Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Học lõm 2 cách trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên của Nhật

Trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên đã được các cô gái của xứ sở hoa Anh đào giữ làm bí quyết chăm sóc da để luôn có được một làn da tươi trẻ căng mịn, không lo sẹo lõm. Những ai đang đau đầu với những vết sẹo lõm và không biết phải làm sao thì học ngay 2 cách trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên  của phụ nữ này nhé!
Xem Thêm

trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên 1

2 Cách trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên của Nhật

Trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên với lá bạc hà

Bạc hà là loại rau thơm xuất hiện rất nhiều trong những món ăn không chỉ của với người Nhật mà còn rất quen thuộc với người Việt Nam. Nhưng lại rất ít người biết được lá bạc hà còn có công dụng trị sẹo lõm. Những cô gái Nhật cho biết sở dĩ họ bạc hà là một trong những cách trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên là do trong thành phần của lá bạc hà có các hoạt chất có khả năng tái tạo da mặt rất tốt.

trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên 3

Cách thực hiện:

  • Lá bạc hà đem rửa sạch rồi giã nhuyễn hoặc thêm ít nước để xay, rồi vắt lấy nước cốt.
  • Dùng tăm bông thấm nước cốt và thoa đều nhẹ nhàng lên vùng da bị sẹo lõm để các dưỡng chất thấm sâu tái tạo da.
  • Duy trì khoảng 15-20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Với bạc hà, bạn còn có thể dùng nước lá bạc hà để thay thế sữa rửa mặt hàng ngày hoặc đơn giản hơn là giã xong đắp  trực tiếp lên vết sẹo. Nên thực hiện mỗi ngày để thấy vết sẹo lõm đầy dần.

Trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên với lá nha đam

Nha đam là 1 phương thuốc của thiên nhiên cực kỳ hiệu quả trong việc đặc trị sẹo rỗ, lõm và các vết thâm do mụn để lại. Trong nha đam có chứa nhiều các thành phần kháng khuẩn,  khoáng chất và các vitamin bổ sung giúp làm sáng da, mền và mịn da. Hiệu quả rõ rệt khi dùng nha đam đặc trị sẹo rỗ đó là da bạn rất nhanh chóng lên da mới để thay cho lớp da cũ, điều này xảy ra  là do nha đam có khả năng kích thích và tái tạo các tế bào da của bạn, giúp thay các tế bào đã chết, làm đầy sẹo rỗ, lõm.

trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên 2

Cách thực hiện:

  • Đem lá nha đam rửa sạch, rồi cắt bỏ răng cưa và phần bỏ lá.
  • Sử dụng phần ruột trong suốt để đắp lên vùng da bị sẹo.
  • Massage nhẹ nhàng bằng cách di chuyển theo vòng tròn, theo chiều kim đồng hồ quanh vết sẹo.
  • Nằm thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước.

Vì  nha đam là một nguyên liệu tự nhiên khá lành tính, không gây tác dụng phụ, gây kích ứng hay mẩn ngứa cho da…nên được phụ nữ Nhật dùng nhiều trong việc chăm sóc, làm đẹp và xóa sẹo lõm.

trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên 4

 

Ngoài nhưng phương pháp tự nhiên người Nhật còn khá tin dùng vào công nghệ điều trị sẹo với tế bào gốc Kintaro, do chính người Nhật nghiên cứu và tìm ra. Hiện tại công nghệ này đã được chuyển giao độc quyền cho Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Các bác sĩ sẽ tùy thuộc vào từng tình trạng cụ thể của mỗi người mà tiến hành áp dụng công nghệ tế bào gốc Kintaro này hoặc có thể kết hợp cùng công nghệ laser thế hệ mới của Mỹ nhằm tăng hiệu quả điều trị, giúp san bằng sẹo lõm một cách nhanh chóng và bền vững.

trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên 6

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells tại BVTM Á Âu

Ưu điểm của công nghệ này là hiệu quả thấy ngay sau mỗi lần điều trị, không đau, không xâm lấn và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm công nghệ này và cảm thấy hài lòng với kết quả điều trị mà công nghệ này mang lại.

Để biết phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng của mình thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Học lõm 2 cách trị sẹo lõm bằng pp tự nhiên của Nhật appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2ge8alu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét