Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Top 3 cách trị nám bằng bột sắn dây và làm mát da

Bột sắn dây không chỉ tốt cho sức khỏe, làm mát da mà còn có tác dụng trị nám nếu biết cách áp dụng. Vì vậy chị em có thể nhanh chóng áp dụng Top 3 cách trị nám bằng bột sắn dây và làm mát da dưới đây:

Đắp mặt nạ sắn dây + chanh

Nám da xuất hiện do nhiều nguyên nhân trong đó có sự phát triển của hắc tố melamin. Tuy không thể phá hủy và đào thải được hắc tố melamin nhưng việc đắp mặt sắn dây và chanh có thể hỗ trợ tẩy bay tế bào da chết. Không chỉ có vậy còn làm mềm da, lúc da mặt nhìn sáng hơn, ngăn ngừa nám da tái phát thêm.

tri-nam-bang-san-dayĐắp mặt nạ sắn dây

Chuẩn bị:

+ Sắn dây (100g)

+ Chanh (nửa quả)

Thực hiện:

+ Lấy sắn dây cho thêm 1 ít nước lạnh cho tan ra. Sau đó bạn vắt thêm với nước cốt chanh, có thể chỉ là 1/ 2 quả chanh.

+ Rửa sạch da mặt, dùng tăm bôi lên mặt thành 1 lớp mỏng. Để yên trong vòng 30 phút

+ Kiên trì áp dụng 3 lần/ ngày kết hợp massage da mặt

Uống nước sắn dây nguyên chất

tri-nam-bang-bot-san-dayKiên trì uống bột sắn dây nguyên chất để làm mát da

Bên cạnh việc đắp mặt nạ, bạn có thể pha nước sắn dây hàng ngày để uống. Uống nước sắn dây sẽ làm mát da, hỗ trợ thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố một cách hiệu quả.

Cách uống sắn dây trị nám rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 3 thìa sắn dây ngoáy vào với 1 cốc nước lọc cho tan ra rồi uống hàng ngày.

Nấu chè sắn dây + đỗ xanh

Uống chè sắn dây + đỗ xanh cũng rất hiệu quả trong việc làm mát da và hỗ trợ điều trị nám. Bạn có thể tự nấu chè với các bước đơn giản như sau:

+ Ngâm chè đậu xanh trong nước cho đậu mềm ra

+ Cho vào nồi ninh cho hạt đậu xanh nở tơi và mịn ra

+ Lấy bột sắn hòa với nước lạnh cho tan ra rồi cho vào sắn dây đang sôi, lấy đũa đảo đều cho đặc lại rồi bắc ra, ăn nóng hay nguội tùy ý.

cach-tri-nam-bang-san-dayNấu chè sắn dây + đỗ xanh ăn mỗi ngày 

Trên đây là Top 3 cách trị nám bằng bột sắn dây hiệu quả và đơn giản tại nhà. Bạn có thể thực hiện để làm mát da, hỗ trợ chữa trị nám tuy nhiên lưu ý rằng nếu muốn chữa trị nám dứt điểm thì bạn nên sớm đến trung tâm da liễu điều trị, điều trị càng sớm sẽ càng cho hiệu quả cao.

Hiện TMV Đông Á áp dụng công nghệ trị nám Yellow laser giúp trị nám khỏi 80% chỉ sau 21 ngày. Công nghệ mang tới tác động kép còn giúp tái tạo làn da trở nên sạch – sáng – hồng – mịn mà không gây đau rát cũng không phải kiêng khem nhiều sau thực hiện.

 XEM THÊM

joyful-sun-hi

Hướng dẫn cách trị nám bằng dầu gấc dễ làm ai cũng biết

joyful-sun-hi

Tổng hợp cách trị nám da bằng bí đao từ dân gian

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Top 3 cách trị nám bằng bột sắn dây và làm mát da appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2hhXPoe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét