Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Trị sẹo rỗ trọn gói với công nghệ mới giá bao nhiêu?

CÂU HỎI

Trị sẹo rỗ trọn gói tại Bệnh viện mình thì có giá là bao nhiêu vậy thưa bác sĩ? Em đọc báo có thấy bên mình có gói điều trị sẹo rỗ với công nghệ laser và tế bào gốc gì í nhưng không biết điều trị sẹo rỗ trọn gói với dịch vụ đó thì hết bao nhiêu tiền. Việc điều trị diễn ra như thế nào? Mong nhận được tư vấn sớm.

Mỹ Linh - Tân Phú

Xem Thêm

trị sẹo rỗ trọn gói 1

Trả lời:

Mỹ Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “trị sẹo rỗ trọn gói  tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu giá bao nhiêu?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Công nghệ điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

trị sẹo rỗ trọn gói 2

Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sử dụng bộ đôi công nghệ đến từ Mỹ & Nhật Bản. Sự kết hợp hoàn hảo của tế bào gốc và laser vi điểm với cơ chế tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học” ở bề mặt da kết hợp với quá trình bổ sung các tế bào khỏe mạnh và các dưỡng chất từ bên ngoài nhằm bồi đắp collagen cho vùng da bị tổn thương, nhanh chóng san bằng vết sẹo rỗ. Thêm vào đó, với tác động sâu tới tận lớp hạ bì của phương pháp nhiệt laser vi điểm sẽ kích thích quá trình tăng sinh collagen tự thân, nhằm nâng vết lõm từ bên trong. Làn da sẽ trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Quy trình điều trị sẹo rỗ tại BVTM Á Âu:

trị sẹo rỗ trọn gói 3

Bước 1: Rửa sạch mặt

Bước 2: Điều trị với tế bài gốc và laser vi điểm

Bước 3: Đắp mặt nạ, và bổ sung dưỡng chất cho da

Bước 4: Bôi chống nắng và hướng dẫn chăm sóc da

Kết quả điều trị sẹo rỗ trọn gói:

  • Phác đồ điều trị sẹo rỗ chuyên sâu
  • Xóa sạch sẹo rỗ đến hơn 90%
  • Loại bỏ nhiều vấn đề về da
  • Không đau, không xâm lấn
  • Đã được FDA chứng nhận về an toàn và hiệu quả
trị sẹo rỗ trọn gói 4

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells tại BVTM Á Âu

Trị sẹo rỗ trọn gói tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu giá bao nhiêu?

Phác đồ điều trị với bộ đôi công nghệ hiện đại sẽ được xây dựng dựa trên tình trạng cụ thể của từng người. Chính vì thế rất khó để cho bạn biết chi phí chính xác của việc điều trị sẹo rỗ trọn gói. Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Công nghệ điều trị sẹo rỗ mới của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có thể san bằng sẹo rỗ – lỗ chân lông to chỉ sau 1 liệu trình. Hơn 99% khách hàng hài lòng với kết quả điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Còn bạn thì sao? Hãy đăng ký trải nghiệm ngay với giá ưu đãi cực hấp dẫn.

The post Trị sẹo rỗ trọn gói với công nghệ mới giá bao nhiêu? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gsarwb
via IFTTT

1 nhận xét: