Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Trị rạn da lamchame đã bật mí điều gì?

Trị rạn da lamchame đã bật mí điều gì để chị em phụ nữ chúng ta chăm sóc và làm đẹp xóa đi những lo lắng tự ti do vết rạn da gây ra. Đến nay lamchame là diễn đàn nhận được sự quan tâm và chia sẻ của các bậc cha mẹ cũng như các chị em sắp trở thành cha mẹ. Với chủ đề “trị rạn da lamchame” đã mang đến cho chúng ta những thông tin gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem Thêm

trị rạn da lamchame 1

Khi chủ đề”trị rạn da lamchame” vừa được đăng lên thì đã nhận ngay chia sẻ và lời cầu cứu của một bà mẹ trẻ: “Mình cũng bị rạn da khi mang thai, đến này là gần 3 năm, nhưng vết rạn thì không biến chuyển gì. Mình chỉ khác là nó trắng ra, vết thâm trước ko còn nữa, chỉ là chỗ đó nó cứ rằn rằn ko đẹp. Phải làm sao cho hết, các mẹ chỉ em với?”

Trị rạn da lamchame đã bật mí điều gì?

Lời cầu cứu này đã nhận được sự  đồng cảm của rất nhiều người:

trị rạn da lamchame 2 trị rạn da lamchame 3 trị rạn da lamchame 4

Bên cạnh đó, chủ đề trị rạn da lamchame cũng nhận được những chia sẻ rất nhiệt tình của những thành viên tham gia cộng đồng này. Người thì khuyên các bạn ấy thử sử dụng phương pháp thoa tinh dầu dừa hay tinh dầu oliu lên vùng da bị rạn mỗi ngày xem thế nào. Người khác lại mách là cách dùng kem trị rạn thì tiện dụng hơn vì không mất thời gian như với phương pháp tư nhiên lại khá dễ dàng để tìm thấy một lọ kem trị rạn da trên trị trường hiện nay khi mà nó được bầy bán khắp nơi.

Tuy nhiên, ý kiến dùng kem trị rạn da lại vấp phải lo ngại khi mà có ý kiến cho rằng: “Những loại xem trị rạn đó có thật sự hiệu quả không và đã có ai hay cơ quan nào đảm bảo chất lượng và hiệu quả của những loại kem trị rạn da đó hay không?“. Đến đây thì mọi lo lắng lại quay về, nhất là khi những người đã sử dụng kem trị rạn da lên tiếng là “đã dùng và không thấy hiệu quả mấy, mình còn nghe bảo là nếu dùng không đúng cách trong thời gian thai kỳ còn ảnh hưởng đến thai nhi“. Vậy giải pháp cho việc trị rạn da lamchame là gì?

trị rạn da lamchame 6

Lời khuyên chân thành dành cho các chị em là nên tìm đến với bác sĩ chuyên khoa để có những lời khuyên chính xác cho tình trạng rạn da của mình. Và Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ uy tín và tin cậy để bạn có thể lựa chọn.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, các bác sĩ sử dụng sự kết hợp giữa 2 công nghệ: laser thế hệ mới của Mỹ và tế bào gốc:  Vừa tác động trên bề mặt, giúp vết rạn mờ dần và trở nên đều màu, vừa tác động sâu vào tận gốc tế bào để “đánh thức” khả năng tự phục hồi của những những sợi collagen và elastin bị đứt gãy, tổn thương đồng thời thúc đẩy lưu thông máu, tăng sinh các tế bào collagen mới.

trị rạn da lamchame 5

Công nghệ trị rạn da này đã khiến tất cả những ai đã trải nghiệm đều cảm thấy hài lòng với kết quả mà nó mang lại. Còn bạn thì sao? Hãy đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Trị rạn da lamchame đã bật mí điều gì? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2geiYQw
via IFTTT

1 nhận xét: