bột ngọc trai có hiệu quả không? Mua ở đâu? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2iwrQlN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét