Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Sự thật: trị sẹo lõm có đau không, có an toàn không?

Rất nhiều người muốn điều trị sẹo lõm nhưng lại lo lắng không biết liệu trị sẹo lõm có đau không, có an toàn không vì những cơn đau điều trị luôn là điều ám ảnh và khiến nhiều người chúng ta phải chùng bước. Và để các bạn thêm yên tâm và công nghệ điều trị sẹo rỗ sẹo lõm của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, bài viết này sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận thật sự của những khách hàng đã tham gia trải nghiệm điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để biết được rằng liệu công nghệ trị sẹo lõm có đau không, có an toàn không?

Xem Thêm

trị sẹo lõm có đau không 1

Công nghệ điều trị sẹo lõm tại BVTM Á ÂU là gì?

Qua nhiều năm nghiên cứu và điều trị các vấn đề về da, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu lựa chọn sự kết hợp của 2 công nghệ hàng đầu đến từ Mỹ và Nhật Bản để tạo ra phác đồ điều trị với hiệu quả đáng kinh ngạc, cải thiện đến hơn 70% tình trạng sẹo chỉ lần điều trị đầu tiên.

trị sẹo lõm có đau không 2

Sự kết hợp hoàn hảo của tế bào gốc và laser vi điểm với cơ chế tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học” ở bề mặt da kết hợp với quá trình bổ sung các tế bào khỏe mạnh và các dưỡng chất từ bên ngoài nhằm bồi đắp collagen cho vùng da bị tổn thương, nhanh chóng san bằng vết sẹo rỗ. Thêm vào đó, với tác động sâu tới tận lớp hạ bì của phương pháp nhiệt sẽ kích thích quá trình tăng sinh collagen tự thân, nhằm nâng vết lõm từ bên trong. Làn da sẽ trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Quy trình thực hiện gồm 4 bước căn bản:

trị sẹo lõm có đau không 3

  • Bước 1: Làm sạch da
  • Bước 2: Điều trị với tế bài gốc và laser vi điểm
  • Bước 3: Đắp mặt nạ, và bổ sung dưỡng chất cho da
  • Bước 4: Bôi chống nắng và hướng dẫn chăm sóc da

Kết quả điều trị sẹo lõm tại BVTM Á ÂU:

trị sẹo lõm có đau không 5

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ tại BVTM Á Âu

  • Phác đồ điều trị sẹo rỗ chuyên sâu
  • Xóa sạch sẹo rỗ đến hơn 90%
  • Tái tạo, trẻ hóa làn da
  • Phục hồi cấu trúc da, làm da săn chắc
  • Giúp da trắng hồng, mịn màng

Trị sẹo lõm có đau không, có an toàn không?

Phác đồ điều trị an toàn

Phác đồ điều trị với bộ đôi công nghệ vàng này đã được FDA – Cơ quan quản lý thực dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn hiệu quả. Hơn nữa, đến với BVTM Á Âu, bạn sẽ được điều trị với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, rất am hiểu cấu trúc da.

trị sẹo lõm có đau không 6

Trị sẹo lõm có đau không?

Trị sẹo lõm có đau không? Câu trả lời là không nhé các bạn. Đến nay đã có hàng trăm khách hàng tham gia trải nghiệm công nghệ điều trị sẹo lõm này tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu và tất cả đều có chung một cảm nhận đó là hoàn toàn không đau. Bạn sẽ chỉ có cảm giác hơi tê tê nhè nhẹ và cảm giác ấm dễ chịu khi bác sĩ điều trị với laser thế hệ mới vì bác sĩ sẽ chọn bước sóng phù hợp với da của bạn. Còn khi bác sĩ đưa tế bào gốc vào sâu bên trong da bằng dụng cụ y tế chuyên dụng, khách hàng sẽ có cảm giác như muỗi đốt mà thôi.

Hãy đến nay bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Sự thật: trị sẹo lõm có đau không, có an toàn không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gEWN5Z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét