Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Lựa chọn thuốc trị nám cần lưu ý những điều sau

Trước hàng trăm loại thuốc trị nám đang lưu hành và bày bán trên thị trường khiến nhiều chị em bối rối, không biết đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho mình thì những lưu ý khi lựa chọn thuốc trị nám sau sẽ cung cấp thêm thông tin để chị em có thể lựa chọn loại thuốc phù hợp nhất. 

Những lưu ý khi lựa chọn thuốc trị nám

Bị nám da bởi sự thay đổi nội tiết tố là vấn đề mà nhiều chị em, đặc biệt là phụ nữ bước vào độ tuổi 30 phải đối mặt. Lựa chọn các loại thuốc trị nám dạng bôi, dạng uống hay thậm chí là các loại thuốc dạng chấm có chứa axit để trị nám, tàn nhang là lựa chọn của rất nhiều chị em hiện tại.

Dùng thuốc trị nám là cần thiết, song giữa một thị trường đầy hỗn loạn như hiện nay việc tìm ra một loại thuốc có độ tin cậy cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là điều rất khó. Việc điều trị nám bằng các loại thuốc giá rẻ hoặc cao ngất ngưỡng nhưng nguồn gốc xuất xứ thì mờ tịt, thành phần chứa hóa chất độc hại lại được quảng cáo thành có công dụng trị nám tuyệt vời đã khiến không ít chị em phải khổ sở vì những tổn thương để lại trên da mà không biết kêu cứu với ai.

Vì vậy, những lưu ý sau khi lựa chọn thuốc trị nám sẽ giúp chị em giảm bớt phần nào những rủi ro khi lựa chọn cách trị nám bằng phương pháp này.

lua-chon-thuoc-tri-nam-can-luu-y-nhung-dieu-sau

#1 – Tham khảo thành phần thuốc

Nếu có ý định sử dụng thuốc trị nám thìviệc bạn nên làm là xem qua thành phần. Trong thuốc trị nám phải có chứa tối thiểu những thành phần có khả năng làm mờ và loại bỏ nám, đầy lùi các vết thâm và đen sạm, đồng thời có chứa thành phần làm sáng da.

Tuy nhiên, cần hạn chế những dòng thuốc trị nám có chứa quá nhiều chất tẩy, lột trắng khiến da bị bào mòn và dễ bị bắt nắng hơn.

#2 – Thương hiệu thuốc

Thương hiệu uy tín là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào chứ không chỉ riêng thuốc trị nám. Hãy cân nhắc kỹ xem sản phẩm trị nám này có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra không.

Đánh giá cao từ khách hàng đã trải nghiệm hay tiết kiệm chi phí không nói lên được điều gì, chỉ có trải nghiệm của bạn và mức độ uy tín của thương hiệu mới đảm bảo độ an toàn cảa loại thuốc chống nám đó.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

lua-chon-thuoc-tri-nam-can-luu-y-nhung-dieu-sau-1

#3 – Địa chỉ bán thuốc uy tín

Sự bùng nổ của các dịch vụ thương mại điện tử cho phép bạn có thể mua hàng dễ dàng hơn, kể cả các loại thuốc trị nám, chỉ với vài cú click chuột bạn đã dễ dàng mua được loại thuốc trị nám mình cần. Tuy nhiên, nếu lựa chọn phương pháp mua hàng như thế này bạn cần đảm bảo độ uy tín của của hàng đó. Lựa chọn sáng suốt để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng chính là tìm đến cửa hàng uy tín, nhận tự vấn và trải nghiệm mẫu thử tại cửa hàng.

#4 – Dùng thuốc đúng liều lượng

Dùng thuốc đúng cách và liều lượng được ghi trên bao bì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị. Do đó, bạn cần tuân thủ theo chỉ dẫn từ chuyên gia và hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì. Tuyệt đối tránh tâm lý nóng vội vì muốn chữa bệnh nhanh mà tự ý tăng liều lượng sử dụng.

Ngoài ra, trước khi bôi lên da mặt bạn cần thử một lượng nhỏ trên da tay, nếu sau vài giờ không thấy có phản ứng phụ thì có thể sử dụng, một vài loại thuốc trị nám có chứa thành phần gây kích ứng với da bạn, do đó việc thử trước một lượng nhỏ là cần thiết để tránh gây dị ứng cho da.

Nếu lựa chọn thuốc trị nám thì đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận tiêu tốn một khoảng thời gian nhất định cho việc điều trị. Hiệu quả của phương pháp này chỉ loại bỏ phần nào nám da và giúp vùng da bị nám đều màu với những khu vực còn lại, để duy trì kết quả bạn cần che chắn cẩn thận khi ra đường vào ban ngày, bổ sung chế độ dinh dưỡng giàu vitamin, bù nước và sử dụng kem dưỡng thích hợp cho da.

 Chúc bạn thành công!.

The post Lựa chọn thuốc trị nám cần lưu ý những điều sau appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2icgV3G
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét